Thanh toán

Điểm danh những thiên đường chụp ảnh cưới tại Singapore

Đăng bởi Marry Doe - 23/08/2015   |   Lượt xem: 1875

Quốc đảo nhỏ xinh với nhiều nhà cao tầng xen kẽ giữa cây xanh sẽ tạo ra cho album cưới một không gian vừa trẻ trung, hiện đại, vừa tự nhiên, thoáng đãng. Bạn có thể thuê nhiếp ảnh gia từ Việt Nam hoặc chọn nhiếp ảnh gia sing sống tại Singapore để tiết kiệm chi phí ăn ở cho ekip thực hiện.

Singapore với không gian xanh mát, nhiều cảnh quan đa dạng hiện là điểm đến lý tưởng cho các cô dâu chú rể muốn tìm không gian chụp ảnh cưới mới mẻ. Việc di chuyển nhanh chóng từ Hà Nội và TP HCM tới Singapore cũng khiến nhiều cặp đôi dễ dàng hơn khi đi chụp ảnh cưới.

Vườn bách thảo Botanic Garden : giữa một thành phố sôi động, bạn sẽ được tận hưởng những giây phút thư thái trong một khu rừng rộng tới 53 hecta với hàng ngàn loại cây cỏ. Đặc biệt hơn là vườn phong lan quốc gia, nơi sưu tập trên 60.000 cá thể của trên 1.000 loài hoa lan của Singapore và khắp nơi trên thế giới.

Điểm danh những thiên đường chụp ảnh cưới tại Singapore

PHOTOGRAPHY AS A HOBBY


- Công viên Sư tử biển Merlion Park : Được mệnh danh là “Biểu tượng chào đón du khách đến Singapore”, Sư tử biển là nơi khách du lịch chụp ảnh nhiều nhất khi đến Singapore. Hàng năm có tới trên 1 triệu khách du lịch ghé chân tham quan nơi này.

Điểm danh những thiên đường chụp ảnh cưới tại Singapore

Source renotalk.com


- Gardens By The Bay : Trung tâm của dự án là khu vườn “Gardens by the Bay” trị giá đầu tư 773 triệu USD. Đó là một công viên với diện tích hơn 100 ha nằm cạnh vịnh Marine, nơi có những khu phức hợp Casino lớn nhất của thành phố. Sau hai năm kể từ khi mở cửa, Khu vườn bên Vịnh đã trở thành một trong những địa điểm độc đáo và nổi tiếng nhất của Singapore.

Điểm danh những thiên đường chụp ảnh cưới tại Singapore

Source : joculete-tari.net


- Cầu xoắn ốc Helix : Ban đêm ở cầu Double Helix là một cảnh quan vô cùng quyến rũ, thu hút không biết bao nhiêu là nhiếp ảnh gia đến đây tác nghiệp. Và một điều rõ ràng rằng ánh sáng phối hợp cùng sự uốn lượn mềm mại của cây cầu tạo nên một quang cảnh quyến rũ khó cưỡng lại. Nhất là quang cảnh những tòa nhà cao tầng của trung tâm tài chính và giải trí của Singapore về đêm. Một tuyệt tác của ánh sáng đấy mọi người!

Điểm danh những thiên đường chụp ảnh cưới tại Singapore

Ms Sun & Mr Jay @ Helix Bridge/flickr.com

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào