Thanh toán

Dấu hiệu chàng đã say nàng như điếu đổ

Đăng bởi Marry Doe - 23/06/2015   |   Lượt xem: 9310

Có những dấu hiệu về tình yêu, chỉ khi nghe người ngoài cuộc nói thì người trong cuộc mới soi rọi được. Dưới đây là những dấu hiệu cho bạn biết, chàng đã “say” bạn như điếu đổ.

1. Nhắn tin cho bạn hàng ngày

Nam giới thường không thích việc nhắn tin. Tuy nhiên chàng nhắn tin cho bạn hàng ngày, vào mỗi buổi sáng, mỗi buổi tối trước khi đi ngủ, để nói những chuyện vu vơ rất bình thường chứng tỏ chàng luôn nghĩ tới bạn. Có người nói rằng, đàn ông có thể nghĩ tới rất nhiều người phụ nữ khác nhau nhưng họ chỉ nhớ về người họ yêu trước khi đi ngủ.

2. Thực hiện những điều chàng nói

Đa phần nam giới đều muốn thực hiện lời mình nói dù trong nhiều trường hợp, họ nói rồi quên vì nhiều thứ cuốn họ đi. Vậy nhưng nếu bạn là sự quan tâm đặc biệt của chàng thì chàng sẽ luôn nhớ tới và thực hiện điều mình đã nói, ngay cả khi thời gian trôi qua lâu. Việc chàng chưa thực hiện được đôi khi là lý do nào đó chưa thích hợp. Tuy nhiên, ngay khi có cơ hội, chàng sẽ gây cho bạn sự bất ngờ mà bạn tưởng như chàng đã quên lãng.

3. Quan tâm tới bạn từ những điều nhỏ

Nhiều chàng trai có thói quen rất gallant với phụ nữ. Tuy nhiên với nếu chàng làm nhiều hơn nói thì chắc chắn bạn có vị trí đặc biệt trong trái tim chàng.

Thấy bạn khó khăn khi đi đôi giày thể thao, chàng sẽ cúi xuống giúp bạn đi giày vào chân; thấy bạn bị ho, chàng  nhắc bạn mặc thêm áo ấm, quàng khăn khi đi ngoài đường.

da20202c-e741-4a8f-a2f5-0cb62843dfe4

 

4. Luôn tạo cho bạn sự tin tưởng vững vàng

Chàng có thể là người hướng ngoại, sôi động khi đi với bạn bè. Nhưng khi ở bên cạnh bạn, chàng luôn tạo cho bạn sự tin tưởng, bình yên. Chàng có thể chạy xe nhanh khi đi một mình, nhưng khi đi với bạn, chàng chạy rất chậm vì muốn đảm bảo sự an toàn cho bạn, và cũng có thể muốn thời gian bên bạn được nhiều hơn. Chàng lắng nghe bạn nói và chia sẻ với bạn mọi thứ, từ những điều nhỏ nhặt, vụn vặt nhất.

Ngoài việc lắng nghe, chàng cũng chia sẻ về gia đình, những điều thuộc bản thân chàng cho bạn nghe.

5. Muốn bạn tham dự vào cuộc sống của chàng

Đó là việc giới thiệu cho bạn biết những người bạn của chàng và luôn có bạn đi cùng mỗi khi có dịp. Việc để bạn gặp gỡ người thân chỉ là thời gian, khi xác định được tình cảm của bạn dành cho chàng. Một người đàn ông không có ý định nghiêm túc, lâu dài trong tình cảm thì họ ít khi để người khác biết về những mối quan hệ quan trọng của họ.

Nguôn Blogtamsu

Bình luận

Viết Đánh Giá
T
để chị hỏi Khoa thử nha
T
Khi người đàn ông họ đã yêu bạn rồi thì họ sẽ rất dễ thuơng đó, sẽ làm tất cả vì bạn
T
lúc trước ck mình cũng say mình lắm đây hihi