Thanh toán

Dấu hiệu nhận biết chồng ngoại tình

Đăng bởi Marry Doe - 26/02/2016   |   Lượt xem: 887

Người đàn ông khi đã "ăn phở" đều có những dấu hiệu nhận biết rõ rệt, dù khéo léo đến mấy cũng dễ dàng bị vợ phát hiện ra. 6 dấu hiệu chồng ngoại tình dưới đây sẽ giúp chị em nhận biết chồng có ngoại tình hay không mà chẳng cần phải đi theo chàng để bắt tại trận.

1.Chồng chăm chút đến bản thân nhiều hơn

Phát hiện anh ấy tự nhiên chăm chút đến bề ngoài đó có thể là dấu hiệu chồng ngoại tình đầu tiên mà bạn nên chú ý.

Nếu chồng bạn thời gian gần đây luôn đi ra ngoài với phong cách bảnh bao, đầu tóc lúc nào cũng gọn gàng, thậm chí chàng còn chịu khó xịt nước hoa lên người... thì đây rất dễ sẽ là dấu hiệu chồng ngoại tình đầu tiên mà bạn cần chú ý. Bởi hầu như đa số các ông chồng khi lấy vợ xong rồi sẽ rất ít khi để ý đến chuyện ăn mặc, hầu như quần áo, đầu tóc... đều phó thác cho vợ mua sắm, mua gì mặc lấy. Còn nếu khi chồng bạn đã có "luồng gió mới" bên ngoài, chắc chắn sự thay đổi kia là một dấu hiệu để bạn biết rằng chồng đang "ăn phở".

Bạn nên cẩn thận vì tất cả những thay đổi có vẻ tích cực này của chồng đang tố cáo anh ấy có một người phụ nữ khác ở bên cạnh hoặc đang muốn gây ấn tượng với một người khác giới nào đó.

2.Chiếc điện thoại của anh ấy luôn có gì đó bất thường

Chiếc điện thoại của chồng là phương tiện thể hiện rõ ràng dấu hiệu chồng ngoại tình hay không. Bạn hãy thử để ý xem, bình thường anh ấy có thói quen nghe điện thoại trước mặt bạn, nói chuyện rõ to đôi lúc còn vô tư đến phát cáu, vậy mà thời gian gần đây anh ấy có thái độ tránh né bạn, sợ bạn nghe thấy nội dung cuộc nói chuyện của anh ấy bằng cách đi ra ngoài...

Bạn cũng hãy để ý xem, điện thoại anh ấy gần đây thay đổi mật khẩu liên tục, ít khi để bạn động vào điện thoại của anh ấy, khi đi ngủ lại còn kè kè điện thoại một bên... Những dấu hiệu này sẽ tố cáo anh ấy có khả năng ngoại tình rất cao đấy! Để có thêm chứng cớ và khẳng định rõ ràng hơn, bạn hãy đọc thêm những cách nhận biết tiếp theo dưới đây để có cách xử lý bình tĩnh, tỉnh táo nhất nhé!

3.Công việc và lịch công tác của chồng bỗng nhiên dày đặc

Nếu như hồi mới lấy nhau, bạn thấy chồng thường xuyên về nhà ăn cơm cùng bạn, và rất ít khi phải đi công tác thì thời gian gần đây chuyện này có sự thay đổi rõ rệt. Anh ấy ăn cơm ở nhà càng ngày càng ít, thêm vào đó là những chuyến công tác liên tục, thường xuyên đến bất thường. Bạn có thấy lạ, hỏi để mong được anh ấy chia sẻ khó khăn thì chồng luôn biện minh là bận, nhiều công việc cần giải quyết... Vì vậy, đôi lúc chồng bạn không hẳn bận rộn quá cho công việc như vậy đâu, có khi anh ấy đang cố tìm cách để có nhiều thời gian hơn cho người thứ 3.

Để kiểm nghiệm điều này đúng hơn, bạn hãy thông qua bạn bè, đồng nghiệp của anh ấy và để mắt đến chồng nhiều hơn để khẳng định được chồng có đang léng phéng ở bên ngoài hay không nhé!

 

Dấu hiệu chồng ngoại tình chị em nhìn phát biết ngay 2

 Người đàn ông khi ngoại tình có rất nhiều lý do để có thời gian đi gặp người đàn bà khác.

4.Chồng dễ cáu giận, gây chiến với bạn

Bình thường, một người đàn ông chịu khá nhiều áp lực từ cuộc sống gia đình, công việc nên việc anh ấy đôi lúc bị stress, cáu giận là chuyện hoàn toàn bình thường. Tuy nhiên nếu thời gian gần đây, bạn nhận thấy anh ấy hay kiếm cớ cáu giận với bạn, giận dỗi và nổi sung không có lý do thì bạn hãy coi chừng. Có thể anh ta đang cố tạo ra những tình huống căng thẳng để che đậy cảm xúc của mình. Bởi khi có người thứ 3, người đàn ông phản bội thường hành động như thế do những xáo trộn trong cảm xúc nửa muốn cặp bồ, nửa day dứt với vợ.

5.Chuyện chăn gối có nhiều điều bất thường

Nhiều chị em có kinh nghiệm trong việc phát hiện chồng ngoại tình chia sẻ cứ để ý tới cách làm tình của anh ấy với bạn chính là dấu hiệu chồng ngoại tình dễ nhận biết nhất. Có 2 trường hợp có thể xảy ra khi anh ấy ngoại tình:

Một là chàng tỏ ra hờ hững trong chuyện chăn gối. Đáng lẽ, chuyện yêu đương của hai vợ chồng lúc nào cũng phải nồng nhiệt, đặc biệt là khi chàng phải đi công tác dài ngày, gặp vợ đáng lẽ phải như "hổ đói vồ mồi", tuy nhiên lúc gần vợ anh ấy lại tỏ ra không hứng thú, tránh né chuyện yêu thì rất có thể, họ đã được “ăn no” ở ngoài và không còn nhu cầu.

Hai là tự nhiên chồng bạn cuồng nhiệt hẳn lên, có nhiều nhu cầu và đòi hỏi bạn ở những tư thế khó, dị thường. Theo nghiên cứu của các chuyên gia tình dục học, một khi người đàn ông ngoại tình có một bộ phận sẽ  “nhiệt tình” hơn trong chuyện “chăn gối”. Chính vì vậy, bạn nên cần sáng suốt để xâu chuỗi nhiều dấu hiệu chồng ngoại tình khác để khẳng định chắc chắn hơn.

 

Dấu hiệu chồng ngoại tình chị em nhìn phát biết ngay 3

Chuyện "chăn gối" bất thường là dấu hiệu chồng ngoại tình khá rõ ràng

6.Bỗng nhiên quan tâm đến vợ một cách bất thường

Sự thay đổi tích cực này của chồng dễ khiến các bà vợ mủi lòng nhưng nó cũng là dấu hiệu chồng ngoại tình khá rõ ràng đấy nhé! Bởi trước đây, anh ấy có lẽ khá khô khan, không bao giờ biết lãng mạn thì giờ đây, lại đang thể hiện sự lãng mạn bất thường với bạn... Theo tâm lý của đàn ông, khi họ ngoại tình họ luôn day dứt với vợ, cảm thấy hối lỗi vì hành động lừa dối của mình hay chỉ đơn giản là lấy lòng vợ để dễ bề “hành động” hơn ở bên ngoài. Chính vì vậy, bạn nên cẩn trọng với tất cả các mánh khóe để che giấu đi hành động tội lỗi này của chồng.

Chồng ngoại tình là điều không một người vợ nào mong muốn điều này xảy ra. Tuy vậy, khi bạn lâm vào tình cảnh có chồng ngoại tình, bạn hãy nên sáng suốt nhìn nhận lại bản thân và dò xét lý do chồng ngoại tình, từ đó có những cách xử lý toàn vẹn để gắn kết lại cuộc sống gia đình.

Và quan trọng hơn hết, để có cuộc sống vợ chồng chung thủy hạnh phúc, ngoài tình yêu giành cho chồng bạn cũng nên quan tâm và chăm sóc bản thân luôn xinh đẹp, quyến rũ, tạo không khí gia đình luôn vui vẻ đầm ấm bằng những bữa cơm ngon, chăm sóc chồng con bằng tình yêu chân thành. Có như vậy, chắc chắn bạn sẽ là người vợ thông minh biết giữ lửa cho gia đình.

_st_

Bình luận

Viết Đánh Giá
C
Mình cũng không hiểu là sao luôn, không hiểu vì sao luôn, giống như cái gọi là phong trào vậy
C
hi, để ý chứ đừng săm soi quá nha.
K
Đáng ghét thật,.. đọc xong bài này phải chú ý hơn với ông ck nhà mình thoy.
B
Sợ nhỉ, giờ ngoại tình nhanh nhản ra. Chả hiểu vài năm nữa xã hội sẽ như thế nào