Thanh toán

Đám cưới hồng hạc lãng mạn như phim của cặp đôi Hà Thành

Đăng bởi Marry Doe - 21/12/2015   |   Lượt xem: 893

Với tông màu chính là hồng và trắng, không gian đám cưới của cặp đôi này không khác gì một câu chuyện cổ tích.

Nhắc đến đám cưới, chúng ta thường nghĩ đến một bữa tiệc linh đình với đủ quan khách của cặp vợ chồng, lẫn của bố mẹ, và thậm chí là của... cả họ. Những đám cưới được tổ chức với tiêu chí "càng đông, càng vui" từ lâu đã trở thành "định nghĩa" của nhiều đám cưới Việt Nam. Tuy nhiên, càng ngày, càng có nhiều đám cưới "không theo chuẩn" được tổ chức, với sự chỉn chu trong trang trí, phong cách, cũng như số lượng khách mời được thu gọn sao cho lễ cưới trở thành một ngày vui ấm cúng đúng nghĩa cho đôi bạn trẻ. Đám cưới hồng hạc của cặp đôi đến từ Hà Nội dưới đây chính là một ví dụ tiêu biểu.

                              Cặp đôi Thu Vân - Quốc Anh trong đám cưới xinh xắn của mình.

Những ai từng tham gia lễ cưới này đều không giấu nổi sự trầm trồ ngạc nhiên bởi không gian lãng mạn, ấm cúng của nó. Với tông trắng, hồng tràn ngập khắp lối đi cũng như ở những chi tiết nhỏ, có thể thấy sự hạnh phúc và rạng ngời tràn ngập khắp nơi.

                                                  Thiệp cưới in hình đôi chim hồng hạc.

                                                                       Bánh cưới.

Được biết, đây là đám cưới của cặp đôi Vũ Thu Vân (sinh năm 1989) và Nguyễn Quốc Anh (sinh năm  1990), sinh sống ở Hà Nội. Họ gặp gỡ và hẹn hò nhau từ năm 2011. Sau 4 năm yêu nhau, họ đã quyết định làm đám cưới với nhau, đánh dấu cột mốc về chung một nhà. Vì cả hai đều làm những công việc liên quan tới thời trang và nghệ thuật nên rất thích những ý tưởng lạ, vui và mang hơi hướm thời trang, hiện đại hơn là rườm rà và sến. Và thế là, họ đã cho ra đời một "Đám cưới hồng hạc" lãng mạn và ấm cúng cho ngày trọng đại của đời mình.

                                   Không gian lễ cưới tràn ngập sắc màu hồng pastel dịu dàng.

                                 Cô dâu như một nàng công chúa giữa khung cảnh thần tiên.

Ý tưởng "Hồng hạc" được bắt nguồn từ hình ảnh đàn chim Flamingo bằng nhựa mà họ từng gặp trong một chuyến du lịch.Ngoài ra, chú rể còn có nickname là Cò (gần với hình ảnh những chú chim Flamingo), còn tên của cô dâu có nghĩa là đám mây - cho nên đám cưới được điểm xuyết thêm với những đám mây bằng bông và những chú chim hồng hạc bằng nhựa có tông màu hồng, trắng và ghi xám. Trong khoảng sân vườn nhỏ của một nhà hàng, khung cảnh được sắp xếp khéo léo này đã khiến bất kỳ ai tham dự cũng phải trầm trồ.

                               Cảnh ấm cúng của cô dâu chú rể bên cạnh người thân - bạn bè

Như bao cặp đôi hiện đại khác, Thu Vân và Quốc Anh đều thích sự tự do và sợ các nghi lễ rườm rà. Nên lễ cưới này đã đi theo tuyệt đối tôn chỉ đó: Thoải mái, là không gian để gần gũi với người thân và bạn bè, là nơi mang lại niềm vui cho tất cả mọi người. Cho nên khi thực hiện được lễ cưới trong mơ này, đôi vợ chồng trẻ cảm thấy vô cùng nhẹ nhõm, mặc dù quá trình chuẩn bị được cô dâu mô tả là không khác gì một "cuộc đua kỳ thú căng thẳng nhất".

                Trong lễ hỏi của mình, Thu Vân cũng từng diện một bộ áo dài cách điệu rất độc đáo.

 

Nguồn: afamily

 

(ST)

Bình luận

Viết Đánh Giá
B
tông màu cưới thật đẹp và nhẹ nhàng quá
T
Mình rất thích ý tưởng đám cưới này, rất độc đáo
T
Ổi, đám cưới này trang ttri lãng mạn quá