Thanh toán

Đến thăm địa danh du lịch nổi tiếng An Giang của Mekong Delta

Đăng bởi Marry Doe - 03/11/2015   |   Lượt xem: 761

Lại thêm một địa điểm du lịch thú vị.

Cái nóng oi bức khó chịu của những ngày hè khiến chúng ta cảm thấy mệt mỏi, khó chịu, muốn tìm về một vùng quê yên bình, mát mẻ để tận hưởng một kỳ nghỉ hè dài hạn sắp tới. Và Miền Tây chính là địa điểm du khách nên chọn cho chuyến đi lần này của mình. Lần này xin giới thiệu cho du khách Mekong Delta Tours về thăm vùng đất An Giang – một trong những tỉnh có hoạt động du lịch phát triển của vùng Mekong Delta.

[​IMG]

An Giang là một trong những tỉnh thành có nhiều địa danh du lịch hấp dẫn nhất của vùng đất Miền Tây Nam Bộ được 2 dòng sông Tiền và sông Hậu chảy qua mang một lượng phù sa màu mỡ cho vùng đất này. Đặc biệt nơi này còn là nơi đầu nguồn tiếp nhận nguồn nước chảy từ sông Mekong về Việt Nam nên càng làm tăng giá trị du lịch cho nơi này. Mặc dù hệ thống sông ngòi, kênh rạch tại đây rất phong phú đa dạng nhưng nơi này vẫn có một hệ thống núi hùng vĩ đó là dãy núi thất sơn nổi tiếng. Đây là một dãi núi lớn, trãi dài bao gồm 7 ngọn núi nhỏ mọc nối tiếng nhau tạo nên một hệ thống núi rất hùng vĩ, trong đó nổi tiếng nhất là núi Cấm, núi Dài, núi Cô Tô...
Ngoài ra trong Mekong Delta Tour 1 day lần này, du khách còn được viếng thăm những người dân tộc sinh sống tại đây như người Hoa, Chăm, Khmer… được tìm hiểu về cuộc sống cũng như phong tục tập quán hằng ngày của họ. Ngoài ra khi đến đây, du khách sẽ được tham gia những trò chơi, những hoạt động văn hóa đặc trưng của vùng đất này bao gồm đua trâu, kéo co, ca múa, khiêu vũ... trong không khí cổ vũ hào hùng, náo nhiệt của mọi người.
Trong chuyến Mekong Delta tour 1 day còn có một hệ thống những nhà hàng, quán ăn rất rộng lớn và đa dạng. Đến đây du khách sẽ được thưởng thức những món ăn ngon, đặc sản của nơi này như chè thốt nốt, bún cá Long Xuyên và bún cá Châu Đốc…
An Giang còn có một hệ thống kênh đào rộng lớn chạy dài dọc biên giới Việt Nam – Campuchia. Đây từng là kênh đào lớn nhất, được thi công lâu nhất trong lịch sử nước ta do ông Thoại Ngọc Hầu thi công, thực thi. Chính nhờ kênh đào nào đã giúp cho đời sống người dân An Giang thêm sung túc, ấm no nên họ coi ông Thoại Ngọc Hầu như một vị thần đã có công khai phá vùng đất hoang sơ, hẻo lắng này.
Chúng tôi hi vọng sẽ mang đến cho du khách 1 chuyến đi Mekong Delta tours, đầy niềm vui. Vùng đất Miền Tây yên bình, xinh đẹp đang ngày đêm chờ đợi du khách đến với nó để tham quan và trãi nghiệm.
Hiện nay, ở chợ nổi đã có những hình thức quảng cáo hiện đại hơn như bảng hiệu, hộp đèn,... nhưng "cây bẹo" vẫn là hình thức đặc trưng của các ghe hàng. Nếu muốn biết thêm nhiều điểm tham quan thú vị khác các bạn có thể truy cập vào Trip and home.

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào