Thanh toán

Để hâm nóng tình cảm hai đứa sau khi cưới .

Đăng bởi Marry Doe - 26/03/2016   |   Lượt xem: 546

Hạnh phúc có tồn tại hay không là do chúng ta tự tạo lấy .!

Cưới nhau rồi anh có chán em không ?

Chắc có lẽ đây sẽ là mối quan tâm của rất nhiều người trong chúng ta, để tình yêu luon mới mẻ như thuở ban đầu thì em có những cách này mọi nguwoif tham khảo và cho em góp ý nha .!

- Luôn quan tâm và lắng nghe : Sự quan tâm luôn làm đối phương cảm thấy hạnh phúc cho dù là chồng hay vợ ,đàn ông nhiều khi cũng muốn người phụ nữ của mình dành cho mình những lời yêu thương .Nhớ đến những món chồng thích,những nơi chồng thường đến...... Đặc biệt biết lắng nghe những gì đối phương chia sẻ cũng là điều không thể thiếu .Những điều nhỏ bé nhất đôi khi lại làm nên những hạnh phúc lớn lao hơn . 

- Dành thời gian cuối tuần để trọn vẹn bên nhau : Vì cả tuần bận rộn với công việc ở công ty cũng như ở nhà đôi khi chúng ta không có thời gian trọn vẹn bên nhau nên hãy để cuối tuần cùng nhau dọn dẹp nhà cửa, cùng đi dạo, đi du lịch hoặc có thể mua sắm ....... 

- Nhớ đến ngày kỉ niệm của hai đứa : Đâu phải ngày nào cũng là ngày kỉ niệm nên chúng ta hãy nhớ để tạo bất ngờ cho  người ấy của mình , nếu mà cứ quên hoài chắc người kia tủi thân lắm . Không cần phải hoành tráng một bữa tiệc nhỏ có 2 vợ chồng cũng đủ ngọt ngào và ấp cúng rồi .  Hoặc mua cho chồng bộ quần áo ngủ, đôi giày , hay chiếc bánh nhỏ xinh....

- Luôn xinh đẹp trước chồng : Nhiều người nghĩ lấy rồi không cần chăm chút tới bản thân, đó là điều sai lầm lớn, bởi vì lấy nhau chúng ta được gặp nhau nhiều hơn, ngày nào cũng tiếp xúc ... Nếu mà cứ luộm thuộm hay xấu xí thì chắc rằng ra ngoài người ấy thấy có cô gái xinh đẹp hơn , ngọt ngào hơn sẽ phải lòng và kết cục như thế nào thì chúng ta cũng tự biết rồi đó . Đẹp từ tính cách đến vẻ bề ngoài , hãy làm điều đó bắt đầu từ ngày hôm nay đi thôi.

- Làm mới bản thân mọi lúc mọi nơi : để chồng không nhàm chán hãy liên tục thay đổi mình từ A đến Z ,chẳng hạn đổi kiểu tóc , màu son môi , nấu những món ăn mới , dịu dàng và bớt cáu gắt ...

- Cho nhau những không gian riêng ; Nhiều khi mệt mỏi lắm họ chỉ muốn một mình thì cũng đừng gò ép hay cảm thấy khó chịu mà hãy để ý một chút và thông cảm cho người ấy .Ai cũng vậy thôi mà , đàn ông thường thì họ không muốn người phụ nữ của mình thêm gánh nặng căng thẳng và lo âu.

- Điều cuối cùng là làm mới chuyện ấy : Có hạnh phúc hay không có lẽ điều quyết định nằm ở đây, cho dù chúng ta có tốt đến đâu, làm được tất cả những điều trên mà không chú tâm đến điều này thì sẽ làm cho người ấy thấy nhàm chán . Đừng để tình yêu nguội lạnh vì chuyện này , một chút nước hoa với bộ nội y nóng bỏng ... sẽ làm người ấy điên đảo và hạnh phúc .

Thương Mya .

Bình luận

Viết Đánh Giá
T
Vâng, em cám ơn chị nhé, hi hi
T
Chuẩn. Chúc 2 vc em luôn hạnh phúc heng
T
Dạ đúng chị ạ, cứ đầu bù tóc rối thì họ cũng chán mà, làm đẹp cho mình cũng có nghĩa là làm đẹp cho xã hội phải không chị?
H
Dù như thế nào thì cũng nên xinh đẹp trước chồng mình ^^
T
Mọi người ủng hoojcho Blog này của em nhé , cảm ơn mọi người.!!