Thanh toán

Điệu đà cô dâu tóc ngắn

Đăng bởi Marry Doe - 16/10/2016   |   Lượt xem: 3111

Ai bảo tóc ngắn không thể diện hay tạo được nhiều kiểu tóc đẹp, đặc biệt là với những cô dâu sắp cưới. Tóc ngắn cũng như tóc dài đều sẽ có thể tạo nên những kiểu tóc đẹp và cuốn hút hơn bao giờ hết. Cùng tham khảo những mẫu tóc ngắn vô cùng mới mẻ cho các cô dâu trong ngày cưới sau đây nhé.

 

toc-ngan-dep-

Nếu cô dâu đang sở hữu mái tóc ngang vai thì có thể thực hiện cho mình kiểu tóc uốn cụp phần đuôi và bấm phồng chân tóc để tạo độ bồng bềnh cho mái tóc. toc-ngan-dep-

Với kiểu tóc ngắn uốn xoăn và đánh rối nhẹ nhàng đủ làm toát nên vẻ đẹp dịu dàng và nữ tính cho cô dâu ngày cưới.toc-ngan-dep-toc-ngan-dep-3

Với một mái tóc ngắn nếu được tạo kiểu một cách khéo léo kết hợp cùng băng đô cài tóc đính đá cô dâu sẽ trông duyên dáng và đằm thắm hơn.

toc-ngan-dep-

Tóc ngắn cũng có thể thực hiện được kiểu tóc búi đằm thắm như tóc dài đó các bạn nhé. Chúc các cô dâu sẽ lựa chọn cho mình một kiểu tóc cô dâu đẹp và cuốn hút nhất.

st

Bình luận

Viết Đánh Giá
L
Các cô dâu có thể xem https://glampy.vn/blog/cac-kieu-toc-ngan-thoi-thuong-cho-mua-he-khong-the-bo-qua.html để lựa chọn kiểu tóc ngắn nhé :)
H
các cô dâu tóc ngắn tự tin rồi nhé
H
những mẫu tóc ngắn xinh lung linh
T
cũng rất nhiều kiểu đẹp dành cho cô dâu tóc ngắn
L
Và cũng không cần nối tóc chi phải không em?
L
Tóc ngắn đâu là trở ngại làm đẹp đâu nà
V
neus tóc bạn ngắn cũng đừng vội lo lắng, có rất nhiều kiểu cho bạn chọn nha