Thanh toán

Để luôn xinh đẹp trong ngày trọng đại

Đăng bởi Marry Doe - 21/06/2015   |   Lượt xem: 690

Hãy trang bị một chút kiến thức cơ bản để tự giúp mình luôn đẹp rạng rỡ suốt ngày vui trọng đại nhé các tân nương.

  • Giữ tóc bóng đẹp

trang điểm cô dâu

Một mái tóc xơ rối và yếu chắc chắn sẽ không thể tạo ra một kiểu tóc đẹp vì vậy việc chăm sóc tóc là rất quan trọng. Bởi vậy nhiều chuyên gia hàng đầu về chăm sóc tóc khuyên bạn rằng hãy sử dụng các loại dầu tự nhiên kết hợp với dưỡng tóc thường xuyên để có được một mái tóc bóng và khỏe đẹp hơn.

  • Sử dụng các sản phẩm để giữ nếp tóc

Các loại sản phẩm được lựa chọn ở đây chính là keo hay sáp giữ nếp tóc. Tuy nhiên hãy trao đổi với chuyên gia làm tóc để lựa chọn các loại có khả năng vừa giữ nếp tóc vừa có tác dụng dưỡng tóc cho bạn. Ngoài ra nên sử dụng các loại ghim cài tóc để kiểu tóc của bạn không lo bị hỏng bởi sẽ chẳng may có những sợi rơi ra khỏi “phạm vi cho phép”.

  • Dùng bột màu để thấm dầu trên tóc

Nếu tóc của bạn dễ bị dầu, hãy ngăn chặn điều đó bằng cách phủ bột màu lên tóc. Rắc nhẹ loại bột này lên tóc thành các đường hairline và các vùng tóc bị dầu. Khi đó nó sẽ hấp thụ dầu và tránh tình trạng bóng nhẫy trên tóc.

  • Khôi phục tóc bẹp

Chẳng may khi mái tóc của bạn có nguy cơ bị xẹp lép và mất độ phồng của kiểu tóc, để khôi phục nó hãy sử dụng đầu vòi phun nước cho tóc rồi xịt một ít vào đó, dùng tay gỡ tung lên một chút. Mái tóc sẽ trở lại như ban đầu.

  • Đánh 1 lớp chống nắng dưới lớp trang điểm của bạn

cô dâu ngày cưới

Rất nhiều hoạt động sẽ diễn ra ngoài trời và nếu bạn bỏ qua lớp kem chống nắng SPF thì rất có thể da mặt bạn sẽ bị đỏ hay thậm chí rát vì bắt nắng. Vì thế hãy sử dụng một lớp kem chống nắng trước khi trang điểmnhé.

  • Tránh vón cục ở lông mi

Làm cô dâu, điều đó ít khi tránh khỏi những phút giây xúc động và nước mắt có thể sẽ khiến cho mascara của bạn bị lem thậm chí là vón cục trên lông mi.Vì vậy lời khuyên ở đây chính là hãy mang theo một chiếc lược chải lông mi và một tăm bông ẩm trên phía đầu để lau phía dưới mắt và loại bỏ bất kì đốm bẩn nào. Ngoài ra hãy sử dụng thuốc nhỏ mắt để mắt bạn luôn tươi sáng rạng ngời hạnh phúc ngày vu quy.

  • Đôi môi đẹp

Để làm cho đôi môi bạn luôn căng đầy tránh bị nứt nẻ, hãy thực hiện các quy trình sau: đầu tiên hãy tróc da môi bằng cách sử dụng một bàn chải cũ để tống khứ những mảng môi bị tróc ra. Sử dụng một bút kẻ để vẽ viền môi. Dùng son môi và sau đó lau các vết lem bằng một giấy lụa mềm và mỏng. Tiếp theo là đánh thêm một lớp son môi thứ hai với một lớp son bóng để luôn giữ được môi căng mọng trong suốt buổi lễ trọng đại.

Bình luận

Viết Đánh Giá
T
cd nào cũng muốn xinh đẹp hết nha