Thanh toán

Diện vest xanh navy cực chuẩn cho chú rể của bạn!

Đăng bởi Marry Doe - 10/09/2016   |   Lượt xem: 944

Khi còn là đứa trẻ, hầu hết mọi người đã mặc định sẵn, áo màu xanh dành cho bé trai và màu hồng dành cho bé gái. Không ai biết lý giải được điều này, chỉ là tất cả luôn luôn được mặc định như vậy...

Khi còn là đứa trẻ, hầu hết mọi người đã mặc định sẵn, áo màu xanh dành cho bé trai và màu hồng dành cho bé gái. Không ai biết lý giải được điều này, chỉ là tất cả luôn luôn được mặc định như vậy...

Cho đến khi trưởng thành, giữa vô vàn những gam màu màu thời thượng dành cho veston như đen, xám, trắng, đỏ mận, pastel,... xanh navy vẫn nghiễm nhiên khẳng định vị thế độc tôn "át chủ bài" của mình trong tủ đồ của nam giới.

Navy là màu sắc của quyền lực và thời trang, nó đặc biệt phù hợp trong môi trường kinh doanh. Khi được hỏi lý do tại sao lại lựa chọn một bộ suit màu navy, hầu hết các chàng trai sẽ trả lời:

- “Tôi chọn nó vì nó dễ kết hợp với các loại quần áo khác”

- “Tôi chọn nó vì nó khiến tôi cảm thấy tự tin khi đứng trước đám đông”

Chừng ấy lý do đã đủ để chứng minh sức hấp dẫn đặc biệt - không thể chối từ của những bộ suit màu navy trong mắt các đấng mày râu.

 MỘT SỐ TIPS ĐỂ CÁC CHÀNG TỰ TIN DIỆN NAVY SUIT

➤ Suit navy nên được mặc cùng thắt lưng và giày màu đen và nâu.

➤ Mã màu thích hợp nhất để phối với áo vest navy là màu nâu chocolate. Sắc thái của gam màu này đủ đậm để mặc vào buổi tối và đủ sáng để nổi bật vào ban ngày.

➤ Ba tiêu chí cần đối với áo sơmi trắng khi mặc cùng với navy suit: cổ tay áo to, cổ áo cao và khuy áo cao cấp. Và một điều chắc chắn: Tuyệt đối không nên chọn chất liệu có ánh lấp lánh.

➤ Để tránh sự đơn sắc, bạn cũng có thể thử nghiệm với chất liệu vải với bề mặt sần để tạo điểm nhấn.

➤ Nếu bạn vẫn còn lưỡng lự trước một bộ vest nam màu xanh navy. Hãy nhớ rằng người đàn ông nào cũng nên sở hữu một bộ vest đa năng và thời trang như navy.

Bình luận

Viết Đánh Giá
T
mình thích màu xanh navy, cô dâu chú rể cùng mặc màu này thì thật tuyệt vời