Thanh toán

Điểm danh những cách phối màu hoa cưới đẹp

Đăng bởi Marry Doe - 01/03/2018   |   Lượt xem: 1818

Theo xu hướng hoa cưới cầm tay mới nhất năm 2017 thì có một vài cách phối màu hoa cưới cơ bản mà các cô dâu có thể lựa chọn cho bó hoa cưới cầm tay của mình đó là chỉ một tông màu đơn giản, hoặc kết hợp 2, 3 hoặc nhiều tông màu khác nhau. Căn cứ vào tính chất tiệc cưới, mùa hoa và màu áo mà cô dâu có thể chọn cho mình một bó hoa cưới đẹp và ấn tượng nhất cho ngày trọng đại của mình.

  1. Trắng + tím

Hoa lan hồ điệp màu trắng và màu tím được sử dụng để kết thành một bó hoa cưới cỡ lớn đẹp mắt. Hai sắc màu này phối với nhau làm nổi bật lẫn nhau đồng thời giúp che đi khuyết điểm vòng 2 cho các cô dâu có dáng vóc mũm mĩm.

  1. Vàng + tím + xanh

3 màu vàng, tím và xanh pastel nhẹ nhàng kết bên nhau trong cùng một bó hoa cưới tạo thành bó hoa dạng tròn ấn tượng. Bó hoa này thích hợp cho những cô dâu yêu thích phong cách tự nhiên boho-chic.

  1. Hồng + tím

Sự kết hợp giữa màu hồng nhạt với sắc tím nổi bật tạo nên bó hoa cưới độc đáo. Với sự kết hợp này cô dâu có thể chọn những đóa hoa hồng David Austin sang trọng nhằm tôn lên nét đẹp rạng rỡ cho mình trong ngày vui.

  1. Cam + hồng + vàng pastel

Những sắc màu pastel này nếu khéo léo kết hợp với nhau sẽ tạo nên vẻ đẹp dịu dàng cho các cô dâu. Tùy theo dạng hoa và vóc dáng của cô dâu có thể chọn bó hoa có kích thước to hoặc nhỏ.

  1. Hồng + xanh

Màu hoa hồng kết hợp với màu xanh tạo ra một bó hoa cưới đẹp và tạo nên phong thái nổi bật cho cô dâu hiện đại. Chắc chắn một bó hoa cưới thật lớn và thật rực rỡ là điều mà nhiều cô dâu mong ước được sở hữu.

  1. Xanh navy + Tím violet + trắng

Một bó hoa cưới phi cấu trúc, đơn giản với màu xanh navy, màu tím violet và màu trắng sẽ là một lựa chọn đầy cá tính cho những cô dâu thích phong cách mạnh mẽ và lãng mạn.

  1. Hồng + Tím + Xanh + đen

Bó hoa cưới đẹp gồm sắc đen bí ẩn điểm tô đây đó cùng với nhiều màu khác như tím nhạt, hồng dịu và xanh giúp cô dâu toát lên vẻ đẹp mong manh và huyền bí.

  1. Trắng + hồng + đen

Nhụy hoa màu đen điểm tô và tạo ra những điểm nhấn đặc biệt cho bó hoa cưới nếu kết hợp kiểu này. Giữa những cánh hoa trắng và hoa hồng dày đặc có thêm sắc đen thật bí ẩn và quyến rũ.

  1. Hồng + xanh + trắng +vàng

Bó hoa cưới mang vẻ đẹp của những màu sắc tự nhiên như hồng, xanh, trắng, vàng được kết hợp khéo léo làm bó hoa không rối mắt mà trở nên nổi bật trên sắc trắng của bộ váy cưới ren.

  1. Nhiều màu pastel

Sự phối hợp khéo léo giữa nhiều màu pastel với nhau cũng là bó hoa cưới thích hợp cho những đám cưới có phong cách nhẹ nhàng, đám cưới ngoài trời, không gian tiệc cưới sân vườn, không gian mở và thoáng mát.

ST

Bình luận

Viết Đánh Giá
N
Mình lại thích kiểu này hj, nhìn đơn giản không quá nổi nhưng rất đẹp
N
Sao thấy kiểu nào kết hợp cũng đẹp hết trơn à
D
mình thấy kiểu trắng tím đơn giản mà đẹp
D
kiểu phối nào cũng rất đẹp và tinh tế
Y
combo vàng- tím- xanh nhìn hơi nhạt ha, không biết nếu lên hình có đẹp không