Thanh toán

Đàn ông nhìn ngực, phụ nữ nhìn gì?

Đăng bởi Marry Doe - 08/12/2015   |   Lượt xem: 812

Cùng tìm hiểu xem phụ nữ soi xét đàn ông ở những điểm nào nhé!

Ngũ quan cân đối

Nhìn nhận một cách thực tế, nam và nữ thường bị cuốn hút bởi ngoại hình ở những phút giây đầu tiên. Tuy nhiên, đại đa số các cô gái đủ chín chắn mong muốn tìm một đối tượng để tiến tới mối quan hệ vững bền không chờ mong một chàng bạch mã hoàng tử điển trai theo kiểu nam thần Lee Min Hoo hay lãng tử như Tom Cruise. Người phụ nữ trưởng thành không còn mơ mộng đến những điều khó thuộc về mình. Dù vậy, khi chưa hiểu rõ về tính cách và nội tâm của đối phương, thì ngoại hình dễ tạo cảm tình vẫn là yếu tố được chú trọng. Ngũ quan cân đối, hài hòa, vẻ ngoài hiền lành và điềm đạm chắc chắn sẽ giúp chàng ăn điểm hơn trong mắt nàng.

Đầu tóc

Tuy nhiên, ngũ quan cân đối cũng là yếu tố trời cho. Không phải ai cũng may mắn có một khuôn mặt sáng sủa và dễ nhìn. Khi đó, điều gì sẽ là điểm tiếp theo để nàng đánh giá đối phương?

Khi đàn ông có xu hướng nhìn xuống phía dưới sau khi ngắm khuôn mặt thì phụ nữ lại sẽ nhìn lên trên và ngắm đầu tóc của chàng. Tóc hói hay điểm bạc ư? Có thể quá già! Tóc nhuộm vàng chóe? Một thanh niên choai choai! Mái tóc dài? Lập dị! Do đó, một mái tóc đơn giản, ngay ngắn, không cần cầu kỳ xịt keo bóng loáng hay thơm nức chính là điều dễ dàng để chàng lấy được cảm tình của nàng trong những buổi đầu gặp gỡ.

Đôi mắt

"Cửa sổ tâm hồn", phản ánh phần nào tính cách của mỗi cá nhân. Có những đôi mắt đẹp thu hút, biểu hiện sự hiền hòa, điềm tĩnh, nhưng cũng không thiếu những đôi mắt vô thần, sắc lạnh khó tạo cảm tình với đối phương.

Trong khi đàn ông có thể dễ dàng gục ngã trước những đôi mắt đa tình lúng liếng, thì phụ nữ lại có tâm lý cảnh giác cao độ trước những đôi mắt như thế. Do đó, nếu bạn có "cửa sổ tâm hồn" thế này thì tốt nhất nên học cách tiết chế ánh mắt trong những lần tìm hiểu đầu tiên.

Phụ nữ thường có xu hướng thích những đôi mắt lấp lánh niềm vui, bởi điều này cho thấy dấu hiệu chàng là người cởi mở, vui vẻ, dễ bắt chuyện và có tính hài hước. Hãy biết phát huy nếu bạn sở hữu một đôi mắt như thế này.

Cách ăn mặc

Mỗi chàng trai đều có gu ăn mặc của riêng mình. Đại đa số các cô gái không phải là người chú trọng đến những đôi giày bóng lộn, quần áo hàng hiệu hay những chiếc măng sét cầu kỳ trong buổi đầu gặp gỡ. Nhưng cũng đừng đến gặp nàng trong chiếc áo còn những đường gập nhàu nát hay chiếc quần ngố như khi đi uống nước cùng bạn bè. Các cô gái thường cực kỳ ấn tượng với những chàng trai mặc quần âu, áo caro sơ vin nghiêm túc, nhưng mở một cúc cổ tạo nét phóng khoáng và cởi mở. Và đây là điều hoàn toàn dễ dàng để thực hiện!

Nước hoa

Nếu có một lời khuyên chân thành, thì các chàng trai nên biết rằng, xịt nước hoa trong những buổi đầu gặp gỡ không phải là một “chiêu” thông minh để quyến rũ nàng, nhất là khi chưa biết nàng có thích một người đàn ông xịt nước hoa hay không, yêu thích mùi hương gì .

Điều tối kị là xịt một loại nước hoa đậm đặc, cho dù tiết trời có lạnh giá. Hãy tạo ấn tượng bằng cách tắm rửa sạch sẽ trước khi đế gặp nàng, để mùi hương tự nhiên của cơ thể hòa cùng chút thoang thoảng vị bạc hà của dầu gội, kem cạo râu… nói lên con người và tính cách của chính mình.

 

(Sưu tầm)

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào