Thanh toán

Đoán tính cách chính xác chỉ qua vết son môi

Đăng bởi - 04/06/2018   |   Lượt xem: 2299

Nếu bạn muốn đoán tính cách một cô gái thật chính xác, hãy "dẫn dụ" nàng để lại vết son môi trên một đồ vật cụ thể và đối chiếu với bài viết sau đây. Tất nhiên, bạn cũng có thể tự kiểm nghiệm bài trắc nghiệm này với chính vết son môi của mình. Kết quả chắc chắn sẽ khiến bạn phải bất ngờ.

Bạn đã bao giờ nghĩ rằng người ta có thể đoán tính cách mình chỉ qua vết son môi vô tình để lại trên miệng ly nước hay chiếc khăn ăn? Dưới đây là 5 vết son từ những dáng môi phổ biến nhất và điều chúng "tiết lộ" về chủ nhân. Mời bạn cùng L'Officiel Vietnam kiểm nghiệm xem bài đoán tính cách này có thật sự chính xác hay không:

1. Vết son của đôi môi hình tam giác dẹt

Người có đôi môi hình tam giác sẽ để lại vết son với phần môi trên đầy đặn hơn môi dưới. Vết son này cho thấy chủ nhân là người biết lắng nghe, quan tâm thành thật đến lợi ích của người khác. Họ không phải típ sân si và cạnh tranh bất chấp thủ đoạn. Vì có tính cách ấm áp và nhu cầu hướng ngoại tự nhiên, họ sẽ rất dễ kết bạn cũng như được nhiều người yêu mến.

Dáng môi tam giác dẹt có môi trên dày, đầy hơn môi dưới và khuôn miệng khá rộng

Tuy nhiên vết son tam giác cũng cho thấy chủ nhân là người bướng bỉnh, đôi khi bảo thủ. Họ thường kiên trì, nhẫn nại, thậm chí còn trở nên cam chịu trong một số hoàn cảnh. Thế nhưng nếu bị đẩy tới đường cùng, cơn thịnh nộ bộc phát của họ có thể gây hậu quả nặng nề. Khi đã thực lòng yêu thích điều gì đó, họ sẽ dốc sức cống hiến không kể ngày đêm. Với những việc không gợi hứng thú, họ vẫn sẽ cố gắng hoàn thiện đúng trách nhiệm.

2. Vết son của đôi môi hình kim cương đầy

Chủ nhân của đôi môi hình kim cương thường là người hào hiệp, sẵn lòng giúp đỡ người khác. Họ rất cuồng nhiệt trong chuyện tình cảm nhưng không phải típ thích thể hiện lộ liễu. Bên cạnh đó, họ cũng là người sành chuyện "ăn ngon mặc đẹp" và luôn nỗ lực để có cho mình cuộc sống sung túc.

 

 

doan-tinh-cach-qua-vet-son-moi-4

Môi hình kim cương đầy thực sự giống một khối kim cương được mài tù cạnh

Vấn đề lớn nhất của chủ nhân đôi môi kim cương là tính cách bốc đồng và đôi khi chủ quan, đặc biệt là với sức khỏe cá nhân. Vì là người yêu tự do, tự chủ, họ thường phản ứng tiêu cực khi bị ép vào guồng công việc nghiêm khắc. Tuy nhiên nếu được phát triển tự nhiên và có định hướng tốt, họ sẽ dễ thành công trong cuộc sống.

3. Vết son của đôi môi hình tam giác đầy

Vết son hình tam giác đầy tròn cho thấy chủ nhân là người sống tích cực và tốt bụng. Họ thành thật quan tâm đến người khác đến mức đôi khi có thể hy sinh cả lợi ích của riêng mình. Tính cách thân thiện, cởi mở giúp họ hình thành vòng tròn bạn bè rộng rãi. Họ cũng rất thích "ăn ngon mặc đẹp" nhưng không phải típ phù phiếm. Ẩm thực đường phố, phong cách digan tự do vui vẻ mới là điều họ có nhiều hứng thú.

 

doan-tinh-cach-qua-vet-son-moi-5

Môi hình tam giác đầy có môi trên và dưới đều nhau và phần cupid's bow khá hẹp

Vấn đề duy nhất của người có vết son tam giác đầy là tính dễ dãi, cả nể. Họ khó lòng từ chối người khác và thường không làm rõ được những thứ tự ưu tiên trong cuộc sống. Đây là lý do họ rất dễ có bạn nhưng lại khó có người yêu và lập gia đình. Trong công việc, họ là người siêng năng nhưng đôi khi làm việc hơi máy móc và bị động.

4. Vết son của đôi môi hình kim cương mảnh

Chủ nhân của đôi môi hình kim cương mảnh có óc phán đoán sắc sảo trời sinh và khả năng cảm nhận tinh tế. Đó là lý do họ được gọi là "cao thủ" trong việc nhìn thấu tâm can người khác. Dù không phải người tận tụy và "năng nhặt chặt bị", nhân vật này có thể dùng khả năng tư duy linh hoạt để tìm ra cách xử lý công việc theo cách trôi chảy nhất. Họ không ngại thử thách và những điều mới lạ. Trên thực tế, hoàn cảnh càng khó khăn thì họ sẽ càng hào hứng hơn.

doan-tinh-cach-qua-vet-son-moi-6

Môi hình kim cương mảnh có đôi bờ môi mỏng và cạnh cạnh khá mờ

Đôi khi vì quá sắc sảo mà nhân vật này có thể bị hiểu lầm là thô lỗ và coi thường người khác. Trong một số việc, đặc biệt là chuyện chuyên môn, họ sẽ khó tránh khỏi thiên kiến và thậm chí là cứng đầu. Nếu được hành sự độc lập, họ sẽ dễ dàng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Tuy nhiên nếu bị ép phải làm việc nhóm, họ có thể gây ra xung đột giữa các thành viên.

5. Đôi môi hình trái tim cân xứng

Người có vết son môi hình trái tim cân xứng thường dễ chinh phục trái tim người khác và rất nồng nhiệt. Về cơ bản, họ có suy nghĩ lạc quan và mong có thể đem lại hạnh phúc cho môi trường xung quanh. Tuy nhiên khi mất kiên nhẫn hoặc mệt mỏi, họ có thể trở nên cáu kỉnh, thậm chí là phách lối. Cuộc sống của nhân vật này thường biến động không ngừng và luôn có nhiều điều mới lạ.

doan-tinh-cach-qua-vet-son-moi-7

Môi hình trái tim đầy đặn, đôi bờ môi đều, cupid's bow cân xứng và thoáng mắt

 

Vấn đề của chủ nhân đôi môi trái tim là tính tham công tiếc việc và muốn quá nhiều thứ cùng lúc. Tất nhiên họ cũng tự hiểu rằng chẳng ai có được tất cả, tuy nhiên bản tính cầu toàn vẫn khiến họ lao vào việc như "thiêu thân". Nếu được nghỉ ngơi và yêu chiều đúng mực, họ có thể thúc đẩy cả một tập thể phát triển chứ không chỉ riêng mình.

st

Bình luận

Viết Đánh Giá
N
Mình cũng chẳng biết vết son đôi môi mình thuộc cái nào nữa, thấy cái nào cũng không giống