Thanh toán

Đến với nhau là duyên nhưng để bên nhau cần phải nhiều cố gắng!

Đăng bởi Marry Doe - 20/01/2016   |   Lượt xem: 1322

Có ai đó đã từng nói rằng không nên yêu hay chia tay quá nhiều lần. Rằng yêu quá nhiều sẽ trở nên lãnh đạm, chia tay quá nhiều sẽ trở thành thói quen, đổi người yêu quá nhiều sẽ hay so sánh. Và đến cuối cùng, niềm tin vào tình yêu sẽ chợt lạc mất. Mỗi người chỉ nên yêu một lần trong đời.

Lại có lời khuyên cho rằng đừng nên dành trọn tình yêu cho một chàng trai mà hãy tìm hiểu cùng lúc nhiều chàng trai để biết ai thực sự là người đàn ông phù hợp với mình. Bởi vì khi đó, chúng ta sẽ có cái nhìn bao quát hơn về tình yêu. Tình yêu chỉ đẹp khi mới bắt đầu, còn quá trình duy trì tình cảm đẹp đẽ đó để đến được với hạnh phúc thì sẽ có rất nhiều khó khăn mà không một lời khuyên nào về tình yêu có thể giúp người trong cuộc được ngoại trừ bạn và chàng cùng nhau xây dựng! Hàng ngàn châm ngôn về tình yêu, hàng vạn bí kíp để xây dựng một mối quan hệ nhưng cuối cùng chẳng ai có thể định nghĩa được hạnh phúc vì tình yêu là thứ có muôn hình vạn trạng. Với một người phụ nữ độc lập, có bạn trai thì rất dễ nhưng để tìm người sẽ bên cạnh cả đời thì rất khó. Người đàn ông yêu mình thì nhiều, nhưng người đàn ông để mình sẵn sàng tin tưởng nắm tay bước cùng trên con đường đi tìm hạnh phúc thì khó tìm. Khi không còn là một thiếu nữ, khi những ngọt ngào và dịu dàng của tuổi trẻ được thay bằng sự tinh tế và sâu sắc, người ta sẽ nghĩ nhiều hơn đến sự ổn định, sự bình yên hơn là những lời hứa không bao giờ có thời hạn hoàn thành. Có những tình yêu lâu năm, người ta cứ cố gắng duy trì nó chỉ vì sợ cảm giác phải ra khỏi vùng an toàn. Người ta thường sợ những gì không quen thuộc nên cứ mãi nhấn mình sâu vào một mối quan hệ không có hồi kết. Yêu là chấp nhận những khuyết điểm của nhau, nhưng cũng để nhìn rõ hơn chính mình và thay đổi vì đối phương. Nếu một người đàn ông thực sự yêu người phụ nữ của anh ta, anh ta sẽ thay đôi bản thân vì cô ấy. Thứ người phụ nữ trưởng thành cần không phải là tiền bạc hay danh vọng, thứ họ cần là một người đàn ông có thể khiến họ cảm thấy an toàn. Khi người ta nói về tình yêu, người ta nói nhiều về đam mê, ngọt ngào, xúc cảm nhưng ít ai nói đến sự an toàn. Khi tình cảm rạn nứt, đàm phán chỉ kéo dài sự đau khổ giữa hai người.

Bình luận

Viết Đánh Giá
X
không hợp thì chia tay, không vui vẻ thì chia tay, những mối quan hệ dù bắt đầu như thế nào nhưng mục đích vẫn là đem lại vui vẻ hạnh phúc cho người trong cuộc.
X
yêu là duyên nhưng sống với nhau lâu dài cần phải cố gắng nhiều lắm, cố gắng hòa hợp cố gắng thấu hiểu, khoan dung...
X
tình yêu cần có sự cố gắng từ hai phía thì mới bền vững lâu dài
H
cần phải cố gắng thật nhiều mới có thể bên nhau được
M
Phụ nữ không giống đàn ông, trái tim của phụ nữ thật không thể chịu được sự phí hoài. Chia tay, không phải là thỏa hiệp với cuộc đời. Mà là nhìn thẳng vào cuộc đời, là yêu thương bản thân mình