Thanh toán

Để trở thành người yêu lý tưởng

Đăng bởi Marry Doe - 23/07/2015   |   Lượt xem: 2684

Làm sao để trở thành người phụ nữ mà chàng không bao giờ muốn rời xa? Dưới đây mình xin đúc kết 7 điều nên ghi nhớ nằm lòng cho các chị em


1. Nói những gì bạn nghĩ. Đừng có đi loằn ngoằn, nói xa gần rối rắm khiến cho chàng bị hoang mang không biết bạn muốn gì. Đàn ông không hề giỏi trong việc suy đoán ý nghĩ của phụ nữ, bạn biết rồi đấy.

2. Tôn trọng khoảng không gian riêng của chàng. Ai cũng có lúc buồn, lúc vui, lúc bất mãn với cuộc sống của mình. Cứ để mặc chàng như thế. Đừng suy diễn và nghĩ rằng chàng không yêu bạn nữa, hay chán bạn rồi... Điều đó là hoàn toàn không công bằng. 

3. Tạo những bất ngờ. Từ những tờ note nhỏ dễ thương, những món quà, hay những hành động bộc phát cùng nhau... bất ngờ không cần phải là những thứ quá to tát hay tốn công tốn sức để thực hiện. Trải nghiệm mới và các cung bậc cảm xúc khi ở cùng nhau dần dà càng khiến cho mối quan hệ của bạn thêm khắng khít.

4. Luôn đánh giá cao. Đôi lúc có nhiều thứ bạn cứ cho là điều hiển nhiên nên quên béng đi mất tầm quan trọng của chàng cũng như chẳng cảm thấy mình là một cô gái may mắn như thế nào khi ở cạnh chàng. Hãy luôn tỏ ra cho chàng biết rằng bạn rất hạnh phúc khi là người phụ nữ của chàng, cám ơn khi chàng giúp bạn làm gì đó, và cũng đừng quá đòi hỏi chàng phải làm cái này cái kia cho mình.

5. Khen ngợi. Luôn khen ngợi những điều bạn yêu ở chàng. Vẻ đẹp cơ thể, hay tính cách nào đó mà khiến bạn phát mê. Tất nhiên bạn phải làm sao cho thật tự nhiên, lựa chọn thời điểm thích hợp chứ đừng tâng bốc quá đáng. Khen ngợi sẽ khiến chàng cảm thấy tự tin hơn về bản thân mình, càng yêu hơn cái người làm cho chàng cảm thấy mình thật tốt và cũng biết "thưởng thức" những điểm tốt đó của chàng.

6. Tò mò. Ai cũng có những thứ để học hỏi từ đối phương. Dù là trong sự nghiệp hay trong những sở thích cá nhân, hãy luôn hỏi han, quan tâm và tò mò về những thứ bạn chưa biết, những thứ bạn muốn học hỏi và cũng là cách để bạn hiểu thêm hơn về những thứ mới mẻ trong cuộc sống của chàng. 

7. Có nhu có cương. Chàng thích một cô gái độc lập và tự tin, có thể tự giải quyết những vấn đề riêng của mình chứ không phải suốt ngày mè nheo dựa dẫm vào chàng. Tuy nhiên, chàng cũng muốn có những lúc được là bờ vai che chở, giúp nàng xử lý những chuyện khó khăn... Một người phụ nữ độc lập, tự tin vừa đủ nhưng cũng đủ mềm mại và nữ tính để nép vào lòng chàng chở che, đó là người phụ nữ chàng yêu nhất.

Còn gì nữa không nhỉ? Ai có bí kíp gì hay ho, giúp mình bổ sung bên dưới nữa nha 

Bình luận

Viết Đánh Giá
M
chị gấu viết gì cũng hay ^_^
M
các bạn cho thêm ý kiến nhé, thank cả nhà