Thanh toán

Đoán tính cách đàn ông qua những món quà

Đăng bởi Marry Doe - 09/03/2016   |   Lượt xem: 3517

Người ta thường nói rằng quà không quan trọng, quan trọng là sự quan tâm. Nhưng sự thực là không có quà thì cũng… không ổn chút nào, nhất là khi bạn có thể quan sát những món quà ấy thật gần. Bởi vì nó có khả năng thể hiện cho bạn biết người chủ nhân món quà ấy là ai.

Kẹo bánh hay socola: 

Món quà này hoàn tòan không có nghĩa là anh ấy thấy bạn gầy còm ốm yếu đâu. Điều dễ hiểu nhất chắc là anh ta đã chán phải nghĩ ngợi xem nên mua gì và bây giờ anh ta mua một món quà “thông thường” nhất. Nó cũng  chứng tỏ rằng anh ta chả có thì giờ nghĩ ra một cái gì thật đặc biệt hay anh ta chẳng muốn nghĩ đến điều ấy.

Những món đồ chơi, vật kỷ niệm

Hoàng tử của bạn muốn đóng vai trò một ông bố đáng yêu đây. Người đàn ông như thế có lẽ sẽ rất thích hợp với một cô bé lúc nào cũng thích nhõng nhẽo: em còn bé lắm. Cũng có thể anh ta chưa hề coi mối quan hệ với bạn là hoàn toàn nghiêm túc… Tất cả những phỏng đoán đó đều có thể đúng, ngoại trừ việc bạn là người thích sưu tầm búp bê và món quà là để đáp ứng chính xác sở thích ấy của bạn. Nếu bạn là người sưu tầm và anh ta tặng bạn một thứ tương tự như thế thì có nghĩa là anh ta không hề thờ ơ với bạn đâu.

Đồ trang sức

Nếu người đàn ông của bạn mang đến cho bạn một chiếc vòng cổ hay chiếc nhẫn rẻ tiền mà anh ta mua được trong một cửa hàng bất kỳ nào đó – bạn có thể nhìn thấy trước rằng trong cuộc sống chung với bạn,  anh ta sẽ còn có thể tiết kiệm đến chừng nào. 
Còn nếu bạn nhận được từ anh ta một trang sức đắt tiền, anh ta đang muốn tiến đến gần bạn hơn nữa đấy. Nếu nhận món quà như thế, bạn có thể tin rằng anh ta đang chuẩn bị những bước đi mới.

Nước hoa hay mỹ phẩm 

Nếu đó là một bộ sản phẩm thông thường với hai cái chai đựng những thứ nước gì đó, điều này quả là một tín hiệu không mấy tốt đẹp. Có hai khả năng xảy ra: hoặc anh ta tự mua món quà đó, hoặc đó là lời khuyên của một ai đó. Nếu đó là khả năng thứ nhất – bạn cần suy nghĩ một chút – bạn có cần đến một con người luôn có những quyết định mang tính hình thức hay không? Bởi thông điệp mà món quà này mang lại sẽ là: “Cô muốn có quà à? – Xin mời!”  
Còn nếu là khả năng thứ hai – bạn hãy nghĩ xem còn ai có thể ảnh hưởng đến “cậu bé” của mình đến như thế? Và cuối cùng là dù khả năng nào đi chăng nữa thì bạn cũng sẽ chẳng thể nào có được niềm hào hứng trọn vẹn trong một mối quan hệ như thế. 
Nhưng hãy cho người đàn ông đó điểm 10 về sự hiểu biết và quan tâm nếu anh ấy tặng cho bạn một chai dầu thơm đồng bộ với chai dầu thơm mà bạn đã tặng cho anh ấy nhân ngày 14/2 vừa qua chẳng hạn.

Những vật dụng hữu ích dành cho nhà bếp:

Đây là một người đàn ông hết sức thực tế và có những suy nghĩ hết sức minh mẫn, rành mạch. Đừng mong chờ ở anh ta sự đam mê cháy bỏng, thế nhưng vào những giờ phút khó khăn nhất, anh ta nhất định sẽ ở bên cạnh bạn. Nếu đó là những vật dụng cơ khí đắt tiền và sử dụng lâu dài? Anh ta đang có những kế hoạch cho đám cưới rồi đấy. 
Cần phải suy nghĩ lại một chút nếu như những vật anh ta mang đến lại là những công cụ dành cho đàn ông , khi đó bạn hãy tặng cho anh ta một chiếc tạp dề. Những món quà ấy là minh chứng cho tính ích kỷ đấy.

Những công cụ liên quan đến máy tính

Những công cụ liên quan đến máy tính mà chính anh ta sẽ phải là người giúp đỡ bạn cài đặt, chỉ dẫn cho bạn sử dụng … – đó là một dấu hiệu tuyệt vời. Anh ta đang muốn gần gũi với bạn nhiều hơn đấy. Với món quà đó, anh ta đang cố gắng chứng tỏ sự quan tâm rất đàn ông và mong muốn “khoe “ với bạn những mặt tốt nhất của anh ta.

Chiếc điện thoại cầm tay

Chiếc điện thoại cầm tay đời mới nhất với các giai điệu hay những tấm hình nền được cài đặt sẵn – đó là dấu hiệu của việc anh ta đánh giá bạn là một người rất sành điệu nhưng hơi hời hợt. 
“Một chiếc điện thoại thông minh” với nhiều chức năng là biểu tượng của việc anh ta cho rằng một trong những phẩm chất của bạn đó là trí tuệ.

Những bộ quà tặng được chuẩn bị sẵn

Người đàn ông của bạn không muốn thể hiện ý kiến riêng của mình. Đừng chờ đợi ở anh ta những quan tâm chăm sóc tự giác, nhưng cũng nhờ thế bạn sẽ không gặp phải điều bất ngờ khó chịu nào. Anh ta sẽ lắng nghe mọi ý kiến của bạn.

Những bức tượng hay các món quà khó hiểu khác: 

Trước khi kết luận, hãy hỏi hoàng tử của mình xem món quà ấy có chứa ẩn ý gì hay không? Không có lời giải thích nào? Khi đó bạn hãy cẩn thận! Hoặc người đàn ông này là một kẻ tự cao, đến mức anh ta cho rằng bất cứ thứ gì anh ta tặng, bạn đều sẽ vô cùng trân trọng. Mà cũng có thể bạn gặp phải một kẻ keo kiệt nữa đấy.

st

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào