Thanh toán

Đêm tân hôn, nhất thiết phải động phòng?

Đăng bởi Marry Doe - 13/04/2016   |   Lượt xem: 3169

Nhiều người cho rằng vợ chồng mới cưới nhất thiết phải động phòng hoa chúc, đó là lẽ đương nhiên. Ai chẳng muốn đem tinh yêu chân thật nhất của mình hiến tặng cho người bạn đời ngay trong đêm tân hôn? Nhưng nếu cứ cố chấp phải động phòng cho được trong đêm tân hôn, có thể lợi bất cập hại

Có tài liệu cho biết các đôi vợ chồng động phòng thành công trong đêm tân hôn chỉ chiếm 50%. Điều đó chứng tỏ không nhất thiết cứ phải động phòng hoa chúc trong đêm tân hôn vì các lẽ:

Thứ nhất, nguyên nhân chủ yếu dẫn tới không thành công trong đêm tân hôn là do cơ thể mệt mỏi. Nhiều đôi vợ chồng trẻ, trước khi kết hôn mấy ngày thậm chí mấy tháng bận lo sửa sang nhà cửa, dọn nhà, mua đồ, chuẩn bị hôn lễ, mệt nhoài cả người. Ngay ngày kết hôn, bận từ sáng đến tối, không được nghỉ chút nào, sau khi khách khứa ra về, họ nằm vật ra giường ngủ như chết, còn đâu sức lực mà ái ân.

Nguyên nhân thứ hai xuất phát từ yếu tố tâm lý. Sự xuất phát về tình ái là thể nghiệm hoàn toàn mới, cần có quá trình thích ứng, đặc biệt là phái nữ, vì sợ đau hoặc cho hành vi làm "chuyện đó" là việc ô uế, bẩn thỉu sinh ra hoài nghi, chán chường, thậm chí có tâm lý hoảng sợ.

Hơn nữa hầu hết các đôi vợ chồng mới cưới đều chưa có kinh nghiệm sinh hoạt vợ chồng, thiếu các kiến thức liên quan, thậm chí có những người con gái không biết dương vật của người đàn ông như thế nào, càng không hiểu dương vật của người đàn ông cho vào âm đạo của người nữ...

Biện pháp ứng phó chủ yếu đối với tình hình trên đây là: Sau khi kết hôn nên nghỉ vài ngày, lấy lại sức, nếu có trở ngại tâm lý thì phải kịp thời điều chỉnh trạng thái tâm lý để hai bên thoải mái vui vẻ tiến hành ái ân, thiếu kiến thức về chuyện phòng the thì cần đọc sách báo khoa học giáo dục giới tính, nhằm tránh những hiểu lầm không đáng có.

Đêm tân hôn, có động phòng hay không tuỳ tình hình cụ thể, không nên miễn cưỡng. Vợ chồng ở với nhau lâu dài chứ đâu phải một đêm.

Có nên lo lắng quá khi quan hệ vợ chồng?

Trước khi quan hệ vợ chồng, không ít đàn ông thường lo lắng: "cậu nhỏ" của mình quá nhỏ, có thể thoả mãn cho vợ không? Lần trước chưa thành công, lần này liệu có được không?... phía nữ giới cũng có tình hình tương tự, nào sợ đàn ông làm thô bạo sẽ gây đau đớn, sợ mang thai. Những áp lực tâm lý đã gánh nặng tư tưởng này thường gây ảnh hưởng không nhỏ đối với chất lượng ái ân và tình cảm thân mật giữa hai vợ chồng. Khi tiến hành ái ân, cả hia vợ chồng đều phải vui vẻ, thoải mái, chứ không nên lo lắng quá mức. Những người chồng lần đầu tiên ái ân không thành công, trước khi tiến hành lần sau lại càng lo lắng, căng thẳng, sợ thất bại nữa, lâu dần sẽ trở thành liệt dương. Tình hình này thuộc phạm trù bệnh lý tình dục. Muốn điều trị được chứng bệnh này mấu chốt là phải loại bỏ lo lắng về tâm lý, giảm áp lực tư tưởng.

 (st)

Bình luận

Viết Đánh Giá
X
đá, em cũng nghĩ đó là một ngày trọng đại mà phụ nữ thường ghi nhớ đến suốt đời nên chuyện động phòng cũng vậy. Nhiều lúc em nghĩ đêm tân hôn chồng chẳng đoái hoài gì đến vợ thì cũng rất tủi thân bởi vì có khi sức hấp dẫn của mình lẽ nào không đủ , hehe
C
haha, ngày hôm đó nhớ giữ sức nhé em
C
sau đám cưới phải dọn dẹp nhiều lắm hả chị
C
Đêm tân hôn không nhất thiết phải động phòng nhưng theo ý kiến cá nhân của mình nếu có thể động phòng đêm tân hôn thì sẽ rất ý nghĩa
X
Đám cưới nhiều việc lắm, đi qua đi lại cũng đủ mệt rồi ạ
X
Đến lúc đó sẽ biết thôi chị à
L
Đúng đó em chị cũng vậy phải đến 1 tuần mới khỏe và có tinh thần lại nổi
L
Lúc mình cưới ngày đầu tiên cũng chẳng động phòng vì mệt lừ
H
Em với bạn trai thì nói chắc chắn phải động phòng, nhưng mà tới lúc đó mệt quá có làm được không ^^