Thanh toán

Đám Cưới 'Hoàng Tử - Lọ Lem' Của Hai Mỹ Nam Trung Quốc

Đăng bởi Marry Doe - 10/10/2018   |   Lượt xem: 1662

Một người là sinh viên nghèo, người kia là doanh nhân thành đạt và họ vừa tổ chức đám cưới đẹp như mơ tại Thái Lan.

Trong đám cưới lãng mạn ở biển, Edison đã khẳng định với Hughman: 'Em luôn tin rằng, trên thế giới này có một thứ tình yêu luôn tồn tại như định mệnh mà chúng ta không thể chối bỏ. Ngay từ lần đầu gặp mặt, em không biết chúng ta sẽ ở bên nhau bao lâu, nhưng có một điều chắc chắn rằng anh chính là một phần của cuộc đời em, tình yêu đó mỗi ngày lại một lớn hơn. Dù cho anh chọn bất cứ con đường nào, em sẽ luôn sánh bước bên anh'.

Đám cưới \'Hoàng tử - Lọ Lem\' của hai mỹ nam Trung Quốc Hughman Wang (bên trái) và Edison Wei (bên phải) đều đến từ Trung Quốc đã gắn bó 5 năm trước khi 'về chung một nhà'.

Đám cưới \'Hoàng tử - Lọ Lem\' của hai mỹ nam Trung Quốc Chuyện tình của hai người được ví như tiểu thuyết đam mỹ vì Edison chỉ là sinh viên nghèo, bước ra từ vùng quê hẻo lánh của Trung Quốc trong khi Hughman lại là doanh nhân thành đạt, hoạt động trong lĩnh vực thời trang.

Đám cưới \'Hoàng tử - Lọ Lem\' của hai mỹ nam Trung Quốc Mối quan hệ của cả hai đã trải qua không ít khó khăn, thử thách và cả những thị phi bởi khoảng cách địa vị và giới tính. Tuy nhiên, cả hai vẫn nắm tay nhau bước qua mọi 'giông bão'. Đám cưới của họ chính là câu trả lời cho mọi sự nghi ngờ về mối tình của cả hai. 

Đám cưới \'Hoàng tử - Lọ Lem\' của hai mỹ nam Trung Quốc Do luật pháp Trung Quốc chưa chấp thuận hôn nhân đồng tính nên Edison và Hughman đã sang New York, Mỹ để làm đăng ký kết hôn. 

Đám cưới \'Hoàng tử - Lọ Lem\' của hai mỹ nam Trung Quốc Hôn lễ của cả hai diễn ra ngay sau khi cặp đồng tính nhận giấy chứng nhận kết hôn. Số lượng khách mời trong tiệc cưới của cặp đồng tính chưa đầy 100 người, chủ yếu là bạn bè thân thiết của hai anh chàng, không có sự góp mặt của phụ huynh đôi bên. 

Đám cưới \'Hoàng tử - Lọ Lem\' của hai mỹ nam Trung Quốc Đám cưới được tổ chức ngay trên bãi biển và được bài trí đơn giản, mộc mạc. 

Đám cưới \'Hoàng tử - Lọ Lem\' của hai mỹ nam Trung Quốc Đằng xa là biểu tượng WW được lồng ghép vào nhau, là ký tự tên họ của cặp đồng tính. 

Đám cưới \'Hoàng tử - Lọ Lem\' của hai mỹ nam Trung Quốc Cả hai dành cho nhau cử chỉ âu yếm, bật khóc khi trao nhau nhẫn cưới. Dù trời mưa nhưng điều này không làm ảnh hưởng tới tiến trình hôn lễ và cảm xúc của cả hai. 

Đám cưới \'Hoàng tử - Lọ Lem\' của hai mỹ nam Trung Quốc Đám cưới bên bờ biển của hai anh chàng được bố trí rất nhiều vali du lịch, thể hiện cho đam mê xê dịch và... nhiều ô vì thời tiết không thuận lợi. 

 

Đám cưới \'Hoàng tử - Lọ Lem\' của hai mỹ nam Trung Quốc Sau khi nghi lễ trao nhẫn kết thúc, cặp mới cưới tổ chức tiệc trên bãi biển. Bảng thông báo tiệc cưới mang concept biển nhiệt đới với hình ảnh cây dừa, bờ biển và tên của cặp đồng tính. 

 

Đám cưới \'Hoàng tử - Lọ Lem\' của hai mỹ nam Trung Quốc Tiệc cưới mang tông màu đỏ, xanh và vàng, là các gam màu chủ đạo của miền nhiệt đới. 

 

Đám cưới \'Hoàng tử - Lọ Lem\' của hai mỹ nam Trung Quốc Trên mỗi đĩa ăn của khách mời là khăn ăn màu đỏ, lá cây monstera - loài cây được mệnh danh là 'Quái vật rừng xanh' và tờ thực đơn có hình ảnh của loài cây này. 

 

Đám cưới \'Hoàng tử - Lọ Lem\' của hai mỹ nam Trung Quốc Đĩa ăn của cặp mới cưới được trang trí bởi chữ cái W - ký tự tên họ của cả hai và một nhành hoa. 

 

Đám cưới \'Hoàng tử - Lọ Lem\' của hai mỹ nam Trung Quốc  

Trước đó không lâu, thiệp cưới của cả hai đã được gửi đến bạn bè thân thiết, mang chủ đề biển nhiệt đới với hình ảnh cây dừa, cây monstera.

 

Đám cưới \'Hoàng tử - Lọ Lem\' của hai mỹ nam Trung Quốc Tấm thiệp tông màu nóng được tạo nên bởi sắc vàng đồng, đỏ và được cân bằng bởi sắc xanh đậm.  

 

Đám cưới \'Hoàng tử - Lọ Lem\' của hai mỹ nam Trung Quốc

Cặp đồng tính chọn con dấu sáp với ký tự WW được lồng ghép vào nhau để niêm thiệp cưới. 

Hằng Trần
Ảnh: Instagram NV
Video: JHK

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào