Thanh toán

Đám cưới phong cách minimalist của uyên ương Singapore

Đăng bởi - 10/07/2018   |   Lượt xem: 832

Phong cách tối giản (Minimalist) xuất hiện vào những năm 1970 tại phương Tây là niềm cảm hứng bất tận cho uyên ương khi chọn chủ đề lễ cưới.

"Chúng tôi đều chơi bóng rổ và một vài người bạn chung cho rằng cả hai có thể trở thành một đôi", Weiliang và Priscilla kể lại. Anh chàng cao to đã cầu hôn Priscilla ở một ngôi nhà cổ tại Rothenburg, Đài Loan, trước sự chứng kiến của hai người bạn thân. 

Trong buổi lễ diễn ra tại nhà thờ, uyên ương đã chọn màu xanh cô ban gợi nhắc về kỳ nghỉ lễ đáng nhớ tại tiểu bang New South Wales, phía đông nam nước Úc. Chúng tôi không đi nhiều lắm mà chọn ghé thăm những bãi biển ít người biết đến. Khi tới bãi biển Bongangar, dường như nơi đó được dành riêng cho chúng tôi. Đó là một trải nghiệm tuyệt vời để đắm mình trong những tia nắng mặt trời và gần gũi bên đại dương xanh thẳm, cô dâu bật mí. 

Trong buổi lễ diễn ra tại nhà thờ, uyên ương đã chọn màu xanh cô ban gợi nhắc về kỳ nghỉ lễ đáng nhớ tại tiểu bang New South Wales, phía đông nam Australia. 'Chúng tôi không đi nhiều mà chọn ghé thăm những bãi biển ít người biết đến. Khi tới bãi biển Bongangar, dường như nơi đó được dành riêng cho chúng tôi. Đó là một trải nghiệm tuyệt vời để đắm mình trong những tia nắng mặt trời và gần gũi với đại dương xanh thẳm', cô dâu bật mí. 

Bảng thông báo đám cưới được tô vẽ giống như một tác phẩm nghệ thuật với phông chữ viết tay, hình ảnh nhành hoa và lông vũ. Cô dâu hoàn toàn ưng ý với bó hoa lan xanh ombre mà wedding planner lựa chọn. Đối tác đã làm rất tốt khi tôi đưa ra yêu cầu đem phong vị bãi biển vào hôn lễ diễn ra ở nhà thờ. 

Bảng thông báo đám cưới được tô vẽ giống như một tác phẩm nghệ thuật với phông chữ viết tay, hình ảnh nhành hoa và lông vũ. Cô dâu hoàn toàn ưng ý với bó hoa lan xanh mà wedding planner lựa chọn. 'Đối tác đã làm rất tốt khi tôi đưa ra yêu cầu đem phong vị bãi biển vào hôn lễ diễn ra ở nhà thờ', Priscilla bộc lộ sự hài lòng. 

Wedding planner đã trang trí bàn tiếp tân với tên viết tắt của hai vợ chồng, album ảnh cưới, các bóng đèn xanh và những lọ đựng hoa được sơn màu vàng đồng. 

Những cặp vợ chồng chọn phong cách tối giản thường ưa sự tinh tế, đơn giản, hiện đại và không thích 'sự làm quá' của lối trang trí đám cưới rườm rà truyền thống. Wedding planner đã trang trí bàn tiếp tân với tên viết tắt của hai vợ chồng, album ảnh cưới, các bóng đèn xanh và những lọ đựng hoa được sơn màu vàng đồng. 

Với yêu cầu của cô dâu, ekip wedding planner đã đặt bánh cưới xanh ombre được trang trí bởi đuôi cá, bánh macaroni, ngôi sao biển, mẩu vụn bánh mô phỏng hình hạt cát và tất cả đều ăn được. 

Với yêu cầu của cô dâu, ekip wedding planner đã đặt bánh cưới xanh ombre được trang trí bởi đuôi cá, bánh macaron, ngôi sao biển, mẩu vụn bánh mô phỏng cát biển và tất cả đều ăn được. 

Chú rể diện hoa cài áo mang sắc xanh của hoa lan tươi, lá cây và sắc hồng từ hoa thanh liễu. 

Chú rể diện hoa cài áo mang sắc xanh của hoa lan tươi, lá cây và sắc hồng từ hoa thanh liễu. 

Tại tiệc cưới buổi tối diễn ra ở khu vực phức hợp Chijmes, Singapore, cô dâu chú rể chọn tông màu nóng biểu hiện cho sự ấm áp và vui vẻ. Màu marsala (kết hợp giữa đỏ và nâu) lấy cảm hứng từ rượu vang Italy với ý nghĩa tự nhiên, mạnh mẽ và đỏ dường như là sự lựa chọn hoàn hảo. Sự kết hợp giữa chúng giống như ánh hoàng hôn và tương phản với sắc màu của những ô cửa kính mang phong cách Gothic. Vì yêu thích kiến trúc của Chijmes nên chúng tôi thực sự muốn trang hoàng để làm nổi bật vẻ đẹp nơi đây.  Màu đỏ còn tượng trưng cho chương mới của cuộc đời và đem đến sự tự tin cho cuộc hôn nhân của cả hai. Chúng tôi còn sử dụng hoa hồng và nến tăng vẻ truyền thống và lãng mạn cho không gian, cô dâu lý giải về bảng màu hôn lễ. 

Tại tiệc cưới buổi tối diễn ra ở khu vực phức hợp Chijmes, Singapore, cô dâu chú rể chọn tông màu nóng biểu hiện cho sự ấm áp và vui vẻ. 'Màu marsala (kết hợp giữa đỏ và nâu) lấy cảm hứng từ rượu vang Italy với ý nghĩa tự nhiên, mạnh mẽ và đỏ dường như là sự lựa chọn hoàn hảo. Sự kết hợp giữa chúng giống như ánh hoàng hôn và tương phản với sắc màu của những ô cửa kính mang phong cách Gothic. Vì yêu thích kiến trúc của Chijmes nên chúng tôi thực sự muốn trang hoàng để làm nổi bật vẻ đẹp nơi đây. Màu đỏ còn tượng trưng cho chương mới của cuộc đời và đem đến sự tự tin cho cuộc hôn nhân của cả hai. Chúng tôi còn sử dụng hoa hồng và nến để tăng vẻ truyền thống và lãng mạn cho không gian', cô dâu lý giải về bảng màu hôn lễ. 

Không gian tiệc cưới thêm phần lộng lẫy với dàn đèn treo và đèn dây được chăng phía trên các bàn tiệc. 

Không gian tiệc cưới thêm phần lộng lẫy với dàn đèn treo và đèn dây được chăng phía trên các bàn tiệc. 

Những bàn tiệc đều được tô điểm bởi hoa hồng đỏ, trắng và hồng phớt. Ghế ngồi mang sắc vàng đồng và được thắt dải lụa trắng. 

Những bàn tiệc đều được tô điểm bởi hoa hồng đỏ, trắng và hồng phớt. Ghế ngồi mang sắc vàng đồng và được thắt dải lụa trắng. 

Những người phù dâu đã giúp hai vợ chồng trang trí bàn tiệc cưới với đồ dùng sẵn có trong gia đình. Cô dâu và những người bạn đã dành ra hai buổi chiều để sơn từng chai rượu sang màu vàng hồng (rose gold). Do tổ chức nghi lễ ở nhà thờ và tiệc cưới trong hai ngày khác nhau nên cặp vợ chồng đã tận dụng các chi tiết trang trí tại bàn tiếp tân. 

Những người phù dâu đã giúp hai vợ chồng trang trí bàn tiệc cưới với đồ dùng sẵn có trong gia đình. Cô dâu và những người bạn đã dành ra hai buổi chiều để sơn từng chai rượu màu vàng hồng (rose gold). Do tổ chức nghi lễ ở nhà thờ và tiệc cưới trong hai ngày khác nhau nên cặp vợ chồng đã tái sử dụng các chi tiết trang trí tại bàn tiếp tân. 

Cả hai còn sử dụng bóng bay tiệp màu với những lọ đựng hoa. 

Cả hai còn sử dụng bóng bay tiệp màu với những lọ đựng hoa. 

Background chụp ảnh theo phong cách tối giản được trang trí bởi dây leo, hoa hồng và đèn dây. 

Background chụp ảnh theo phong cách tối giản được trang trí bởi dây leo, hoa hồng và đèn dây. 

Bánh cưới 5 tầng của uyên ương là chiffon dứa dại, mang sắc trắng thuần khiết và được tô điểm bởi họa tiết trang trí đơn giản. 

Bánh cưới 5 tầng của uyên ương mang sắc trắng thuần khiết và được tô điểm bởi họa tiết trang trí đơn giản. 

Theo Ngoisao

Bình luận

Viết Đánh Giá
N
Trang trí nhìn đẹp quá bạn nhỉ
D
Đám cưới phong cách minimalist ấn tượng quá