Thanh toán

Dấu hiệu cho thấy chàng yêu bạn bằng một tình yêu chân thành

Đăng bởi Marry Doe - 10/08/2018   |   Lượt xem: 1241

Nếu người ấy có những hành động nhỏ như thế này thì đó là những dấu hiệu chứng tỏ anh ấy yêu bạn bằng một tình yêu rất chân thành và đáng quý trọng.

Dù có là người vô tâm đến mấy nhưng khi yêu thật lòng thì người đàn ông bên cạnh nhất định sẽ quan tâm đến cảm nhận của bạn, sẵn sàng làm mọi thứ để bạn cảm thấy hạnh phúc, và đặc biệt hơn cả là không bao giờ khiến bạn bị tổn thương...

- Anh ấy luôn nói yêu bạn mỗi ngày, thậm chí vài lần trong một ngày.

- Trong tình yêu luôn cần lắm những cái ôm ấm áp, và chính những cái ôm của anh ấy sẽ mang lại cho bạn sự thoải mái và năng lượng tích cực để trải qua một ngày làm việc mệt nhọc. Và hẳn là bạn cũng thích được ôm anh ấy giống như vậy.

- Anh ấy thích ở bên cạnh bạn cho dù chẳng làm gì. Ngay cả khi bạn đang nằm cuộn tròn trên chiếc ghế sofa và lướt mạng xã hội, anh ấy cũng muốn được nằm bên cạnh. Cho dù chẳng có mục đích gì, chẳng có đề tài gì để nói cùng nhau thì đó cũng là những phút giây yên bình và hạnh phúc.

- Anh ấy chủ động nhắn tin cho bạn trước. Không chỉ tin nhắn mà anh ấy cũng thường xuyên là người chủ động trong những cuộc trò chuyện cùng bạn. Anh ấy thích thú với việc gửi cho bạn những tin nhắn lãng mạn, sẵn dàng làm "chuông báo thức" hàng ngày cho bạn và dành cho bạn nụ hôn ngọt ngào qua điện thoại vào mỗi sáng và mỗi tối.

- Anh ấy thích hôn bạn. Chàng thích được nắm tay bạn, hôn lên trán, lên tóc hay bất kì nơi đâu trên cơ thể bạn. Những cử chỉ lãng mạn và ngọt ngào từ anh ấy chính là lời nhắc nhở rằng anh ấy sẽ không bao giờ muốn rời xa bạn.

- Anh ấy sẵn sàng làm tài xế cho bạn. Chỉ cần bạn gợi ý rằng muốn đi đâu đó thì anh ấy luôn sẵn lòng đưa bạn đi khắp nơi cho dù chàng cũng đang mệt mỏi hoặc đó là vào giờ cao điểm. Anh ấy không bao giờ than phiền bởi vì giúp đỡ bạn là niềm vui của chàng.

- Anh ấy thích được nấu ăn cho bạn. Cho dù anh ấy không phải là đầu bếp tuyệt vời và chỉ giỏi nấu một vài món đơn giản nhưng lại rất thích được vào bếp để làm bữa sáng cho bạn. Không chỉ nấu ăn, chàng còn thích làm những việc lặt vặt nho nhỏ khác hàng ngày để giúp đỡ bạn (và bạn cũng thường đánh giá cao những hành động đó của chàng). Hoặc anh ấy thường mang đến cho bạn những món ăn mà bạn yêu thích khi bạn tuyệt vọng về điều gì đó. Anh ấy biết rằng điều gì có thể làm cho tâm trạng của bạn tốt trở lại.

- Anh ấy bằng lòng xem phim tình cảm với bạn. Đó có thể không phải là thể loại phim mà anh ấy thích xem, nhưng chỉ cần bạn thích thì anh ấy sẽ không bao giờ từ chối. Anh ấy biết bạn sẽ vui hơn nếu như có anh ấy ngồi kế bên xem cùng (cho dù có nhiều khi anh ấy xem đến ngủ gục lúc nào không hay).

- Anh ấy dành thời gian thăm gia đình bạn. Anh ấy luôn muốn tìm hiểu gia đình của bạn bởi vì chàng đã xác định tương lai của hai người. Vì vậy, anh ấy thích dành thời gian để thăm hỏi và quan tâm đến những người thân, quan trọng trong đời bạn - những người mà sau này cũng sẽ trở thành người thân của chàng.

- Anh ấy luôn lịch thiệp như một quý ông đích thực và đối xử với bạn cũng giống như một quý bà. Anh ấy giúp bạn mở cửa, nhường áo khoác, nắm lấy tay bạn khi băng qua đường, cầm dù cho bạn khi trời mưa...

- Anh ấy luôn dành một ngày cố định trong tuần để hẹn hò với bạn (ngay cả khi hai bạn đã là vợ chồng). Anh ấy biết tầm quan trọng của việc tán tỉnh và dành thời gian ở bên nhau mà không bị quấy nhiễu bởi bất kì ai khác, kể cả lũ trẻ.

- Anh ấy luôn cố gắng làm việc chăm chỉ để bạn có cuộc sống tốt nhất. Mặc dù cuộc sống vẫn còn rất nhiều khó khăn nhưng anh ấy luôn khiến bạn thấy yên tâm và an toàn trong chính mái ấm của riêng hai người.

- Anh ấy luôn mong chờ nhìn thấy khoảnh khắc bạn làm mẹ và ngôi nhà đầy ắp tiếng cười của bọn trẻ. Chàng biết rõ tầm quan trọng của hai chữ "gia đình" và sẽ làm tốt trách nhiệm của mình.

- Anh ấy luôn khuyến khích bạn phát triển tài năng và theo đuổi ước mơ của bạn. Khi bạn nói thích hội họa, anh ấy lập tức đăng kí cho bạn một khóa học vẽ tranh. Khi bạn nói bạn yêu ca hát, anh ấy không ngần ngại cùng bạn và bạn bè cùng nhau đi hát karaoke để bạn thỏa đam mê của mình.

- Anh ấy luôn khen bạn thật xinh đẹp ngay cả khi bạn biết rằng mình hoàn toàn không có chút hấp dẫn nào ở thời điểm đó khi mà tóc thì chưa chải, khuôn mặt cũng chẳng điểm trang gì. Nhưng những lời khen ngợi của anh ấy khiến bạn thấy hạnh phúc và vui vẻ, làm cho bạn muốn chăm sóc bản thân để ngày càng xinh đẹp hơn trong mắt anh ấy.

- Anh ấy thích mua cho bạn quần áo mới và hay cùng bạn đi mua sắm. Đàn ông thường rất ghét chờ đợi việc phụ nữ đi shopping hay thử quần áo, nhưng anh ấy thì không. Anh ấy thậm chí có thể chờ hàng giờ mà không than thở, ngược lại còn cho bạn ý kiến về màu sắc và kiểu dáng nào thì hợp với bạn nữa.

- Anh ấy luôn muốn bạn ở bên cạnh. Mỗi khi phải đi công tác hay có việc đi đâu đó cùng công ty, đồng nghiệp, anh ấy vẫn chủ động hỏi bạn có muốn đi cùng mình hay không. Điều này cho thấy anh ấy không những tôn trọng bạn mà còn nói lên việc chàng thực sự thích được ở bên cạnh bạn mỗi khi có cơ hội đấy.

ST

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào