Thanh toán

Đám cưới của 12 cung hoàng đạo sẽ như thế nào?

Đăng bởi - 03/07/2018   |   Lượt xem: 712

Chúng mình sẽ cưới vào mùa nào, hôn lễ tổ chức long trọng ra sao… cùng khám phá nhé.

Bạch Dương (21/3 – 19/4):

Mùa xuân là thời điểm kết hôn phù hợp của các Bạch Dương. Vừa trải qua mùa đông lạnh giá và có chút buồn ngủ, họ tự tin, năng động và phát triển tình cảm mạnh trong giai đoạn này. Đám cưới với các Bạch Dương là một bước đi lớn và đầy nỗ lực nhưng cuộc sống sau hôn nhân của họ thậm chí còn vất vả hơn. Họ dễ nhàm chán và hay đi đây đi đó nên cần rất nhiều quan tâm và cố gắng để giữ mối quan hệ vợ chồng tươi trẻ như lúc mới yêu nhau.

Kim Ngưu (20/4- 20/5):

Kim Ngưu ổn định, hệ thống xem hôn nhân là một bước tiến triển hợp lí cho những cặp đôi yêu nhau. Dù có phần hơi cứng nhắc nhưng đám cưới của họ được đánh giá là khá phóng khoáng và cởi mở. Trong hôn nhân, Kim Ngưu luôn lựa chọn những giải pháp an toàn nhưng nhiều khi lại khiến mối quan hệ vợ chồng trở nên nhàm chán và bế tắc.

Song Tử (21/5 – 21/6):

Đám cưới của Song Tử là đám cưới đầy năng lượng và bùng nổ nhất. Họ lên kế hoạch cho ngày trọng đại của mình rất nhanh chóng, tranh cãi thường chỉ tập trung vào chủ đề, thức ăn và âm nhạc. Song Tử muốn các vị khách của mình cảm thấy thoải mái nhất có thể và những người bạn của họ chắc hẳn cũng sẽ có một bữa “quậy” ra trò. Sau khi cưới, họ đảm bảo cho vợ/ chồng mình có một cuộc sống cởi mở và thoải mái trong trò chuyện.

Cự Giải (22/6 – 22/7):

Cự Giải là con người của gia đình và ngay sau khi kết hôn, họ sẽ lập tức chuẩn bị cho việc có con. Đám cưới của họ khá ấm cúng, có sự tham gia đầy đủ của hai bên gia đình và mọi người tham dự sẽ được cảm nhận tình yêu tràn đầy của hai vợ chồng trong suốt buổi lễ diễn ra. Cự Giải quan tâm đến thức ăn trong bữa tiệc và phải nói rằng thực đơn họ chọn lúc nào cũng rất hợp khẩu vị. Sau khi cưới, cùng với một nửa của mình, Cự Giải sẽ nỗ lực xây dựng một gia đình mẫu mực và yêu thương con cái hết lòng.

Sư Tử (23/7 – 22/8):

Đám cưới của Sư Tử được tô điểm lộng lẫy và có nhiều khách mời vì họ là chòm sao cảm thấy thoải mái nhất khi là trung tâm chú ý. Không có Sư Tử nào thích sự xuề xoà, biết được điều này nên các vị khách của họ cũng sẽ nâng li chúc mừng họ bằng những loại rượu nổi tiếng và tặng cho họ những món quà đắt tiền. Sau khi buổi lễ kết thúc, cặp vợ chồng mới cưới cảm thấy vô cùng tự hào và dù cuộc sống gia đình có như thế nào đi chăng nữa, họ cũng sẽ cố giữ thể diện trước mặt mọi người.

Xử Nữ (23/8 – 22/9):

Thời tiết mùa xuân ấm áp và lãng mạn là thời điểm phù hợp cho các Xử Nữ lên kế hoạch cho ngày cưới của mình. Họ chuẩn bị rất kĩ lưỡng và cẩn thận, đích thân họ kiểm tra những chi tiết nhỏ nhặt nhất. Xử Nữ quan tâm đến tài chính không muốn tài sản của họ bị thổi bay chỉ trong một ngày nên sẽ cố gắng tổ chức đám cưới đơn giản và không quá tốn kém. Dù sống đầy yêu thương và đam mê nhưng đôi vợ chồng này luôn thực tế và trách nhiệm cao với nhau.

Thiên Bình (23/9 – 22/10):

Dù Xuân và Thu là hai mùa phù hợp để Thiên Bình kết hôn nhưng có lẽ mùa Xuân là tốt hơn với họ. Đám cưới của họ sẽ rất cảm động vì giây phút đó họ thể hiện tình yêu cho nhau một cách rõ ràng và đặc biệt nhất. Mối quan hệ hai vợ chồng ban đầu không dễ dàng vì cho dù là chòm sao cân bằng, Thiên Bình cảm thấy khó khăn trong việc duy trì sự đồng điệu và hoà khí gia đình. Cho dù vậy, những thoả hiệp và tình yêu của họ dành cho nhau sẽ khiến mọi thứ ổn cả.

Thần Nông (23/10 – 21/11):

Mọi người có thể cảm thấy được đám cưới của Thần Nông mang một vẻ ấn tượng và cảm xúc dạt dào tràn ngập khắp mọi nơi. Thời trang cưới của cô dâu toát lên vẻ sexy nhưng vẫn đằm thắm và quyến rũ theo cách rất riêng. Trước đám cưới, Thần Nông đã tìm hiểu rất kĩ về gia đình đối tượng nên chẳng có bí mật gì có thể che mắt họ đâu. Sau ngày lễ trọng đại đó, đôi vợ chồng trẻ cảm thấy có sự kết nối bền chặt về tâm linh giữa hai người.

Nhân Mã (22/11 – 21/12):

Nhân Mã thẳng tính nổi tiếng sẽ biến lễ cưới của mình trở nên đầy trang trọng và thuần khiết. Vốn là người tự do, phóng khoáng, họ sẽ lập tức bỏ qua những xung đột, mâu thuẫn, căng thẳng để mọi người thoải mái tận hưởng ngày vui của hai người. Gia đình Nhân Mã chắc chắn sẽ có nhiều chuyến đi cắm trại cùng nhau.

Ma Kết (22/12 – 19/1):

Ma Kết là người rất coi trọng nhân phẩm và vẻ bề ngoài nên dù lễ cưới có tổ chức ở đâu thì nó cũng phải trang trọng và theo nghi thức rõ ràng. Là chòm sao hệ thống, Ma Kết lên kế hoạch chi li đến từng phút nên rất ít khi đám cưới xảy ra những sự cố ngoài ý muốn. Đôi vợ chồng mới cưới ban đầu có thể cảm thấy mối quan hệ của họ giống như một hợp đồng kinh doanh, với nghĩa vụ và bình đẳng ngang nhau cho mỗi người.

Bảo Bình (20/1 – 18/2):

Rất có thể Bảo Bình sẽ tổ chức đám cưới của mình vào những ngày đông lạnh giá. Cho dù vậy thì những bất ngờ và niềm hạnh phúc của cặp đôi này sẽ làm ấm không gian xung quanh. Từ bài hát nhạc nền đến hương vị của bánh cưới cũng được Bảo Bình nghiên cứu kĩ trong sách. Bởi vì là chòm sao lí tưởng nên chắc chắn hai vợ chồng sẽ giúp nhau khám phá những vẻ đẹp của nhau.

Song Ngư (19/02 – 20/03):

Đám cưới của Song Ngư tràn ngập những hi vọng và tưởng tượng. Ngày trọng đại của họ chắc chắn sẽ vô cùng lãng mạn và nhiều nước mắt. Hôn lễ của họ thường có rất nhiều rượu và thức ăn. Sau đám cưới, họ ngay lập tức thực hiện một cuộc sống gia đình như trong truyện cổ tích với việc cùng nhau chia sẻ giấc mơ và chịu đựng lẫn nhau.

 

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào