Thanh toán

Đám cưới đẹp & ấm cúng tại biển Mũi né theo theme màu đen trắng

Đăng bởi Marry Doe - 23/02/2016   |   Lượt xem: 904

Chia sẻ với các cặp CD-Cr có ý định tổ chức tiệc ngoài trời, ngoài biển một vài kinh nghiệm cá nhân của mình qua những lần làm tiệc ^^.

 Thời điểm thích hợp nhất để tổ chức đám cưới ngoài trời / ngoài biển là tầm tháng 1 - tháng 4, nếu tiệc cưới bạn rơi vào mùa mư thì cần có kế hoạch B để đề phòng những cơn mưa phá hỏng buổi lễ của bạn. 
- Số lượng khách mời: Lí tưởng nhất là từ 100 - 120 khách, số lượng khách ít sẽ giúp cho bữa tiệc thêm gọn gàng ấm cúng và không gian tiệc không bị loãng khi trang trí. 
- Để tổ chức tiệc ngoài biển, những điều CD-CR phải chuẩn bị cho khách mời bao gồm phương tiện đi lại, địa điểm nghỉ ngơi. Nếu bạn đặt tiệc ở Resort có thể nhờ bên họ hỗ trợ chi phì nghỉ ngơi cho khác. Chỉ nên đưa khách tham dự đến địa điểm trước đó 3-4 tiếng để họ chuẩn bị trước khi tham dự lễ, sau đó nghỉ ngơi vào tối hôm đó và đưa khách về vào sáng hôm sau. Không nhất thiết phải đưa khách đến trước một ngày để tiết kiệm chi phí địa điểm nghỉ ngơi. 
- Tổ chức tiệc ngoài biển thì tốt nhất nên đãi tiệc buffet, tiệc BBQ. 
- Bên cạnh đó có thể tổ chức những trò chơi nho nhỏ, kèm theo một vài quà tặng cho ng thắng do đích thân CD-CR chuẩn bị. 

-------------------------------------------
Quá trình setup: https://www.youtube.com/watch?v=jvpFzrvxlU8
Clip phóng sự cưới: https://www.youtube.com/watch?v=kMNxpzuIiLQ
Full album: https://www.facebook.com/media/set/?...1909189&type=3

Bình luận

Viết Đánh Giá
B
Tổ chức tiệc cưới ngoài bãi biển luôn đẹp và sang trọng lại rất thân thieenh với môi trường