Thanh toán

Để có một tình yêu thật sự !!!

Đăng bởi Marry Doe - 09/06/2015   |   Lượt xem: 467

Ai trong chúng ta điều muốn có một tình yêu đẹp, một kết cuộc đẹp. Nhưng không phải ai cũng yêu một lần là được như ý muốn. Đây là một vài sự trải nghiệm chia sẻ với mọi người nhé!

1. Hãy đứng lên sau vấp ngã: Ai cũng phải trải qua sự rung động đầu đời, yêu chân thành , yêu say đắm và luôn mơ về những giấc mơ màu hồng. Nhưng rồi mọi thứ như sụp đổ khi người ấy bỏ mình ra đi với tên gọi tình yêu. Người ấy nói đó chỉ là sự rung động nhất thời và ta ngộ nhận là tình yêu, cô ấy mới là người anh thật sự yêu. Ta thấy mọi thứ như sụp đổ, ta khóc lóc, kiệt sức, căm hận, sẵn sàng đổ lỗi cho những ai có liên quan.... Nhưng hãy bình tĩnh và suy nghĩ thoáng hơn, đừng đặt nặng người ấy quá , đừng để người ấy ở vị trí quan trọng quá trong ta. Hãy mỉm cười, làm những gì mình thích, gạt bỏ ngay hình ảnh của người ấy khi nó vừa xuất hiện trong đầu, xóa bỏ tất cả những gì liên quan đến người ấy. Chăm sóc bản thân như đi làm đẹp, mua sắm, đi chơi cùng bạn bè. Và bắt đầu những cuộc hẹn thú vị với một vài người khác giới( chỉ là cuộc hẹn bình thường thôi nhé!). Mình chắc chắn các bạn sẽ yêu đời trở lại và thấy nhẹ lòng vô cùng.                                                

2. Hẹn hò nhưng không say nắng: Điều quan trọng nhất là khi bạn qua lại với một vài người con trai bạn phải xác định một điều là để mình tìm lại niềm vui , tìm lại sự tự tin, phải biết giữ một khoảng cách nhất định. Nói chuyện phải dứt khoát , rõ ràng, đừng nên để cho họ nghĩ là mình cũng có tình ý gì đó. Bởi đàn ông bẩm sinh rất hay tán tỉnh và có ý đồ, hãy luôn biết cách và nắm bắt tâm lý của họ thì họ sẽ trở thành một người tri kỷ rất tuyệt vời.                                                                                                                              

 3. Nhận lời khi bạn đã lại là chính mình: Trải qua một thời gian khoảng 6 tháng mình lại là cô gái của ngày xưa, nhưng trưởng thành hơn, chính chắn hơn... Khi có người con trai tỏ tình, sẽ bình tĩnh hơn, không vội vã, mà hãy từ từ tìm hiểu nếu như người đó bạn cũng có cảm tình. Cho bản thân cơ hội và cho người đó cơ hội nhưng phải tìm hiểu, thăm dò. trong thời gian tìm hiểu nhau mà người ấy gợi ý muốn đưa bạn về nhà chơi. Vậy là người ấy thật lòng muốn tính đến chuyện lâu dài với bạn. Người ấy sẽ luôn quan tâm , lo lắng. Cho dù anh ta đang họp hay đi làm , bạn cứ gọi đt, nếu người ấy không từ chối cuộc gọi nào hay sẵn sàng nt lại ngay chứng tỏ bạn rất quan trọng với anh ấy. Bạn nói bạn không khỏe anh chạy đến với bạn ngay lập tức, anh không đổ lỗi cho bạn hay làm cho bạn phải buồn, sẵn sàng chia sẻ tất cả với bạn... Hãy nhận lời ngay nhé! Bạn sẽ không phải hối hận với quyết định của mình đâu.

Bình luận

Viết Đánh Giá
N
quả là những chia sẻ hay, đứng lên sau khi vấp ngã.
T
những kinh nghiệm của bạn thật hay ah, đứng lên sau vấp ngã cũng là 1 điều khó thực hiện đv 1 số bạn
N
tình yêu thật sự mà ai cũng mong muốn có