Thanh toán

"Đánh rơi" TRINH TIẾT và số lượng bạn tình nói gì về con người bạn?

Đăng bởi Marry Doe - 24/12/2015   |   Lượt xem: 1045

Với phụ nữ hiện đại, sau lần "đánh rơi" trinh tiết, sẽ có bao nhiêu người đầu tiên mới đến người cuối cùng? "Đánh rơi" trinh tiết và chuyện có bao nhiêu người đầu tiên mới đến người cuối cùng.

Từ lâu trong xã hội phương Đông cánh cửa “tình dục” dành cho phái nữ vẫn rất hẹp. Bước vào cánh cửa ấy là “người đầu tiên” - vẫn được cho là người quan trọng, vì sẽ là người nhận đượctrinh tiết của người phụ nữ. Có người đầu tiên thì hẳn sẽ có người cuối cùng, vậy sau bao nhiêu người đầu tiên thì sẽ đến người cuối cùng?

 

Hôm qua, tôi có nghe kể về một phụ nữ 21 tuổi, cô ấy còn là sinh viên nhưng đã từng quan hệ tình dục với 2 người đàn ông và bối rối trong cả hai mối quan hệ này. Có nhiều người đã cho cô ấy lời khuyên để giải quyết vấn đề của mình. Họ nói: Số lượng bao nhiêu người không quan trọng mà quan trọng cô ấy đối diện với chuyện quan hệ tình dục thế nào. Và hơn nữa đừng để chuyện quan hệ hay không quan hệ ảnh hưởng đến cuộc đời mình. 

 

Ngoài những lời khuyên có phần sáng sủa ấy thì lại có rất nhiều lời chê trách cô gái. Có người nói: “Nghe chuyện của cô ấy xong, khỏi muốn lấy vợ” hay “Dễ dãi thế này thì thật khổ cho ai làm chồng của em’. 

 

Theo nhiều nghiên cứu và thực tế thì trẻ vị thành niên bây giờ quan hệ tình dục rất sớm. Giả sử nếu một cô gái "nếm trái cấm" ở tuổi 16 thì đến năm đủ tuổi kết hôn thì cô ấy sẽ lên giường với bao nhiêu ngưởi?

 

Nó có thể là 1 hoặc có thể là một số n nào đó. Nó tùy người và tùy hoàn cảnh.

 

Trong dư luận, từng có chuyện về các cô gái, sáng thì vào nhà nghỉ với người yêu, chiều thì lại vào nhà nghỉ với người lạ để xin thẻ điện thoại, trước đó lại có mối quan hệ đi lại với vài ba người đàn ông khác. Nếu chiếu theo thực tế này thì khó có thể thống kê được số lượng sau lần đầu tiên thì cô ấy lên giường với bao nhiêu người khác nữa trước khi đến với người chồng hay người bạn đời của mình.

 

Đánh rơi trinh tiết

                    Bất kể thế nào, thì việc "đánh rơi" trinh tiết trong hoàn cảnh nào và số lượng bạn tình
                                                cũng sẽ thể hiện con người bạn (Ảnh minh họa).


Thực tế lại có những người không có người yêu, không có một mối quan hệ nào khác ngoài công việc để trải nghiệm “chuyện ấy” nên đành bỏ không… cho thiên hạ nó thèm. Hoặc có không ít những người phụ nữ khư khư giữ quan niệm cũ về trinh tiết. Họ nhất quyết giữ gìn cho đến khi lập gia đình với mong mỏi để dành trải nghiệm đầu tiên với người chồng, người gắn bó cả đời với mình.

 

Những người phụ nữ như vậy khó tìm được người đầu tiên nên không thể thống kê số sau bao nhiêu người đầu tiên sẽ đến người cuối cùng.

 

Vậy có nên đếm số lượng mà đánh giá về một người phụ nữ hay không? Câu trả lời tùy quan niệm
của bạn. 

 

Thế nhưng có một điều mà tôi cho là đúng đắn đó là việc trước hôn nhân bạn quan hệ với bao nhiêu người sẽ là hệ chuẩn để đánh giá bạn là người bản lĩnh, sự đúng đắn, sự khôn ngoan hay không.

 

Bởi lẽ…

 

Nếu người phụ nữ sau khi trải qua với người đầu tiên mà tự hào nói rằng: “Tôi không ân hận vì đã lên giường lần đầu tiên với A…”. Phải có bản lĩnh thì người đàn bà mới không ân hận về quá khứ và phải chọn được người đàn ông tử tế thì người đàn bà mới không ân hận vì đã dành cho anh ấy lần đầu tiên.

 

Nếu người phụ nữ sau lần đầu tiên có những dằn vặt, day dứt, đau khổ, hờn giận, trách móc… Thì chắc chắn đó là quyết định không sáng suốt. Người đàn ông mà cô dâng hiến là không xứng đáng, thời khắc quyết định lần đầu ấy có thể do yếu lòng hay thiếu bản lĩnh.

Thế nhưng…

 

Tôi biết không ít những người phụ nữ đã ngoài 30 mà vẫn còn nguyên vì giữ gìn.

 

Tôi cũng biết không ít những người đang ở tuổi thiếu nữ, còn cắp sách tới trường đã có vài ba cuộc tình “dâng hiến hết mình” mà tình vẫn còn dang dở…

 

Người phụ nữ ngoài 30 bâng quơ nói với tôi rằng, biết mình “còn nguyên” chắc người ta đặt câu hỏi về giới tính vì nghĩ mình không bình thường…

 

Còn cô thiếu nữ với những cuộc tình dâng hiến hết mình lại tự tin, không còn "zin" nhưng chứng tỏ “máy móc” của mình dùng được.

 

Những suy nghĩ đó nó vừa đại diện cho hai thế hệ với hai kiểu sống khác nhau. Ngoài 30 với một chút bâng quơ, cổ điển, một nỗi lo ngại, thiếu tự tin. Còn cô gái còn trẻ là một chút táo bạo, tự tin… thậm chí là thực dụng trong tình dục. 

 

Còn về số lượng, cô gái ngoài 30 sẽ có người đầu tiên là chồng, có thể làm luôn người cuối cùng. Còn cô gái trẻ, sẽ có n người đầu tiên sau đó mới đến người cuối cùng (giả sử lấy chồng xong cô gái “gác kiếm” chỉ chăm lo cho hạnh phúc gia đình)... 

Bất kể thế nào, thì việc "đánh rơi" trinh tiết trong hoàn cảnh nào và số lượng bạn tình cũng sẽ thể hiện con người bạn. 

 

Và nếu bị người đàn ông hỏi: “Anh là người thứ bao nhiêu của em?”, câu trả lời của đa số phụ nữthế nào sẽ là thông minh?. “Anh là người đầu tiên thứ hai” hay “Anh là người cuối cùng ở vị trí thứ hai”…

 

Nguồn: afamily

 

(ST)

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào