Thanh toán

Đợi chờ

Đăng bởi Marry Doe - 26/04/2016   |   Lượt xem: 816

Mỗi ngày dành cho nhau một chút quan tâm , một chút lo lắng , một chút hiểu nhau . Như vậy thôi cũng đủ làm cho đối phương đủ ấm....!!!!!!!!!!



Em chờ đợi trong đêm khuya, chờ đợi anh trở về, cứ cố chấp mà chờ đợi như vậy... Dẫu biết rằng đó chỉ là điều hư vô mà thôi .....!!!!!!!!!!

Đã gần cuối thu, những cơn mưa to như trút nước làm tiết trời se lạnh. Giữa màn mưa đen thẳm, căn nhà to lớn, ngôi nhà mà ba mẹ cô đã dành tặng riêng cho cô yên tĩnh tựa như một thiếu nữ đứng lặng im, chỉ tỏa ra ánh sáng mờ nhạt từ chiếc đèn ngủ được gắn nơi góc tường . Từng hạt mưa tí tách rơi bên cửa sổ sát sàn lại càng khuấy động lòng người bất an. 

Đã hơn mười hai giờ nhưng Tuyết Hường lại không cảm thấy buồn ngủ. Cô chỉ mặc một chiếc váy ngủ mỏng manh, bước xuống phòng ăn dưới lầu, rót nước uống. Nhưng vừa đến dưới lầu thì sấm chớp nổi lên cắt ngang tầm nhìn, cùng lúc đó ngoài cửa sổ có ánh đèn xe rọi sáng, cả người nhỏ nhắn của cô đột nhiên run rẩy, mái tóc xoăn dài như tảo biển xuôi thuận theo bờ vai, đôi lông mày tinh tế thấm đượm bao phần chờ mong, cũng hiện ra chút ít căng thẳng.

Ít lâu sao ....Trong phòng khách truyền đến tiếng khóa mở cửa ..........

Tuyết Hường chưa bao giờ cảm thấy hồi hộp như vậy, bàn chân nhỏ nhắn như ngọc đang giẫm trên thảm trải sàn lông dài xa hoa đứng sững lại, một cảm giác nhồn nhột len lỏi sâu vào lòng cô.

Cánh của mở toang kèm theo tiếng rít của gió , không khí lạnh ảnh hưởng của mưa khiến cho căn phòng vố dĩ đã lạnh nay còn lạnh hơn .

Tuyết Hường thoạt đầu sửng sốt. Sau đó, trống ngực cô cũng đập rộn ràng kèm theo một chút lo lắng .

Ah , Anh đã về . Nhưng hôm nay anh đã uống khá say , cả người anh cao lớn rắn rỏi lao đảo trong đêm mưa .

Tuyết Hường thấy vậy cũng không kịp mặc thêm áo khoác, vội chạy ra giúp dìu anh vào phòng khách. Cô không ngờ anh sẽ bất thình lình về nhà lúc nửa đêm như vậy. Từ sau ngày cưới đến giờ, anh chưa lần nào về khuya như dậy trong tình trang say mèm như thế........

Thân hình anh cao lớn dựa vào sofa, kể cả khi anh nhắm mắt, vầng trán cau lại thì vẻ nam tính của anh cũng khiến người khác chỉ cần nhìn một lần cả đời sẽ khó quên. Gương mặt anh dưới ánh đèn ngủ xa lạ mà anh tuấn quá mức, bờ môi kiêu hãnh, lạnh lùng ngầm lộ ra khí chất mạnh mẽ. Dù cho anh say rượu, lẳng lặng ngồi đó cũng tạo ra một tư thế cao sang cách biệt như cả ngàn dặm. 

"Khuya rồi, đi ngủ đi, không cần lo cho tôi, làm phiền rồi." Cuối cùng anh cũng chịu nói, nhìn trán anh cau lại, cô biết anh đang mệt sau khi uống rượu. 

Lời nói khách khí, xa lạ làm cô sững sờ. Nhìn gò má dưới ánh đèn kia khiến trái tim cô loạn nhịp, cuối cùng cô vẫn nhẹ nhàng ngồi cạnh anh. 

" Nếu trái tim tôi lạnh hơn một chút " ý nghĩ thoáng qua trong đầu cô......Nhưng cô hiểu điều đó là không thể , vì vốn dĩ trái tim cô đã mãi mãi thuộc về anh .....!!!.

 

Bình luận

Viết Đánh Giá
S
\"Đợi chờ\" hai từ thôi cũng cho thấy được về không gian, thời gian và cả 1 ý trí mạnh mẽ. Đợi chờ hạnh phúc và mong hạnh phúc sẽ mỉm cười với bạn
H
Bạn là nhân vật nữ trong chuyện luôn sao, rất xúc động
H
Tình yêu thật su cho đoi bao lậu cũng cho