Thanh toán

Để xinh hơn trong ngày Tết

Đăng bởi Marry Doe - 21/01/2016   |   Lượt xem: 666

Một vài bí quyết nhỏ dưới đây sẽ giúp bạn nhanh chóng tút lại vẻ ngoài, chăm sóc lại vẻ ngoài, tự tin hơn trong dịp lễ Tết sắp tới. Các nàng nhớ nhé, dù có bận rộn với công việc đến đâu cũng đừng quên áp dụng các cách làm đẹp đơn giản mà hiệu quả để luôn tươi tắn và rạng rỡ hơn trong mùa xuân này.

Một vài bí quyết nhỏ dưới đây sẽ giúp bạn nhanh chóng tút lại vẻ ngoài, chăm sóc lại vẻ ngoài, tự tin hơn trong dịp lễ Tết sắp tới. Các nàng nhớ nhé, dù có bận rộn với công việc đến đâu cũng đừng quên áp dụng các cách làm đẹp đơn giản mà hiệu quả để luôn tươi tắn và rạng rỡ hơn trong mùa xuân này. Giảm mệt mỏi cho đôi mắt Đôi mắt là nơi tố cáo tình trạng cơ thể, nếu để tình trạng mệt mỏi kéo dài, không những mắt sẽ bị yếu và mà còn có thể sụp mí, hằn vết chân chim, rất khó khắc phục. Hãy thư giãn cho đôi mắt sau ngày làm việc mệt mỏi, dùng hai lát dưa leo lạnh hoặc hai lát mỏng khoai tây đắp lên mắt, nằm thư giãn trong 10-15 phút. Nếu bạn cần một phương án đơn giản hơn nữa thì chỉ cần hai miếng bông gòn lạnh hoặc muỗng inox đã được làm lạnh trong 10 phút. Cảm giác mệt mỏi của đôi mắt sẽ từ từ dịu đi để trả lại một đôi mắt sáng khỏe. duong-trang-da-mat-vung-quanh-mat-m9 Da mịn không sẹo, tự tin diện đồ gợi cảm Tết là dịp để chị em khoe dáng trong các bộ trang phục gợi cảm. Tuy nhiên nhiều chị em lại lo lắng khi chiếc váy yêu thích vô tình làm lộ một vài vết sẹo trên da. Nha đam, hành tây, dầu dừa hay vitamin E là những nguyên liệu dễ kiếm, bạn có thể dùng để làm mờ sẹo tại nhà, thoa trực tiếp lên vùng da sẹo, kết hợp massage đều đặn hàng ngày sẽ giúp vết sẹo mờ dần. Tuy nhiên, nếu chị em muốn đạt hiệu quả nhanh hãy sử dụng gel làm mờ sẹo với thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên như  hành tây, nha đam, kết hợp vitamin E giúp da trở nên mềm mại, mịn màng hơn. Image-ExtractWord-1-Out-5359-1453264767 quynh-chau-ca-tinh-xuong-pho-bao-tin-nhanh-10 Giảm béo cho mặt Cuối năm là mùa tiệc tùng, phụ nữ cũng khó tránh khỏi các loại thức ăn mặn và đồ uống có cồn gây ra tình trạng béo mặt. Vì khuôn mặt lại là vùng giữ nước và độ ẩm, vì thế nếu bạn càng ăn nhiều món mặn, cơ thể của bạn sẽ tích trữ nước càng nhiều. Bạn có thể khắc phục điều này bằng cách uống thật nhiều nước. Bởi cũng giống như lý thuyết thông thường, nước có khả năng làm loãng độ mặn của muối và nhờ đó, tình trạng giữ nước cũng được giảm đi. 6-10-201437-6894-1412758494 Giữ môi hồng tự nhiên Đôi môi hồng làm tăng nét quyến rũ của phụ nữ. Để tránh tình trạng môi bị thâm hoặc tái nhợt, mất đi màu hồng tự nhiên, ngoài việc tẩy trang kỹ, bạn nên thường xuyên massage, tẩy tế bào chết cho môi vào mỗi buổi tối bằng bàn chải sợi mềm đã làm ướt. Bạn cần thực hiện các thao tác hết sức nhẹ nhàng để không ảnh hưởng đến vùng da cần được chăm sóc. chia-se-kinh-nghiem-phun-moi-mau-nao-dep-cho-cac-chi-em-2 phun-xam-moi-tu-nhien-1 Ít tốn kém, dễ thực hiện và nhiều hiệu quả, mong rằng chị em sẽ luôn rạng rỡ để đón năm mới hạnh phúc. (Nguồn sưu tầm)

Bình luận

Viết Đánh Giá
C
dùng dầu dừa chăm sóc da cũng ok lắm
C
sắp tết rồi, mình phải học hỏi những bí quyết này thôi.
G
Hy vọng với những kinh nghiệm nhỏ có thể giúp ít cho làn da của bạn trong những ngày cận Tết nhé!
G
Mình đang dùng Vitamin E được 10 ngày hy vọng kịp đón Tết, chưa thấy tiến triển nhiều. Chắc phải áp dụng thêm nhiều biện pháp. Cảm ơn bạn đã chia sẻ kinh nghiệm hay.