Thanh toán

Điểm danh 5 cung Hoàng đạo cần nhiều sự chú ý trong tình yêu

Đăng bởi - 01/07/2018   |   Lượt xem: 653

Tình yêu là mối quan hệ được xây đắp bình đẳng từ hai người, thế nhưng trong một số trường hợp nhất định, có một vài cung Hoàng đạo cần có được nhiều sự chú ý hơn thế.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Điểm danh 5 cung Hoàng đạo cần nhiều sự chú ý trong tình yêu - Ảnh 1.

Nhìn Bạch Dương có vẻ tự tin và độc lập vậy thôi, nhưng họ không giống như một cung Hoàng đạo đứng đầu tất cả. Bạch Dương tự cho rằng mình không cần thu hút sự chú ý hay cần được quan tâm, mà trong thực tế họ đòi hỏi rất nhiều về điều đó. Họ muốn cảm thấy được thuộc về một nơi nào đó, một ai đó. Bạch Dương đôi khi tập trung quá nhiều vào bản thân mình, với suy nghĩ và những lắng lo mong muốn nên sẽ bỏ qua những gì thuộc về người kia. Nếu lựa chọn của bạn là đang ở bên một Bạch Dương thì những gì bạn nên làm là: nhắc nhở họ về những điều bạn muốn và ưu tiên hàng đầu của bạn, để Bạch Dương biết mình cũng nên làm gì cho mối quan hệ này.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Điểm danh 5 cung Hoàng đạo cần nhiều sự chú ý trong tình yêu - Ảnh 2.

Cự Giải được biết đến nhiều nhất với tiếng tăm: cần được quan tâm hơn, hơn nữa, nhiều hơn nữa. Thật khó để một người hay rung động vì nhiều xúc cảm như Cự Giải cảm thấy mãn nguyện hài lòng trong một mối quan hệ. Cự Giải với một tâm hồn long lanh như thủy tinh luôn cần được đảm bảo. Họ hay suy nghĩ suy diễn quá nhiều, dẫn đến việc hiểu lầm, hiểu sai. Cự Giải cũng không thích một mối quan hệ khi mà người yêu thương phải ở quá xa, vừa không thể dựa dẫm trông chờ, cũng lại thiếu đi phần được chăm lo và quan tâm, mà nhất là Cự Giải lại hay sợ bóng sợ gió, sợ mất người kia. Tin nhắn điện thoại hay các hình thức liên lạc khác cũng chẳng thể thay thế người thật, nếu có thể Cự Giải còn muốn người kia 24/24 ở bên cạnh mình.

Hãy làm cho Cự Giải thấy họ cực kỳ quan trọng đối với bạn. Họ thích được yêu chiều và quan tâm, thực ra là thích được chiều chuộng cưng nựng mỗi giờ mỗi phút. Nếu nói yêu vào mỗi tối, xin đừng quên làm điều tương tự với Cự Giải vào mỗi sớm mai, những gì bạn nhận được sẽ còn nhiều hơn cả bữa cơm ấm áp ngon lành và những bộ quần áo sạch sẽ, mà là yêu thương gấp bội đến từ Cự Giải.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Điểm danh 5 cung Hoàng đạo cần nhiều sự chú ý trong tình yêu - Ảnh 3.

Sẽ thật là thiếu sót nếu nhắc đến sự chú ý mà không đề cập đến Sư Tử. Cung Hoàng đạo đại diện cho Mặt trời thường là như vậy đó. Giống như loài hoa hướng dương, càng gần Mặt trời, càng nhận được nhiều sự chú ý thì Sư Tử sẽ càng hạnh phúc vui vẻ. Họ thuộc kiểu người thích được tụ họp, có nhóm có đôi, không thích sự cô đơn hay một mình. Nếu đang ở bên một Sư Tử, bạn có lẽ sẽ phải ngạc nhiên vì mức độ khát khao trở thành trung tâm sự chú ý của họ. Sư Tử luôn ao ước được người khác ngưỡng mộ, muốn được sống trong hào quang yêu thích của mọi người. Một điều hay là nếu bạn dành cho Sư Tử sự tôn trọng đến kính ngưỡng, thì những gì bạn nhận lại được cũng tương đương như vậy. Và mối quan hệ cả hai cùng hài lòng ấy mới có thể lâu dài.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Điểm danh 5 cung Hoàng đạo cần nhiều sự chú ý trong tình yêu - Ảnh 4.

Hình ảnh đại diện cho Thiên Bình là cái cân. Nên đương nhiên bạn có thể hiểu để làm cho Thiên Bình hạnh phúc trong một mối quan hệ, sự cân bằng là điều tất yếu. Giống như Song Tử, Thiên Bình không muốn chịu cảnh cô đơn. Họ luôn ở trong một mối quan hệ, ít nhất là họ muốn như vậy. Thiên Bình có lẽ cần ít nhất sự chú ý trong danh sách này, nhưng lại là người lúc nào cũng có đôi có cặp để tìm hiểu người yêu thương của mình.

Nếu đang hẹn hò một Thiên Bình, hãy nhớ rằng họ nổi tiếng về những chiêu tán tỉnh. Đừng cảm thấy bị xúc phạm hay tức giận vì những lời nói hay hành động mang ý này của họ. Trên thực tế Thiên Bình cũng rất cần người yêu của mình chung thủy để duy trì mối quan hệ cả hai thật lâu dài.

st

Bình luận

Viết Đánh Giá
N
Mình không thuộc cung nào trong này nhưng mình cũng muốn nhận được nhiều sự chú ý trong tình yêu