Thanh toán

'Đám cưới kim cương' của cặp đôi gần 90, ai cũng ước có một cuộc hôn nhân như thế

Đăng bởi Marry Doe - 02/11/2017   |   Lượt xem: 629

Chia sẻ của anh Nam về đám cưới kim cương của “ông bà anh” gần 90 trên mạng xã hội đã khiến cộng đồng mạng vô cùng ngạc nhiên và thích thú.

Đã qua tuổi “thất thập cổ lai hy”, sống với nhau tới “đầu bạc, răng long”, nhưng, cụ ông, cụ bà gần 90, sống tại Bình Dương vẫn nắm tay nhau trao lời thề nguyện trong “đám cưới kim cương” của mình.

Những bức ảnh về đám cưới của cặp đôi cụ ông, cụ bà do chính người cháu trai đăng tải trên mạng xã hội. Liên hệ với anh Nguyễn Viết Nam – cháu của hai ông bà cho biết đám cưới diễn ra tại Lộc Hiệp – Lộc Ninh – Bình Phước. Cụ ông là Nguyễn Viết Đức (85 tuổi) còn cụ bà là Nguyễn Thị Thịnh (84 tuổi). Tính đến nay, hai ông bà bên nhau suốt 65 năm.

Chia sẻ về lý do quyết định tổ chức lại đám cưới cho ông bà, anh Nam cho biết: “Vì ông bà có thể sống với nhau tới từng này tuổi rồi mà vẫn vui vẻ, hạnh phúc. Và nhờ phúc của ông bà mà cả đại gia đình luôn được ấm no, sum vầy nên gia đình họp nhau lại quyết định xin ông tổ chức lại đám cưới.”

Nhưng bất ngờ hơn nữa khi nhìn sang con cháu của cụ mới biết đại gia đình của hai ông bà đã gần lên đến con số 100 người bao gồm 6 người con, 25 cháu cùng dâu, rể và các chắt.

Đươc biết, đám cưới của hai ông bà được tổ chức chủ yếu trong gia đình nhưng cũng phải lên đến 50 mâm cỗ với gần 500 khách mời.

St

Bình luận

Viết Đánh Giá
N
Tình yêu đầu bạc răng long là đây, về già vẫn luôn có nhau là hạnh phúc lắm rồi