Thanh toán

Điểm danh 6 kiểu phụ nữ "gắn mác ế"

Đăng bởi Marry Doe - 10/12/2015   |   Lượt xem: 667

Cùng tìm hiểu xem bạn có nằm trong số đó không nhé!

Các nàng không thích hoặc không biết trang điểm

Mẫu phụ nữ này luôn luôn trung thành với vẻ đẹp tự nhiên mà không bao giờ quan tâm đến đồ trang điểm. Với những người phụ nữ này, họ cho rằng trang điểm chỉ là sự che giấu giả dối nên họ có thể thoải mái để một gương mặt thiếu sức sống để ra đường. Họ có thể mặc một bộ đồ rất đẹp nhưng không bao giờ trang điểm. Chính vì vậy, đôi lúc sự giản đơn thái quá của nàng khiến nàng bị nhợt nhạt trong mắt của đối phương và khiến nàng có nguy cơ "ế" Cuộc sống có câu: "“Không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ không biết make-up mà thôi”. Vì vậy, nếu như muốn được các chàng để ý, tốt nhất nàng lên học lấy một chút trang điểm cho gương mặt thêm sức sống. Không cần cầu kì, một chút son hồng, một chút mascara cho đôi mắt thêm long lanh cũng đủ làm chàng phải ngước nhìn rồi.

Mẫu phụ nữ suốt ngày chỉ ở trong nhà

Nếu như nàng suốt ngày ở trong nhà, không đi kết bạn, giao tiếp với ai thì chuyện nàng khó có người yêu không phải là chuyện hiếm. Bởi tình yêu chỉ đến với bạn khi bạn cho người khác cơ hội gặp và tìm hiểu mình. Nếu chỉ tìm hiểu trên mạng, qua điện thoại thì rất khó hiểu nhau và tiến tới một câu chuyện tình đẹp. Nếu nàng cứ giữ khư khư bản tính lười ra ngoài, lười gặp người khác thì đến mùa quýt nàng cũng chẳng có ai nhòm ngó. 

Cô nàng nam tính

Đàn ông dễ bị thu hút bới những cô nàng dịu dàng, quyến rũ và trong sáng. Nếu trước mặt chàng, bạn quá mạnh mẽ và quá đàn ông sẽ khiến chàng muốn tiếp cận... cũng phải nhụt chí. Bởi họ muốn làm quen với một cô nàng chứ không phải là một thằng đàn ông trong vẻ ngoài của một cô gái. Vì vậy, trước mặt nửa kia của mình, đôi lúc bạn cũng phải dịu dàng hơn, nhẹ nhàng hơn và nữ tính hơn để được là con gái đúng mực. Lúc đó, chàng sẽ thấy tự tin hơn khi xuất hiện trước mặt bạn và thể hiện tình cảm đấy nhé!

Những cô gái là fan cuồng

Các chàng trai rất sợ yêu những cô nàng là fan cuồng thần tượng một ai đó. Nhiều nàng mê EXO điên đảo, hâm mộ SNSD nhiệt tình hay nàng có thể nằm trong chăn ngắm các tài tử xứ Hàn… cả ngày thì sẽ không là điểm ngắm của các chàng đâu. Bởi nếu yêu người con gái này, cuộc sống của nàng sẽ chỉ có thần tượng, thần tượng và thần tượng mà thôi. Thay vì những câu chuyện tình cảm, tâm sự nhẹ nhàng và bày tỏ yêu thương, nàng sẽ chỉ kể về anh này, anh nọ, anh kia… với những giây phút đọc vanh vách sở thích của thần tượng mà bỏ quên mất chàng. Kéo dài tình trạng này, sớm hay muộn chàng cũng rút lui mà thôi.

Các nàng quá cuồng ngôn tình

Những cô nàng cuồng ngôn tình sẽ luôn ế dài bởi theo các nàng, tìm kiếm người mình yêu phải giống y đúc các mẫu trai trong truyện ngôn tình. Nàng mơ tưởng người yêu mình sẽ đẹp trai, phong độ, giỏi giang, luôn chờ mình cả đời... như Hà Dĩ Thâm. Và những hình tượng nam ấy, nhất định chỉ có trong mơ trong truyện mà không bao giờ xuất hiện ở bên ngoài thực tế. Và nàng cứ chờ đợi một hình mẫu lý tưởng, và các chàng thà tìm các cô gái khác để yêu chứ không muốn trở thành một anh chàng trong truyện ngôn tình của các cô gái này. 

Cô nàng cổ hủ

Nhiều cô nàng vô cùng cứng nhắc khi cho rằng, tình yêu chỉ dừng lại ở cái nắm tay. Phải thật trong sáng và tình yêu phải luôn thuần khiết. Không có những cái hôn nồng nàn, những cái ôm chặt và "chuyện ấy" trong tình yêu thì thật đáng xấu hổ. Nàng chỉ chú ý đến tình yêu ở các cuốn truyện tranh, sống mơ tưởng vào các tình yêu thuần khiết. Và suy nghĩ không thực tế này của nàng khiến các chàng phát ngán và bỏ ngay suy nghĩ cưa cẩm, tán tỉnh nàng. Con gái thân mến, khi đã đến tuổi được yêu, ai ai cũng đều khát khao có một nửa kia để được chìm đắm vào thứ tình cảm vô cùng đẹp đẽ này. Tuy nhiên, chỉ vì một số tính cách nhất thời mà nhiều nàng phải ngậm ngùi trong cái mác  Ế.

Vì vậy, để thoát ế, các nàng cần có những sự thay đổi tích cực để tạo cho chàng cái nhìn thiện cảm và cho chàng cơ hội nhé!

 

(ST)

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào