Thanh toán

Dấu hiệu anh ấy muốn kết hôn

Đăng bởi Marry Doe - 07/06/2015   |   Lượt xem: 13436

Làm sao để nhận biết anh ấy muốn gắn bó lâu dài với bạn? Dưới đây là những dấu hiệu giúp bạn nhận biết anh ấy muốn kết hôn.

 



couple



Bạn có từng sử dụng ấm đun nước kiểu cũ, loại mà khi nước sôi sẽ phát sẽ âm thanh như tiếng gió thổi. Không có gì khó hiểu cả: Khi nước đã sẵn sàng để dùng, ấm nước sẽ thông báo một cách rõ ràng, giống như chiếc xe lửa hụ còi báo trước khi tới sân ga.



Chuyện tình cảm cũng tương tự, khi ở giai đoạn đầu của tình yêu, giống như lúc nước chưa sôi, dấu hiệu nhận biết không rõ ràng. Trải qua một giai đoạn nhất định, tình yêu sẽ chín muồi và những gì anh ấy làm có thể gợi ý cho bạn biết anh ấy muốn một mối quan hệ lâu dài hơn nữa. Tuy nhiên, mốc thời gian có thể là vài tuần, vài tháng, hay vài năm – thật khó để biết khi nào tình cảm của anh ấy vẫn còn ở nhiệt độ phòng hay đã sôi ùng ục. Những bật mí dưới đây sẽ cho bạn biết những gì đàn ông muốn làm khi họ muốn kết hôn với bạn. Tuy nhiên, sẽ không có một tín hiệu nào có thể nói cho bạn biết tất cả mọi thứ, do đó tổng hợp các dấu hiệu lại để phán đoán chính xác hơn bạn nhé.



1. Anh ấy xếp bạn vào danh sách liên lạc yêu thích/khẩn cấp



Điều này có nghĩa anh ấy gọi điện thoại cho bạn không dưới 3 lần một ngày nên không muốn mất thời gian để bấm số. Nếu anh ấy xếp bạn vào danh sách liên lạc khẩn cấp? Không phải chuyện đùa đâu đấy. Anh ấy dành cho bạn một ví trí quan trọng và nghĩ rằng bạn chạy đến ngay nếu như nghe tin mình bị trật chân khi chơi đá bóng.



2. Anh ấy xem trọng mối quan hệ với ba mẹ bạn



Làm sao anh ấy biết được mẹ của bạn muốn đi học làm bánh? Và ai kể cho anh ấy loại bia ba bạn yêu thích? Anh ấy đang bắt đầu xem gia đình của bạn như của chính mình rồi đấy.



3. Chàng muốn nuôi thú cưng



Nghĩ xem tại sao anh ấy lại muốn bó buộc mình nuôi một con chó hay mèo? Không đâu. Muốn làm cha mẹ của thú cưng chỉ là một bước của ý muốn trở thành cha mẹ thật sự. Thật là một tín hiệu đáng mừng nhưng bạn nên dành thời gian suy nghĩ kỹ trước khi tiến đến giai đoạn này nhé.



4. Anh ấy nói về việc cùng nhau mua một căn nhà



Có thể anh ấy chỉ thuận miệng bàn về thiết kế của ngôi nhà tương lai, nhưng rất có thể là anh ấy đã nghĩ đến việc này trước đó. Việc mua nhà không thể thực hiện một cách nhanh chóng, do đó rất có thể anh ấy đang nghĩ đến cuộc sống gắn bó lâu dài với bạn.



5. Anh ấy chia sẻ với bạn những thông tin nhạy cảm



couple 2



 



Anh ấy để dành được bao nhiêu tiền trong sổ tiết kiệm? Mật khẩu điện thoại của chàng là gì? Những chi tiết này không thật sự nhạy cảm, nhưng anh ấy dường như không lo lắng khi tiết lộ cho bạn các thông tin cá nhân, đó là do chàng hoàn toàn tin tưởng bạn.



6. Hầu hết bạn bè anh ấy đã kết hôn



Sự thật là ý muốn kết hôn của nam giới thỉnh thoảng nằm ngoài sự kiểm soát của bạn, nó còn tùy vào giai đoạn trong cuộc đời của anh ấy. Quả là khó khăn khi bạn đã sẵn sàng để bị “ràng buộc” còn anh ấy thì chưa. Nếu không chắc anh ấy muốn cưới hay chưa, nhìn vào bạn bè của chàng nhé. Nếu hầu hết đều đã kết hôn, có thể anh ấy cũng bước vào giai đoạn muốn có vợ.



7. Anh ấy chỉ muốn ngồi một chỗ



Bởi vì người duy nhất anh ấy muốn gặp đang ngồi kế bên mình. Không đùa đâu.



8. Anh ấy lên kế hoạch trước sáu tháng



Dù muốn bạn đi du lịch hay dự tiệc cưới chung, anh ấy đã thông báo cho bạn biết trước khá lâu, có thể chàng cũng đã nghĩ tới mối quan hệ với bạn ở thì tương lai.



9. Anh ấy muốn cha mẹ bạn gặp cha mẹ mình



Đây quả là một tình huống “gay cấn” cho cả anh ấy và bạn. Không có anh chàng “tỉnh táo” nào lại đòi gặp mặt phụ huynh của cô nàng mà mình không muốn kết hôn.



 


Bình luận

Viết Đánh Giá
P
Lưu số dt của mình là A lun nha!
T
ck mình có mấy dấu hiệu luôn ah
N
hì nếu mà có dấu hiệu thứ 9 thì quả là chính xác nhất rùi