Thanh toán

Đảo Lý Sơn – Thiên đường ngọt ngào cho những cặp đôi sắp cưới

Đăng bởi Marry Doe - 20/05/2015   |   Lượt xem: 768

Nếu đang có dự định tìm một địa điểm lãng mạn để chụp ảnh cưới cho mùa hè này, đảo Lý Sơn chính là “thiên đường mặt đất” lý tưởng với phong cảnh đẹp như mơ dành cho mọi cặp đôi.

Nếu đang có dự định tìm một địa điểm lãng mạn để chụp ảnh cưới cho mùa hè này, đảo Lý Sơn chính là “thiên đường mặt đất” lý tưởng với phong cảnh đẹp như mơ dành cho mọi cặp đôi. Đảo Lý Sơn (Quảng Ngãi) được nhắc đến như  một điểm du lịch hoang sơ với vẻ đẹp tựa thiên đường trên mặt đất không hề thua kém bất kỳ hòn đảo nổi tiếng nào ở Đông Nam Á như đảo Boracay ở Philippines, đảo Bali ở Indonesia… Với năm ngọn núi nhấp nhô giữa vùng biển trời bao la bát ngát, các vách đá, cầu đá, ruộng hành, ruộng tỏi là những nơi thu hút bất kỳ cặp đôi và tay ảnh nào. Lãng mạn hơn nữa, bạn có thể ngắm nhìn bình minh tại cổng Tò Vò hay chụp những bức ảnh cưới lãng mạn ngây ngất khi hoàng hôn buông xuống dưới núi Thới Lới. Đừng bỏ qua những dãy núi đá vôi sừng sững  với những con sóng lăn tăn xô bờ bởi đó sẽ là phông nền tuyệt vời cho mỗi bức ảnh cưới. Đảo Lý Sơn có khí hậu ôn hòa quanh năm nên đây cũng là điểm cộng để các cô dâu, chú rể lựa chọn để ghi lại khoảnh khắc tình yêu ngọt ngào của mình trước ngày cưới. Khi chọn đảo Lý Sơn làm điểm đến để chụp ảnh, cô dâu chú rể nên lưu ý một số điều sau:

- Hãy chuẩn bị tinh thần thật thoải mái và một sức khỏe thật tốt vì phải đi lại khá nhiều, đặc biệt những người dễ bị say sóng cần lưu ý khi phải đi tàu ra đảo với khoảng thời gian là một tiếng đồng hồ. Khung cảnh ở nơi đây còn khá hoang sơ nên những cặp đôi nên trang bị sẵn mọi thứ cần thiết nhất.

- Xem trước dự báo thời tiết khi tới nơi đây, thường hay có những cơn mưa và khi bình minh tới trời sẽ có mây mù, tuy nhiên khi tạnh sẽ có cầu vồng xuất hiện đẹp như trong mơ, hãy nắm lấy khoảnh khắc này để có một bộ ảnh lung linh mãn nhãn.

---------------------- Pixel Photography Our Passion, Your Moment.  

Bình luận

Viết Đánh Giá
G
Lãng mạn hơn nữa, bạn có thể ngắm nhìn bình minh tại cổng Tò Vò hay chụp những bức ảnh cưới lãng mạn ngây ngất khi hoàng hôn buông xuống dưới núi Thới Lới.
M
Lý Sơn quả là một địa điểm chụp hình cưới lý tưởng.