Thanh toán

Điểm mạnh ở phụ nữ "tinh quái"

Đăng bởi Marry Doe - 20/07/2017   |   Lượt xem: 911

Trong thời đại mà người ta sẵn sàng chà đạp lên sự lương thiện lợi dụng lòng tin của người phụ nữ, khi mà đàn ông không ngần ngại bỡn cợt tình cảm chân thành của họ. Người phụ nữ tinh quái sẽ có tám điểm mạnh sau:...

Người phụ nữ tinh quái sẽ khiến người khác cảm thấy điểm đặc biệt của họ so với những người xung quanh. Trong thời đại mà đàn ông dễ chán với cảm nhận thẩm mỹ của chính mình, người phụ nữ tinh quái sẽ thông minh hơn những người phụ nữ xinh đẹp, sẽ xinh đẹp hơn những người phụ nữ thông minh. Đối với đàn ông, người phụ nữ như thế sẽ long lanh như giọt sương, sẽ dịu ngọt như hạt mưa, và mát mẻ như ngọn gió, xa đấy mà gần đấy, có vẻ như với tay ra là bắt được, nắm được nhưng cũng dễ dàng bị tuột mất. Với người đàn ông, những gì càng khó nắm bắt lại càng đáng để họ theo đuổi.

Bởi vì, người phụ nữ tinh quái có thể quyết định đặt tình cảm của mình cho người đàn ông thế nào và mức độ tình cảm đó cho anh ta theo từng thời kỳ. Với một chút khôn ngoan, một chút hóm hỉnh, hài hước, cư xử thấu tình đạt lý, lúc nào cũng cháy bỏng như ngọn lửa, kiên cường như thép, phụ nữ như vậy nếu không phải là niềm mơ ước của đàn ông, thì cũng đem lại niềm vui cho cuộc sống của họ. Chẳng người đàn ông nào lại không phải lòng một người phụ nữ như vậy.

Mỗi người phụ nữ đều khát khao một tình yêu chân thành, sẽ thật đáng buồn cho những ai cả đời không tìm được cho mình một tình yêu chân thành. Một người phụ nữ xinh đẹp sẽ chìm đắm trong nhiều mối tình, không biết đâu mới là tình yêu chân chính, đâu là tình yêu giả tạo. Có thể đã từng có một tình yêu khiến con tim bạn thổn thức, rung động nhất, nhưng rút cuộc tình yêu ấy lại có thể khiến bạn vô cùng đau đớn, tổn thương.

Phụ nữ tinh quái một chút, biết cách yêu đàn ông, càng biết cách "nhào nặn" đàn ông, cô ấy không những hiểu được lời mà đàn ông "khua môi múa mép", mà còn có thể nhìn thấu trái tim đàn ông. Trong những vệ tinh quay xung quanh mình, cô ấy biết tìm cách tìm ra tình yêu phù hợp nhất với mình, để cùng người yêu sánh bước trên đường đời, chia sẻ niềm vui nỗi buồn, đồng cam cộng khổ, và cả hai sẽ cùng nhau sống đến đầu bạc răng long.

Trẻ trung, xinh đẹp là thời hoàng kim của người phụ nữ, nhưng nếu không cẩn thận chỉ sau vài năm, vàng ròng sẽ biến thành đồng, và rồi từ đồng biến thành sắt rỉ. Nếu người phụ nữ tinh quái một chút thì có thể chơi bất kỳ trò chơi nào và vẫn có thể dùng lý trí để kiểm soát lựa chọn của mình, có thể nói gần bùn mà chẳng hôi tanh mùi bùn.

Phụ nữ tinh quái sẽ biết cách suy nghĩ bằng đầu và làm việc bằng tay, chứ không phải làm việc bằng đầu, suy nghĩ bằng tay. Họ có thể nhất thời đánh mất chính mình nhưng không bao giờ để mất lý trí sáng suốt.

 Người phụ nữ tinh quái không để mình bị tổn thương

Người phụ nữ tinh quái sẽ hiểu rất rõ ràng, trong xã hội ngày nay không có ai là bạn mãi mãi, cũng không có ai mãi mãi là kẻ thù, quan trọng nhất vẫn là bản thân mình, họ sẽ không sống trong con mắt của người khác, không sống theo lời bình luận của người khác, mà họ sẽ sống thật thoải mái, đi bằng chính đôi chân của mình trên con đường mình đã chọn, người khác đi theo cách nào thì tùy họ.

Người phụ nữ tinh quái biết cách bảo vệ mình, trân trọng bản thân, vì thế họ biết từ bỏ những gì không đáng, xử lý mọi việc một cách ít tốn công sức nhất. Với người phụ nữ tinh quái, kết quả luôn luôn đáng quan tâm hơn quá trình.

Người phụ nữ tinh quái rất tự do tự tại

Phụ nữ khôn ngoan sẽ nhận thấy rằng đối với bản thân mình, trên thế giới này về cơ bản không có việc gì là quan trọng cả, nên có thể thay đổi người mình đã yêu, vậy thì cần gì phải o ép, bắt buộc mình quá làm gì.

 

Đau khổ là do ta tự tìm đến, tổn thương là điều khó tránh khỏi. Biết nghĩ lạc quan sẽ thoải mái, niềm vui rồi sẽ đến khi ta biết hài lòng. Bản thân chúng ta sinh ra không phải là người vĩ đại, vậy tại sao phải tủi thân, tủi phận để làm gì? Đời người chỉ vẻn vẹn hơn hai mươi nghìn ngày, ngày nào qua đi đường đời ngắn đi ngày đó, hiện tại, mới chính là những gì chân thực nhất, quan trọng nhất đối với người phụ nữ, hãy làm những gì mình muốn, đừng lo lắng, không biết ngày mai mình sẽ ra sao mà hãy trân trọng chính ngày hôm nay.

Người phụ nữ tinh quái luôn được mọi người đón chào khắp mọi nơi

Sự khôn ngoan, tinh quái sẽ khiến phụ nữ vui vẻ, lạc quan, phong lưu, thoải mái mà không phóng túng. Hãy thay đổi mình để rực rỡ hơn, nóng bỏng hơn. Đừng ép mình phải cố gắng sống vì người khác mà hãy sống cho chính bản thân mình. Không giả tạo, không quỵ lụy, gượng ép, thoải mái sống cuộc sống thực sự của chính mình.

Người phụ nữ tinh quái sẽ không để lại điều tiếng xấu, luôn theo đuổi mục tiêu sống của chính mình, tự do, tự tại, điềm tĩnh trước những được mất của cuộc đời. Có mối quan hệ đa dạng phong phú, bớt đi những lời kêu ca, phàn nàn, gạt bỏ lòng tự ti chỉ biết than thân trách phận, sống đơn giản và thực tế. Chẳng ai lại không mỉm cười chào đón những người phụ nữ như thế.

Người phụ nữ khôn ngoan sẽ không gục ngã trước lời bàn tán xôn xao của một ai đó. Cuộc sống là của chính chúng ta, vui vẻ mới chính là hình ảnh thật sự của cuộc sống. Nguồn gốc niềm vui nằm ở việc mình không tự làm khó mình và vứt bỏ suy nghĩ tăm tối ra khỏi đầu.

Người phụ nữ tinh quái sẽ coi công việc và cuộc sống là sự hưởng thụ, cảm nhận những gì nên cảm nhận, trải nghiệm những gì cần trải nghiệm, bỏ qua những gì chẳng đáng quan tâm. Người phụ nữ tinh quái sẽ không đợi đến khi còn hơi thở cuối cùng mới thốt lên rằng "Cuộc sống của ta là một chuỗi những sai lầm!".

Điều mà phụ nữ sợ nhất là mắc hết sai lầm này đến sai lầm khác, đâm lao thì phải theo lao, đành phải tìm kiếm một sự lựa chọn khả dĩ nhất trong số những sai lầm đã mắc phải, chứ không thể vô tư lựa chọn điều tối ưu nhất. Trong cuộc sống, con người không nên đòi hỏi sự hoàn mỹ, nhưng có thể sống mà không nuối tiếc. Người phụ nữ tinh quái có thể phát hiện thấy ngay đó là đại gia hay chỉ là kẻ tiều phu đốn củi.

Vì thật thà non nớt, vì ngờ nghệch mà phụ nữ tự giam mình vào ngục tối. Bởi người phụ nữ tinh quái sẽ không tự dối mình, bản thân đã không tự dối mình, thì người khác sẽ khó lòng gạt mình, càng không thể một lần "sơ sẩy" để hối tiếc cả đời.

Còn rất nhiều những đặc điểm tốt của người phụ nữ tinh quái nữa, tự bản thân người phụ nữ trải nghiệm mới có thể thực sự cảm nhận hết được. Vì thế, phụ nữ có thể và cũng nên tinh quái một chút.

(sưu tầm)

Bình luận

Viết Đánh Giá
H
và họ cũng không bao giờ làm cho bản thân phải chịu thiệt thòi đâu nha
H
MỘT NGƯỜI PHỤ NỮ NHƯ VẬY RẤT CÓ SỨC CUỐN HÚT
N
Các chàng trai thường cũng sẽ rất thích những cô nàng tinh quái bởi sự thông minh và hài hước của cô ấy
N
họ luôn biết cách làm mọi người vui vẻ
Y
phụ nữ tinh quái vừa giảo hoạt, khôn ngoan lại vừa sâu sắc