Thanh toán

Đọc xong muốn lấy chồng liền nhỉ?

Đăng bởi Marry Doe - 22/08/2015   |   Lượt xem: 5036

- Này ! Vợ tượng lai, ngồi xuống nghe anh nói những kế hoạch của anh với em sau khi cưới nhau này.

 

Anh muốn mỗi sáng anh sẽ là người dậy đầu tiên nhẹ nhàng tránh làm mất giấc ngủ của em và lao vào bếp chuẩn bị bữa sáng, nhìn thế này thôi cũng nấu ăn ngon mà, có thể là 1 bánh sandwich và một ly sữa, hoặc món salat trứng hoặc một ly coffee và một đĩa mỳ sào giành cho 2 ta. Sau đó sẽ nhẹ nhàng vào giường ôm em nhẹ nhàng hôn lên má và cổ đánh thức em dậy, cùng nhau tập thể dục, cùng nhau đánh răng rửa mặt và tắm rửa, anh sẽ sấy tóc cho em và make up cho em, lựa đồ cho em vì tất nhiên tất cả những thứ đó anh đều biết hết. Rồi 2 đứa cùng nhau ra ăn sáng kể về những ngày đầu mới yêu và cùng cười đùa. Nếu đó là ngày chủ nhật thì 2 đứa sẽ cùng đi shopping mua đồ đôi, đi ăn những thứ mà em thích, cùng đi xem phim mà em thích, cùng đến những nơi mà em thích, cùng nhau đi siêu thị mua đồ chuẩn bị đồ cho bữa tối. Anh sẽ nấu cơm còn em lo sửa soạn chén, anh sẽ giặt đồ và 2 đứa cùng phơi, anh sẽ lau nhà còn em gấp quần áo. Sau đó leo lên giường bật điều hoà đắp chăn, cho em gác chân hoặc ôm anh cùng xem tivi, có thể là thêm 1 đĩa thịt hun khói và 2 ly vang để cùng nhấm nháp khi xem. Đêm đến 2 đứa lại E Hèm để sớm có con :)))

Anh thích con trai hay gái hơn à ! Anh thì con nào cũng là con, nếu là con gái anh sẽ biến nó xinh đẹp nhất, là con trai anh sẽ khiến nó lịch lãm nhất. Rồi cùng chăm con, anh thay tã em cho con bú, đêm con khóc cả 2 cùng dỗ con, cùng chơi đùa với con, lúc đó chắc ít sắm sửa hơn cho 2 vợ chồng mà chỉ mua cho con nhiều thứ. Nhưng đừng lo anh sẽ cố kiếm nhiều tiền hơn để sắm sửa cho cả 2 mẹ con. Rồi sau này hàng ngày anh sẽ đưa đón con đi học, em đi làm và lại tất bật phóng xe đi làm, rồi tan ca lại đón 2 mẹ con đi siêu thị mua đồ nấu cơm. Sau vài năm ổn định sẽ sinh thêm một đứa nữa, và tất nhiên anh sẽ bớt đi nhậu với bạn bè, bớt chi tiêu cho bản thân để lo cho 3 mẹ con. À quên, trong thời gian em có bầu anh sẽ không đi tìm rau củ quả hay phở hủ tiếu bên ngoài, có thể chịu khó làm bạn với phim hoặc với toilet :"> cho đến khi vợ đẻ xong. Anh sẽ nghén cùng em, nếu em có cáu gắt hay khó chịu anh sẽ hôn em nhé, vì anh biết em thích hôn mà :)) Rồi sau này lại dẫn cả gia đình về 2 bên nội ngoại thăm ông bà, thăm họ hàng và tảo mộ tổ tiên.

Tiền lương đi làm anh sẽ đưa 90% cho em để em lo việc gia đình mua sắm, 10% để a chi trả xăng xe và ăn sáng. Sau này dư dả cả gia đình sẽ đi nghỉ mát ở những nơi em và con thích.

E à ! Anh không mong cuộc sống gia đình quá giàu có, anh chỉ muốn đủ và dư dả một chút đủ để thực hiện những thứ đơn giản mà gia đình mình muốn, người ta có biệt thự nhà mình chỉ cần một căn nhà sạch sẽ đầy đủ tiện nghi để phục vụ nhu cầu gia đình, người ta có siêu xe thì anh chỉ cần nhà mình có chiếc matiz đủ để che nắng mưa cho em và các con, người ta hàng ngày đi ăn nhà hàng thì anh chỉ cần một tuần buổi tối thứ 7 dẫn gia đình mình đi ăn là được rồi, người ta có nhiều người con gái bồ bịch bên ngoài nhưng anh chỉ cần em và các con là đủ rồi.

Thế đấy, bên anh chỉ có thế thôi. Liệu em có thể hài lòng mà sống bên anh trọn đời không ?

Bình luận

Viết Đánh Giá
H
Em đọc xong đúng là muốn lấy chồng liền, hihi
H
Ông chồng của năm đây mà
T
chúc hai bạn hạnh phúc nhé ủng hộ mình với nha http://www.marry.vn/cau-hoi/vi-ta-la-cua-nhau#comment-270003 hjhj
T
Mong sau này có chồng sẽ như thế này :))
V
Chồng như thế này thì còn gì hạnh phúc bằng phải không chị!