Thanh toán

Dấu hiệu nhận biết chàng có yêu bạn thật lòng hay không ?

Đăng bởi Marry Doe - 27/02/2018   |   Lượt xem: 1683

Trong tình yêu, quan trọng nhất chính là sự thật lòng, chân thành và nghiêm túc. Vậy những dấu hiệu dưới đây, sẽ giúp bạn hiểu hơn về mối quan hệ của mình.

1. Thường xuyên dành riêng thời gian cho bạn

Biểu hiện rõ nhất trong tình yêu chân thật, đó chính là sự quan tâm dành cho nhau. Nếu người ấy yêu bạn, thì đều muốn dành nhiều thời gian, khoảnh khắc riêng tư để gần gũi và tìm hiểu bạn, cùng đồng hành với bạn trong công việc, sự nghiệp.

2. Luôn làm bạn cười

Khi yêu, bất kỳ ai cũng đều mong muốn làm cho người yêu của mình được hạnh phúc, và điều đó sẽ thể hiện rõ nhất qua nụ cười và ánh mắt. Khi 1 anh chàng nào đó làm cho bạn hay cười, dù đó là lời nói bông đùa bâng quơ hay câu chuyện không đầu không đuôi, nhưng cốt ý vẫn để cho chúng ta được cười hạnh phúc, thì rõ ràng anh chàng đó đang có tình cảm thật với bạn rồi đó.

3. Mang lại cho bạn sự bình yên, an toàn khi ở bên cạnh

Trong tình yêu, cảm giác an toàn và bình yên rất quan trọng, nó có thể phần nào giúp khẳng định và kiểm tra bằng trực giác xem, người ấy có yêu bạn thật lòng hay không ?

4. Ánh mắt yêu thương, ấm áp của anh ấy dành cho bạn

Chẳng phải ngẫu nhiên hay vô tình mà từ ngàn xưa, dân gian chúng ta thường hay có câu: "Đàn ông yêu bằng mắt, Phụ nữ yêu bằng tai". Nếu 1 chàng trai yêu bạn thật sự, thì anh ấy có thể che giấu, lúng túng ở bất kỳ điểm nào cũng được, trừ đôi mắt của anh ta. 

5. Anh ấy thay đổi bản thân vì bạn

Tình yêu có 1 sức mạnh kỳ diệu, nếu anh ấy yêu bạn thật lòng và nghiêm túc, thì để duy trì và giữ lửa cho tình yêu của mình, anh ấy sẽ vì bạn mà thay đổi bản thân mình, hoàn thiện những mặt khuyết điểm còn đang dang dở để đến với cuộc sống của bạn 1 cách trọn vẹn hơn như mong ước.

6. Anh ấy quan tâm đến cuộc sống, suy nghĩ và cảm xúc của bạn

Việc anh ấy có dành tình cảm thật sự đến cho bạn hay không, cũng 1 phần thể hiện hành động thông qua việc anh ấy có thường hay quan tâm đến cuộc sống, suy nghĩ, quan điểm nhân sinh quan của bạn hay không đó.

7. Luôn có hình ảnh bạn trong những dự định tương lai của anh ấy

Nếu anh ấy đã xác định 1 mối quan hệ nghiêm túc và lâu dài với bạn, thì chắc chắn bạn sẽ luôn có mặt trong những dự định, kế hoạch riêng của anh ấy đó. Vì đơn giản 1 điều là, anh ấy muốn bạn trở thành 1 phần không thể thiếu trong cuộc sống của anh ấy.

8. Anh ấy công khai, giới thiệu bạn với gia đình, bạn bè của anh ấy

Cuối cùng, đích đến cho bất kỳ mối quan hệ yêu đương nào cũng vậy, đó chính là việc anh ấy sẽ dẫn bạn về ra mắt gia đình và công khai chuyện tình yêu của 2 bạn đến tất cả bạn bè của anh ấy.

Còn nếu cuối cùng, anh ấy vẫn không thể hiện được việc này, chúng ta cũng cần phải xem xét lại thêm mối quan hệ này thận trọng hơn.

Bình luận

Viết Đánh Giá
T
Hihi tìm thêm 2phanaf nữa cho hoàn hảo nha
T
Những chia sẻ rất chuẩn nha
N
Jay thì chúc mừng bạn nè.
P
Mình cũng được 6/8 cũng thấy yên tâm phần nào.