Thanh toán

Đàn bà thông minh và hiện đại luôn biết ai yêu mình hay chỉ muốn lên giường

Đăng bởi Marry Doe - 30/01/2016   |   Lượt xem: 918

Bạn nên sáng suốt hơn khi có ý định lên giường với một người đàn ông mặc dù đó là người bạn yêu, bạn lấy gì khẳng định rằng anh ta sẽ đối xử tốt với bạn, ở đây tôi không nói đến trách nhiệm của người đàn ông với người đàn bà họ cùng lên giường đơn giản vì – trách nhiệm thuộc về bản thân bạn, đừng bắt ai đó phải chịu trách nhiệm về cuộc đời bạn cả...

Có nhiều lúc bản thân tôi tự hỏi rằng khi nào biết được đàn ông yêu mình vì tình yêu hay chỉ muốn lên giường và làm tình.

Yêu và làm tình là hai phạm trù hoàn toàn khác nhau. Yêu không đồng nghĩa sẽ dắt nhau lên giường, ngược lại làm tình cũng thế.

Thượng đế sinh ra đàn bà vốn dĩ có giác quan thứ sáu, tôi gọi đó là giác quan nhạy cảm, dễ siêu lòng, chính vì thế trong tình yêu đàn bà luôn chịu thiệt thòi về mọi mặt. Họ có thể yêu hoặc chỉ động lòng thương mến luôn cả người ân ái chỉ sau một đêm, song đàn ông lại khác, họ tìm đến đàn bà chỉ là giải khuây, giảm stress đơn giản chỉ là vậy.

Tôi có một cô bạn, cô ấy kể tôi nghe về người yêu của cô ấy sau khi họ chia tay rằng cô ấy cảm thấy không chút hứng thú khi lên giường cùng anh ta, nếu là những lần đầu anh ta luôn nhẹ nhàng và âu yếm cô thì những lần sau đó đại đa số anh cùng với cô khi anh áp lực, khi anh tức giận hay vấn đề gì đó không giải quyết được. Đó là khoảng thời gian cô ấy vô cùng đau khổ.

Bạn biết đó, mặc dù họ yêu nhau nhưng vấn đề lên giường cũng gặp khó khăn, đàn ông thăng hoa, đàn bà cũng như vậy. Riêng bản thân tôi, tôi cảm thấy mình bị hạ thấp và thiếu tôn trọng nếu đàn ông làm tình chỉ để thỏa mãn cơn thèm khát và mục đích giải tỏa của anh ta.

Bạn nên sáng suốt hơn khi có ý định lên giường với một người đàn ông mặc dù đó là người bạn yêu, bạn lấy gì khẳng định rằng anh ta sẽ đối xử tốt với bạn, ở đây tôi không nói đến trách nhiệm của người đàn ông với người đàn bà họ cùng lên giường đơn giản vì – trách nhiệm thuộc về bản thân bạn, đừng bắt ai đó phải chịu trách nhiệm về cuộc đời bạn cả, bạn đã đồng ý lên giường, đồng ý trao thân thì cũng đồng nghĩa với việc bạn có ý thức về cuộc đời mình. Bước xuống giường đàn ông vẫn là đàn ông, họ chẳng mất gì ngoài mất sức, và phụ nữ biến thành đàn bà, anh ta sẽ khoác áo quay lưng về phía bạn, còn bạn – với thân hình phủ chăn.

Tôi có nghe một phụ nữ kể rằng, chị ta cảm thấy vô cùng mất mặt và xấu hổ sau lần lên giường với người yêu mình. Chị ta cảm thấy mình không còn giá trị. Tôi thử hỏi liệu cái giá trị bạn nghĩ là gì? Là màng trinh mỏng manh dễ vỡ đó sao? Đàn ông thì đúng là vậy, không ít người sau khi lên giường đã chia tay người yêu, không ít người sau lần đó biến người yêu mình thành nơi để giải tỏa buồn bực và không ít người mắng cho bạn là “đồ đàn bà dễ dãi” hoặc “hư hỏng”, bạn sẽ chẳng biết làm gì ngoài cam chịu, có thể gọi là “đâm lao thì phải theo lao.”

Tinh yeu - Dan ba thong minh va hien dai luon biet ai yeu minh hay chi muon len giuong.

Hãy tỉnh táo, và biết suy nghĩ. Một người đàn bà thông minh và hiện đại không bao giờ biến mình thành bộ máy tình d.ụ.c cho đàn ông cả, một người phụ nữ xinh đẹp và bản lĩnh thì hãy gạt ý nghĩ vì màng trinh không còn mà đeo bám lấy đàn ông, điều đó quả thật vô cùng mất mặt. Đừng có suy nghĩ rằng yêu là sẽ lên giường, và nếu đã lên giường thì bạn chắc chắn mình đủ dũng cảm và mạnh mẽ để đối mặt với sự thật.

Yêu và lên giường cách nhau có hai kí tự vì thế hãy đủ thông minh để nhận biết điều này, sống là yêu thương nhưng nếu yêu thương chưa đủ đừng vội lên giường.

 

(ST)

 

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào