Thanh toán

Đọc ngay 3 sự thật sau về kem chống nắng mà các nàng chưa biết trong mùa hè này

Đăng bởi Marry Doe - 02/06/2018   |   Lượt xem: 725

Các nàng đã thực sự hiểu về loại kem chống nắng mình đang dùng? Và bạn luôn thắc mắc tại sao sử dụng lâu như thế da mình vẫn không khá khẩm lên, thậm chí còn nổi mụn? Vậy thì bài viết sau sẽ giúp các chị em giải đáp hết những vấn đề đó!

Da nhạy cảm có sử dụng kem chống nắng thông thường?

Da nhạy cảm luôn là nỗi tự ti và ám ảnh của các nàng khi mùa hè đến. Làn da bị kích ứng, khó chịu, thậm chỉ còn nổi mẩn đó nếu tiếp xúc với ánh mặt trời quá lâu. Vậy nên kem chống nắng lập tức trở thành "vật bất li thân" của các nàng ấy.

Thế nhưng, liệu việc chọn kem chống nắng cho da nhạy cảm có đơn giản như vậy? 

Làn da này đòi hỏi khắt khe với các thành phần có trong đó, vì thế, chị em nhất định phải chọn loại kem bảo vệ da có bảng nguyên liệu phải thật lành tính, để chiều lòng "đứa con khó tính" trong mùa hè này thôi.

Neutrogena Sensitive Skin Sunscreen SPF 60+ (khoảng 180.000 VNĐ)

Đây có thể được xem là một trong những loại kem chống nắng lành tính, chất lượng hoàn hảo mà giá thành lại rẻ bèo. Loại kem chống nắng vật lý này của hãng Neutrogena được đánh giá là mỹ phẩm tương đối thân thiện với làm da, ngay cả mong manh như da em bé.

Neutrogena Sensitive Skin Sunscreen không giống như các loại kem chống nắng vật lí thông thường bí bách, gây bết rít khó chịu.

Coppertone Sensitive Skin Sunscreen Lotion SPF 50 (khoảng 180.000 VNĐ)

Nhìn tên nhãn hàng này có lẽ các nàng thấy nó khá xa lạ, chẳng biết có thể giao làn da cho nó hay không? Nhưng bạn hoàn toàn có thể yên tâm nhé, hãng mỹ phẩm xa lạ này đã từng có 2 sản phẩn lọt Top kem chống nắng tốt nhất của tạp chí uy tín Consumer Reports.

Với bảng thành phần "sạch", không chứa dầu, hương liệu hay chất tạo màu nên thật khó có thể gây kích ứng da.

 

Blue Lizard Sunscreen for Sensitive Skin SPF 30+ (khoảng 340.000 VNĐ)

Kế tiếp trong danh sách "ứng cử viên" sáng giá cho da nhạy cảm phải kể đến em Sunscreen for Sensitive Skin của nhà Blue Lizard. Là sản phẩm của Úc nên rất khó tìm tại Việt Nam, thế mà vẫn không ngăn được độ "hot" của em ấy với các tín đồ làm đẹp

Loại kem chống nắng của hãng chỉ chứa có 10% zinc oxide cùng với titanium dioxie giúp tạo lớp màng vật lý bảo vệ da khỏi tia cực tím mà lại rất lành tính cho da.

La Roche-Posay Anthelios 50 Mineral Ultra Light Sunscreen Fluid  SPF 50 (khoảng 760.000 VNĐ)

Và đứng đầu trong bảng làm đẹp này chắc hẳn là kem chống nắng của nhà La Roche-Posay. Với 2 thành phần chịu trách nhiệm chống nắng chính cho da là 2 zinc oxide và titanium oxide, còn lại cũng đều thân thiện, lành tính tương đối cho da nhạy cảm. 

Chẳng phải tự nhiên mà "bạn" này lại được lòng các chị em đến như vậy!

Viên uống chống nắng có thần kì như quảng cáo?

Gần đây, rộ lên rất nhiều quảng cáo về viên uống chống nắng cho da, chỉ cần đều đặn sử dụng sản phẩm mỗi ngày thì các nàng chẳng cần phải thoa kem chống nắng nữa. Thế nhưng, sự thật liệu có đúng như vậy? Không hẳn đâu! Viên chống nắng thật ra chỉ đảm nhận hỗ trợ da được chống nắng phần nào, nhưng không có nghĩa là nó hoàn toàn có khả năng thay thế kem chống nắng thông thường.

Vì thế, chị em đừng đánh giá nó quá cao như "đan dược" nhé, ra ngoài vẫn phải chú ý bôi kem chống nắng cho mình đấy!

Lượng kem chống nắng bạn dùng mỗi ngày đã thực sự đủ cho da?

Một vấn đề quan trọng không kém đó là thực ra hằng ngày các nàng đều đang lầm tưởng lượng kem chống nắng bé tí như hạt đậu là đủ dùng cho da. Nhưng không! Trong một video thực tế, bác sĩ Sam Bunting (bác sĩ da liễu nổi tiếng và từng làm việc với nhiều tờ báo làm đẹp lớn như Elle, Vogue, Harpers Bazaar, Stylist, InStyle, Elle, Marie-Claire) đã từng lấy ví dụ cho loại kem chống nắng dạng bơm CeraVe Facial Moisturizing Lotion SPF 25. 

Và cần đến tận 6 pump mới là lượng kem thích hợp để dùng đủ bảo vệ cho làn da cưng của các nàng.

St

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào