Thanh toán

Đám cưới phương xa trên đồi

Đăng bởi Marry Doe - 19/10/2016   |   Lượt xem: 913

Rước em lên đồi, cỏ hoang ngập lối (*) (*): Lời bài hát Cỏ Hồng –Phạm Duy

Đám cưới phương xa, đi xa đến được những đâu? Câu trả lời thật ra ở việc bạn cảm thấy mình thoải mái dễ chịu tận hưởng được không gian ở nơi nào nhất. Nhiều ý tưởng đám cưới phương xa là ở biển bởi vì sự lãng mạn bất tận của cảnh quan luôn khiến chúng ta động lòng. Nhưng điều đó không có nghĩa cdcr phải ép mình vào một môi trường bản thân không thích: cái nóng của biển, gió rát, và nắng, nếu bạn không phải là người tìm được niềm vui trong những điều này hãy đổi plan cưới phương xa đến vùng cao nguyên xanh tươi mát mẻ.

Sapa Destination Wedding Photography

Đám cưới ở cao nguyên hay còn gọi Hill wedding không hề giới hạn về mặc ý tưởng hay khả năng thực hiện.Hill wedding sẽ cho các bạn sự ấm cúng quây quần của khách mời trong không khí tiệc đầm ấm lãng mạn với cảnh quant rang trí là hoa, màu xanh của thiên nhiên, gỗ mộc và nhiều ấm áp ánh sáng đèn

lighting

Trang phục cưới cho Hill wedding cũng sẽ mang phong cách khác hơn đám cưới tại bãi biển. CDCR cần những bộ cánh bảo đảm được cái se lạnh khi mặt trời xuống núi như thêm vào đó một chút phá cách trẻ trung của jean xanh bụi.

dress

Ở Việt Nam CDCR yêu thích Hill Wedding có thể nhờ đến sự trợ giúp của các resort hotel tại Đà Lạt với thiên nhiên tươi đẹp, hoặc có thể đi cao thêm chút để thực sự mang cảm giác “thâu tóm trời đất” vào ngày cưới của mình trên những ruộng bậc thang tại Sapa.

ana-mandara-villas-dalatVictoria Homestay_Sapa_Vietnam_Others 4_Fotor

Hành trình di chuyển lên Đà Lạt từ Hồ Chí Minh dễ dàng, không phức tạp
            + Xe đường dài: từ 6 đến 7 tiếng. Các hãng xe đường dài hiện nay đều có nhà chờ tốt, giờ giấc đúng như lịch trình và các dịch vụ khác : xe trung chuyển đón khách, nước uống, chăn mền, ghế ngồi thoải mái.

thanh-buoi-da-lat

            + Đường hàng không: các chuyến bay từ Hồ Chí Minh sẽ hạ cánh sân bay Liên Hương. Từ đây đón taxi ra trung tâm thành phố mất khoản 45 phút. Chuyến bay tuy không nhiều nhưng có hai khoản thời gian : sáng và tối.

art-jetstar-787-dreamliner-620x349

Hành trình di chuyển lên Sapa từ Hà Nội tương đối phức tạp hơn Đà Lạt

            + Xe lửa từ Hà Nội đến Lào Cai : 8 tiếng. Xe xuất phát buổi tối. Các resort dịch vụ 4* sẽ có tuyến xe lửa riêng dành cho khách.

VET_Superior_12x8cm Custom31349860917ve-tau-victoria-express

            + Shuttle bus đón khách tại bến để hướng dẫn về nơi ở

sapa-coach

CDCR có thể liên hệ Wedding Planner có dịch vụ đám cưới phương xa để thêm nhiều lựa chọn về chỗ ở và dịch vụ liên quan.

backdropdetails 5details 2deatailsdetails 3table setting

 

Bình luận

Viết Đánh Giá
L
Một ý tưởng cho đám cưới đầy ấn tượng
C
ý tuongr này rất tuyệt nhung cũng có vài điểm bất tiện