Thanh toán

Điểm mặt những nàng hoàng đạo có khả năng "nắm thóp" trái tim đàn ông

Đăng bởi Marry Doe - 26/02/2018   |   Lượt xem: 649

Dù tâm lý đàn ông không phức tạp như phái nữ nhưng việc "nắm thóp" họ không phải nàng nào cũng làm được. Thế nhưng không phải không có cách, dưới đây là những cô nàng siêu cao thủ.

Hạng 1: Thần Nông

bestie-co-nang-nam-thop-trai-tim-dan-ong

Những cô nàng này mà xếp hạng hai về khả năng thu phục và nắm giữ đàn ông thì vị trí thứ nhất không ai dám nhận. Họ có khả năng nắm bắt được suy nghĩ, hành động của nửa kia, khả năng nhìn thấu lòng người và bắt thóp điểm yếu của đối phương là vô địch. Chẳng cần thốt ra lời lẽ ngọt ngào, Thần Nông chỉ cần sử dụng ánh mắt, trưng ra cái phong thái vừa bí ẩn, lạnh lùng lại vô cùng gợi cảm và vài câu nói "sắc như dao găm" là trở thành người đàn bà quyền lực trong mắt những kẻ si tình rồi. Các bạn nên nhớ rằng, thần thái luôn luôn là điều quan trọng nhất.

Hạng 2: Song Ngư

bestie-co-nang-nam-thop-trai-tim-dan-ong

Khái niệm "chết trong sự mềm dẻo" có lẽ phù hợp nhất để mô tả cách Song Ngư khiến những người khác phái tự nguyện biến thành nô lệ hay kẻ si tình. Nàng  không phô ra sự ranh mãnh, khôn ngoan, hay sắc sảo như Thần Nông ở trên. Thứ vũ khí lợi mà Song Ngư sử dụng ở đây chính là vẻ ngoài ngây thơ, mong manh dễ vỡ của mình. Nhìn thấy cái dáng vẻ liễu yếu đào tơ cộng với cử chỉ nũng nịu, ngọt ngào của nàng thì làm gì có chàng trai nào không tan chảy trái tim.

Hạng 3: Song Tử

bestie-co-nang-nam-thop-trai-tim-dan-ong

Không cần quát tháo hay khó chịu, càu nhàu, cô nàng Song Tử "mồm năm miệng mười" vẫn thừa sức khiến các anh phải răm rắp nghe theo lời nói của mình nhờ sự tinh ranh, khôn ngoan và cái miệng dẻo như kẹo kéo. Vốn sở hữu cái đầu thông minh, lanh lợi và tính cách hòa đồng, linh hoạt, Song Tử rất biết cách lấy lòng người khác, nhất là phe khác giới. Ngoài việc biết dùng lời lẽ sắc bén để thu phục lòng người, nàng còn biết cách cư xử "mềm nắn rắn buông". Song Tử chính là minh chứng cho câu nói "Mồm miệng đỡ chân tay".

Hạng 4: Cự Giải

bestie-co-nang-nam-thop-trai-tim-dan-ong

Cự Giải là những cô nàng rất tốt tính, sống tình cảm và biết quan tâm đến người khác. Họ sẽ sẵn sàng hy sinh mọi thứ cho người mình yêu nhưng cũng dứt khoát buông tay nếu đối phương không trân trọng tình cảm của họ. Trong tình yêu, dù không sở hữu vẻ đẹp sắc nước hương trời nhưng cô nàng vẫn được nửa kia yêu thương và quan tâm hết mực

Trong đời sống hôn nhân, những cô nàng này lại càng thể hiện được nhiều ưu điểm của mình hơn, họ đều là những người phụ nữ sống tình cảm và hết lòng vì gia đình của mình. Sự ấm áp trong tâm hồn chính là vũ khí giúp họ chiếm trọn được trái tim người chồng và cả gia đình. Vì vậy, nếu anh nào có vợ thuộc cung Cự Giải thì được xem là may mắn nhất đấy!

Cô gái xinh đẹp cover bài hát thời xưa khiến dân mạng phát sốt

Có thể những cô nàng này không sở hữu nhan sắc nghiêng nước, nghiêng thành, hay dáng vóc nóng bỏng, tuy nhiên, họ lại biết cách làm cho đàn ông chú ý, nuông chiều và cả đời cung phụng. Không những thế, họ còn được xem là mẫu người phụ nữ lý tưởng và có khí chất mà không phải ai cũng có được. Hy vọng, các cô nàng này sẽ có được hạnh phúc trọn vẹn bên nửa yêu thương của mình.

(st)

Bình luận

Viết Đánh Giá
T
Hì chúc mừng nha, hãy thật hạnh phúc nhé
T
Nhưng mình tin bạn cũng có những bí quyết riêng để nắm chặt tim chàng
T
Hay nhỉ. Ai cũng có cách riêng của mình
P
Không có Ma Kết đau lòng quá.
D
hihi có cô gái Song tử kìa