Thanh toán

Danh phận nào cho em ?

Đăng bởi Marry Doe - 24/07/2017   |   Lượt xem: 786

Đừng tìm em anh nhé nếu không thể cho em một danh phận, em sẽ  lại ngã về phía anh nếu anh xuất hiện vì vậy làm ơn hãy để em một lần quyết tâm rời xa anh nhé!

Cam kết

Em đã từng hứa sẽ không đòi hỏi ở anh quá nhiều, chỉ cần bên anh là đủ. Chỉ cần trong anh có một góc cho em thôi vậy là em đã mãn nguyện rồi anh ạ. Em đã từng hứa sẽ không ghen với chị ấy, sẽ không giành mất anh những khi anh ở bên mái ấm nhỏ của anh. Em đã  làm rất tốt phải không anh vậy nên em mới có thể ở bên anh đến giờ phút này vì sự “bao dung” của em đúng không anh? Nếu chỉ dừng lại ở đó thôi thì tốt biết bao anh nhỉ?

Danh phận nào cho em 1

Danh phận nào cho em

Yêu thương mong manh

Biết em sai khi là người thứ ba, nhưng để dừng lại thì em không đủ dũng cảm anh à! Biết là sai nhưng vẫn làm, vẫn không thể buông tay vẫn không thể dừng lại. Em là kẻ phá hoại hạnh phúc gia đình của anh, là người xen vào giữa anh và chị ấy. với mọi người em là kẻ không đáng được coi trọng, là kẻ “tranh vợ cướp chồng” là kẻ đáng nguyền rủa. Nhưng tình yêu đâu có tội phải không anh? Anh biết điều đó mà bởi khi hai chúng ta tìm thấy nhau anh  đã có sự ràng buộc. Và  tình yêu này em thấy nó càng ngày càng xa em , mong manh lắm anh à!

Danh phận nào cho em 2

Tình yêu mong manh

Danh phận nào cho em?

Tình yêu đi đôi với sự tham lam và ích kỷ, em đã thấm thía điều đó khi yêu anh. Em đã từng cam kết sẽ không hờn ghen, không trách cứ, không chiếm hữu để anh có thời gian cho gia đình. Nhưng điều ngày càng lớn lên trong em sự hờn ghen và lòng ích kỷ mỗi khi nhìn thấy anh hạnh phúc bên gia đình để làm tròn trách nhiệm của mình. Em biết mình không có cái quyền ấy, không có sự lựa chọn nào khác là âm thầm đi bên anh nhưng sự chiếm hữu trong em mỗi ngày một lớn và em không thể kìm lòng mình lại được nữa. Ngay lúc này đây em muốn anh cho em một danh phận để được cùng anh bước chung trên đường mà mỉm cười khi gặp người quen, đồng nghiệp để thấy chúng ta thuộc về nhau chứ không phải những cuộc gặp gỡ lén lút, trong sự bất an bấy lâu nay em vẫn sống trong dằn vặt.

Danh phận nào cho em 3

Hãy để em rời xa anh nhé

Biết điều đó là không thể. Là anh ích kỷ hay vì em quá tham lam? Nếu không cho em được một danh phận thì hãy để em một lần dũng cảm rời xa anh. Đừng tìm em anh nhé nếu không thể cho em một danh phận, em sẽ  lại ngã về phía anh nếu anh xuất hiện vì vậy làm ơn hãy để em một lần quyết tâm rời xa anh nhé!

st

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào