Thanh toán

Để có ảnh cưới đẹp tự nhiên

Đăng bởi Marry Doe - 01/01/2016   |   Lượt xem: 2992

Chụp ảnh đẹp tự nhiên là điều không phải ai cũng có thể làm tốt ngay trong ngày đầu tiên. Tôi đã từng chụp ảnh nghệ thuật và tôi nhận ra điều này, còn bạn thì sao?

Bạn sắp sửa trở thành cô dâu. Và điều đầu tiên bạn nghĩ đến là gì?

Tôi luôn lo lắng về những bức hình, nó sẽ được lưu truyền khá lâu. Sẽ được nhiều người nhìn ngắm, trầm trồ ca ngợi hoặc có thể là cái lắc đầu đầy ẩn ý.

Tôi đã từng chụp ảnh nghệ thuật. Nó không hề dễ như tôi tưởng. Từ khâu trang điểm, làm tóc tới tạo dáng.

- Trang điểm: phải tôn các nét đẹp vốn có của mình, phải thật đậm thì lên ảnh mới rõ nét.

- Làm tóc: phải phù hợp với kiểu trang điểm, phải hợp với độ dài ngắn và màu sắc hiện tại.

- Tạo dáng: có lẽ khó khăn nhất chính là phần này vì làm tóc hay trang điểm bạn đều đã có chuyên gia tư vấn và làm hoàn thiện. Còn tạo dáng bạn có người uốn nắn chỉ là một phần nhỏ, bạn làm theo được hay không là phần rất lớn. Nhất là khi bạn cười.

Tôi nhớ cả ngày hôm ấy nguyên ngồi trang điểm đã rất lâu gần như ngồi nghiêm một tư thế khiến cơ thể khó chịu, mỏi mệt. Tới khi vào phòng chụp lại phải uốn bên nọ, ngả bên kia... vặn vẹo trên dưới còn cười thì muốn sái cả quai hàm mà lại không tươi như ý.

Nhờ có lần đi chụp ảnh đó mà tôi rút ra được kinh nghiệm là: Để có một bộ ảnh cưới đẹp tự nhiên như ý. Ta cần tham khảo của nhiều cặp đôi đã đi trước. Vừa đặc biệt lại vừa mang chất riêng.

Dưới đây tôi xin giới thiệu tới các bạn một số kiểu ảnh đẹp mà tôi tâm đắc nhất khi xem của bạn bè.Vợ chồng A phủ... Dẫu núi có mòn, sông có cạn... Đôi ta yêu nhau thiết tha không rời.Cho dù hoa úa tàn... Tình ta mãi mãi vẫn còn không phai.

Như chim liền cánh...

Như cây liền cành...

Tay nắm chặt tay. Cùng nhìn về một hướng, đẹp lòng mẹ cha...

Nắm chặt tay nhau... Cùng nhìn về một hướng, đẹp lòng mẹ cha... Hạnh phúc trọn vẹn.

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào