Thanh toán

Để có một tình yêu vĩnh cữu

Đăng bởi Marry Doe - 02/11/2017   |   Lượt xem: 903

Muốn có tình yêu vĩnh cửu, bạn không nên bỏ qua những tình huống này

Con trai chỉ sống vì hiện tại

muon-co-tinh-yeu-vinh-cuu-ban-khong-nen-bo-qua-nhung-tinh-huong-nay

Hội con trai thường không lên sẵn kế hoạch cho tương lai, đặc biệt về chuyện hai người sẽ như thế nào. Do đó, không nên kỳ vọng về một viễn cảnh cuộc sống chỉ có hai người.

Con gái không có khái niệm về thời gian

muon-co-tinh-yeu-vinh-cuu-ban-khong-nen-bo-qua-nhung-tinh-huong-nay-1

Trễ hẹn 10, 15 hay 30 phút là “chuyện thường ở huyện” với con gái. Không những vậy, bạn còn thường xuyên phải nhắc “gấu” về thời gian, địa điểm cuộc hẹn. Thậm chí, bạn nhắc về một việc gì đó đã diễn ra cả nửa tiếng trước, nhưng nàng vẫn khăng khăng mình đúng giờ.

Chàng hay bỗng nhiên mất tích

muon-co-tinh-yeu-vinh-cuu-ban-khong-nen-bo-qua-nhung-tinh-huong-nay-2

Dù bạn có đang trong tình thế cấp bách, nhưng càng mong người ấy càng mất hút. Tin nhắn thì một ngày sau mới trả lời. Bạn nên làm quen với thực tế này vì nó diễn ra khá phổ biến với hầu hết các chàng trai.

Con gái thích giấu giếm 

muon-co-tinh-yeu-vinh-cuu-ban-khong-nen-bo-qua-nhung-tinh-huong-nay-3

Đang xem phim cùng nhau, nàng có tin nhắn hay điện thoại. Dù đã hết giờ làm việc hay tan học từ rất lâu. Khi bạn hỏi, nàng vẫn một mực khẳng định đó là công việc hay một câu hỏi rất quan trọng. 

Quên ngày kỷ niệm là chuyện thường

muon-co-tinh-yeu-vinh-cuu-ban-khong-nen-bo-qua-nhung-tinh-huong-nay-4

Những ngày kỷ niệm riêng của hai người thường không “vào đầu” các chàng trai, nên dễ bị lãng quên. Tuy nhiên, họ sẽ có cách ứng biến để bạn bớt giận, vẫn cảm nhận được sự ngọt ngào của tình yêu.

Con gái thường không thích gặp gỡ bạn của người yêu

muon-co-tinh-yeu-vinh-cuu-ban-khong-nen-bo-qua-nhung-tinh-huong-nay-5

Mỗi lần bạn đề nghị người yêu gặp một nhóm bạn, nàng thường không hào hứng hoặc ủng hộ cuộc hẹn đó. Có lẽ họ không muốn trở thành chủ đề để bàn tán, soi xét.

Đến một lúc nào đó, nàng chẳng muốn quan tâm tới diện mạo của mình

muon-co-tinh-yeu-vinh-cuu-ban-khong-nen-bo-qua-nhung-tinh-huong-nay-6

Khi mối quan hệ trở nên bền chặt, hai người thân thiện sau nhiều năm gắn bó, con gái sẽ quên mất việc chăm sóc tới ngoại hình mỗi khi gặp người yêu. Tuy nhiên, các chàng luôn muốn bạn gái mình xinh đẹp, chỉn chu trong mọi hoàn cảnh.

St

Bình luận

Viết Đánh Giá
N
Mình đọc bài xong vẫn không hiểu ý của tựa đề là gì, để có 1 tình yêu vĩnh cửu thì họ phải thay đổi để tốt hơn, không mắc phải những việc như trên đúng không nhỉ