Thanh toán

Điểm màu đỏ lên trang phục cưới

Đăng bởi Marry Doe - 17/09/2016   |   Lượt xem: 1172

Cùng học cách điểm màu đỏ lên trang phục cưới nhé

Giày đỏ

Giây phút cô dâu nhấc váy bước đi, đôi giày đỏ dưới chân lộ ra sẽ thu hút sự chú ý đến bất ngờ. Không những thế, màu đỏ còn rất tôn da, làm da chân nhìn trắng hơn hẳn. Nếu chọn váy cưới ngắn, cô dâu càng nên đi giày đỏ, để được nổi bật hơn trong ngày cưới.

Phụ kiện tóc màu đỏ

Hoa cài tóc làm từ lụa, vòng hoa đội đầu, vương miện, bờm tóc, mạng che mặt... cô dâu đều có thể chọn sắc đỏ cho những phụ kiện này. Vì cài đầu nên nó làm nổi bật gương mặt thanh tú của cô dâu và là điểm nhấn nhẹ nhàng trên tổng thể chiếc váy cưới.

Son môi màu đỏ

Những cô dâu có làn da trắng hồng nên chọn son đỏ, nhất là trong đám cưới buổi tối. Sắc đỏ trên đôi môi làm gương mặt sáng, quyến rũ và thu hút hơn. Để nổi bật hơn, nên chọn trang điểm má tông màu tự nhiên như phớt hồng, vàng cam...

Các phụ kiện khác

Hoa lụa đính trên váy, vòng cổ hay hoa tai màu đỏ cũng là những phụ kiện cô dâu nên sử dụng để kết hợp với váy màu trắng nếu muốn mình nổi bật hơn. Tuy nhiên, nên chọn loại có bản nhỏ, vừa vặn để cô dâu không "chìm nghỉm" giữa các loại phụ kiện.

st

Bình luận

Viết Đánh Giá
T
màu đỏe rất đẹp, thể hiện sự may mắn và sang trọng
C
cô dâu là nhân vật chính mà nên cần phải nổi bật
C
dạ, màu đỏ là màu truyền thống, mọi người hãy mặc áo dài màu đỏ, trang trí bàn gia tiên màu đỏ, mặc váy cưới màu đỏ, giờ thì hãy điểm thêm màu đỏ cho trang phục cưới nữa nhé
C
vâng ạ, các bạn hãy thử dùng màu đỏ cho đám cưới nhé
C
đúng ạ, màu đỏ luôn mang đến cảm giác may mắn, về thẩm mỹ lại mang đến sự sang trọng
P
đúng như vậy, cô dâu tỏa sáng
P
đồng ý với bạn nè
P
bởi cô dâu luôn cần nổi bật
P
rất hay và ỹ nghĩa ja
P
đúng là như vậy bạn nhỉ