Thanh toán

Đi du lịch đừng chụp ảnh ở những nơi này kẻo bị ghét bỏ, vận xui đeo bám

Đăng bởi Marry Doe - 07/05/2018   |   Lượt xem: 730

Đi du lịch đừng chụp ảnh ở những địa điểm 'độc' này các chị nhé, nguy hiểm lắm đấy! Khi đi du lịch hẳn ai cũng mong chụp lại những khoảnh khắc đẹp để lưu giữ kỷ niệm, tuy nhiên nếu BẤT CHẤP hết...

Đi du lịch đừng chụp ảnh ở những địa điểm 'độc' này các chị nhé, nguy hiểm lắm đấy!

Khi đi du lịch hẳn ai cũng mong chụp lại những khoảnh khắc đẹp để lưu giữ kỷ niệm, tuy nhiên nếu BẤT CHẤP hết tất cả để có 1 bức ảnh đẹp mà quên đi thuần phong mỹ tục, bỏ mặc những quy định phong thủy thì chúng ta rất dễ mang họa vào thân, thậm chí bị người xung quanh đánh giá là thiếu văn hóa, 'vô học'.

Dưới đây là những địa điểm không nên chụp ảnh, mọi người lưu ý nhé!

Zalo

1. Không chụp ảnh với những cây cổ thụ

Theo phong tục dân gian, những cây cổ thụ lâu đời luôn được tôn thờ và coi là nơi linh thiêng. Thậm chí nhiều người còn tin nơi đây là nơi trú ngụ của 'người âm'. Chính vì vậy mà mỗi gốc cây to luôn chứa đầy hơi hướng tâm linh do đó tốt nhất là không nên chụp ảnh để tránh mang vạ vào thân.

Zalo

2. Không chụp ảnh đường hầm, cửa sơn động hay những ngôi nhà cổ trăm năm

Zalo

Mặc dù nó rất đẹp và cổ kính xong lại là 1 trong những địa điểm không nên chụp ảnh khi đi du lịch.

Lý do là nhiều người quan niệm rằng ngôi nhà cổ thường là nơi trú ngụ của 1 thế lực tâm linh nào đó, hay đường hầm và cửa sơn động lại là ranh giới câu thông với một thế giới khác vì thế tốt nhất là đừng nên làm gì ngoại trừ chiêm ngưỡng kẻo lại làm kinh động đến yếu tố tâm linh.

Ngoài ra, những địa điểm này thường mang 1 bầu không khí âm u, dễ gây ra cảm xúc ám ảnh cho nên cách tốt nhất là nên tránh xa mọi người nhé

3. Đi du lịch, tham quan triển lãm, đừng chụp ảnh chung với nhà cửa, bàn ghế, quần áo có niên đại lâu năm của các bậc vua chúa, thái giám, tổng quản

Nhiều người đến thăm quan tại các chùa chiền, kinh thành cũ thường đợi lúc nhân viên công tác không chú ý, rồi lén vào ngồi trên ghế của vua, thậm chí còn nằm trên long sàng, ngay đến cả mặc những bộ quần áo mà các thái giám tổng quản từng mặc để chụp ảnh.

Điều đó cho thấy họ không hề tôn trọng các cổ vật của người đã khuất, rắc rối cũng từ đó đến dần. Hơn nữa, hành động của đó cũng sẽ bị người khác đánh giá là vô văn hóa, đôi khi có thể bị xử phạt hành chính nữa đấy.

Zalo

Zalo

4. Không chụp ảnh với những tượng hình không đầy đủ các bộ phận

Khi tham quan du lịch, mọi người cũng nên cẩn trọng khi chụp ảnh với những hình người không có phần đầu hay thiếu mất các bộ phận khác. Theo quan điểm phong thủy thì những bức tượng này thường có dấu hiệu tâm linh không tốt có thể đem đến xui xẻo hoặc điềm báo của sự mất mát gì đó, có kiêng có lành, tốt nhất nên tránh mọi người nhé.

Zalo

Zalo

5. Không chụp ảnh khoe thân ở những nơi "rừng thiêng nước độc"

Đây là 1 địa điểm độc không nên chụp ảnh khi đi du lịch mọi người nhé. Chụp ảnh bình thường thì còn đỡ, chứ chụp ảnh nude, khoe thân tại đây thì độc địa vô cùng bởi đây là địa điểm chứa nhiều bí mật tâm linh, hơn nữa cách chụp ảnh này cũng xúc phạm đến văn hóa vùng miền và người dân ở khu vực đó.

Zalo

St

Bình luận

Viết Đánh Giá
N
Không biết có bị xui không chứ trong 5 cái này thì dân du lịch mắc phải 4 cái rồi đó, chỉ có khỏa thân thì không có thôi