Thanh toán

Điều ước giản đơn của người con gái

Đăng bởi Marry Doe - 10/07/2015   |   Lượt xem: 1109

Cuộc đời của con người như một vòng tuần hoàn. Khi sinh ra, lớn lên, trưởng thành, có gia đình công việc, bệnh tật, và cuối cùng sẽ mất đi. Con người sẽ trở về thành cát bụi... Con người ai cũng sẽ có mong ước và luôn muốn mong ước ấy sẽ thành sự thật và luôn cố gắng làm để có được nói.

Hạnh phúc của con người  sẽ như thế nào?

Chúng ta hãy cùng nhau nghỉ ai cũng muốn những thứ tốt thứ đẹp nhất sẽ dành cho mình như có ai biết và mong muốn thứ tốt đẹp nhất sẽ luôn luôn dành cho người mình yêu thương nhất.

 

Cuộc sống của một bé gái lúc nhỏ sinh ra trong một gia đình không giàu có cũng không nghèo khó. Cô được cha mẹ lo cho đủ thứ tuy nhà ba mẹ không bằng ai như cô và em trai vẫn có đầy đủ mọi thứ trong khả năng của cha mẹ có. Mẹ luôn là người dành tình cảm chia sẻ yêu thương nhiều nhất đối vối cô: Những lúc cô vui bùn, những món ngon, những lúc cô có những kết quả học tập không tốt...Năm cô học 12 thi tốt nghiệp và cha mẹ cũng không bắt ép em phải học ngành gì mà chỉ theo khả năng và sở thích của cô. Và cô đã chọn Ngành Quản Trị Du lịch - Hướng Dẫn Viên. Thời gian học dưới máy trường Trung Cấp cô rất hồn nhiên vui tươi và năng động trong các hoạt động của trường lớp.Cho đến khi ra trường cô dã vượt qua tất cả những khó khăn gian khổ để được đứng vững vàng trong nghề cho tới hôm nay.Và gì cô cũng đã thật hiện được một phần mơ ước nhỏ của mình thành lập được Cong Ty du lịch từ vốn có ban đầu của mình của nhờ có mẹ một phần luôn động viên cô,cong ty đã hoạt động 1 năm, và dành đi vào hoạt động tốt và được mọi người bạn bè biết tới.Và đó là hạnh phúc lớn mà cô ấy đã đạt được trong năm 24 tuổi.https://www.facebook.com/hauphuongtravel

Năm 18 đến 25 tuổi cô ấy quen rất nhiều bạn bè và có người yêu như Tình yêu đến với cô rất vui rất thương như rồi cũng ra đi, có những nguyên lý rất khó nói. Có thể không có duyên nợ kết trăm năm và giờ cũng là những người tri kỉ giúp đỡ cô trong công việc và công sống.Bây giờ mong ước của cô cũng đã được đền đám cô cũng đã quen được một người, người ấy cũng chẳng giàu có cũng không đẹp như những người cô đã quen như khi cô ở bên cạnh người anh cô được sự che chở và yêu thương cảm giác rất ai tâm, gia đình của anh ở quen cung khong giàu như rất vui vẻ mến khách, rất quý cô, người nhà bà cháu , anh chi em nói chuyện với nhau rất là thân thiết.

Và giờ có ai ngăn cẳn có ai nói gì thì cô ấy cũng thêm một lần nữa sẽ tự chọn cho mình một con đường đi cho dù biết rằng con dường đó sẽ rất chông gai như cô và anh cũng sẽ quyết cùng nhau đi trên đường vượt qua khó khăn.Ước mơ tương lai của cô sẽ cố cố làm thật tốt, có một gia đình nhỏ của riêng mình và ước mơ có một nơi một mái ấm che mưa che nắng của riêng mình....Những điều ước giản đơn được xây dựng từ bàn tay và khối ốc của con người. Cô ấy không ngừng mơ ước.

https://www.facebook.com/thanhphuong.nguyen.79656

 

Bình luận

Viết Đánh Giá
N
Ngưỡng mộ ước mơ của bạn quá. Ghé ủng hộ giùm mình cái này nha http://www.marry.vn/blog/55855-ngoi-nha-am-ap-noi-chung-ta-tim-ve
T
mình cảm ơn bạn nhé
T
Mình cảm ơn bạn .
M
Bạn ủng hộ mình với nhé. Cảm ơn nhiều lắm.
http://www.marry.vn/blog/56449-ngoi-nha-cua-rieng-minh-anh-nhe
M
ủng hộ tình yêu đẹp của bạn, chúc bạn hạnh phúc nhé
N
chúc bạn thành công với mơ ước của mình nhé. bạn qua ủng hộ mình với nhé
http://www.marry.vn/blog/62948-nha-la-noi-yeu-thuong