Thanh toán

Để lứa đôi hạnh phúc

Đăng bởi Marry Doe - 25/07/2016   |   Lượt xem: 570

Hãy làm những điều này để cuộc sống lứa đôi hạnh phúc nhé.

1. Làm ra điều thú vị

 

Cùng làm mọi việc nghe có vẻ lãng mạn, song thực chất hơi vô vị. Nếu mỗi người dám tự mình tìm ra những sở thích mới, các mối quan hệ mới, bạn sẽ trao đổi cho nhau những câu chuyện và học hỏi được nhiều kinh nghiệm mới.

2. Nắm lấy những điều quan trọng

Có phải lúc nào các bạn cũng chê trách lẫn nhau? Đã đến lúc bạn phải lùi một bước để có cái nhìn tích cực hơn. Trước khi có ý định soi mói người khác, hãy tự mình hỏi : “Trong tất cả những công việc lớn, thì soi mói có thực sự là quan trọng không?” Cái tôi của mỗi người đều rất nhạy cảm, và không ai muốn nó thường xuyên bị đem ra bình phẩm.

3. Tha thứ cho nhau

Vấn đề không phải ai là người xin lỗi trước. Nếu tin tưởng nhau, các bạn sẽ hiểu rằng chính các bạn đang dần thực sự quan tâm đến nhau. Một khi đã hiểu được cái cảm giác bị xúc phạm, bạn sẽ nhận thấy rằng điều đó không phải do ác ý gây ra - và hãy bỏ qua.

4. Cười thật nhiều

Đôi khi nên dành chút thời gian để làm cái gì đó hơi ngốc nghếch và vui nhộn, như nhảy nhót trong phòng khách, dùng món khi đang đội một chiếc mũ rơm, một mình thưởng thức bữa tiệc nhỏ với rượu, bơ và âm nhạc…

5. Va chạm

Bắt đầu từ cái nắm tay tán tỉnh đến khi có quan hệ yêu đương, con người luôn thèm muốn được đụng chạm. Đó chính là xúc tác đẩy mối quan hệ vượt quá những giới hạn lý tưởng đơn thuần, thúc đẩy mối quan hệ tiến xa hơn.  

st

Bình luận

Viết Đánh Giá
Q
Một nụ cười bằng mười thang thuốc bổ, mỗi ngày hãy cùng nhau cười thật nhiều để xua tan mọi mệt mỏi và khó khăn
H
cười thật nhiều mỗi ngày sẽ thấy hạnh phúc hơn