Thanh toán

Đối với cô dâu mũm mĩm, nên chọn váy cưới như thế nào?

Đăng bởi - 17/06/2018   |   Lượt xem: 638

Mình có hơi mũm mỉm một tẹo, nhưng mình thấy tự tin về điều đó. Ngày cưới sao? Chọn đồ thế nào cho xinh xinh nhỉ?

Cả cuộc đời người phụ nữ, họ chỉ có thể trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý và xinh đẹp nhất là khi tay trong tay cùng người bạn đời của mình bước vào lễ đường. Tuy nhiên, vì không sở hữu một thân hình mảnh dẻ nên bạn luôn cảm thấy tự ti về hình thể của bản thân? Đừng có thế chứ, tự tin lên nào. 

Đừng để ngày vui nhất cuộc đời của bạn trở thành nỗi sầu của riêng mình chỉ vì thân hình mũm mĩm. Chuyện gì cũng sẽ có cách giải quyết tốt nhất. 

Hãy thử tất cả các dáng váy để lựa chọn cho mình một kiểu dáng phù hợp nhất. Đừng bao giờ tự ti, hay mặc cảm vì thân hình đồ sộ, hãy khoác trên mình tất cả các loại váy cưới khác nhau để có thể tìm được chiếc váy sinh ra là dành cho bạn.

Hãy chọn chiếc váy cưới mà bạn cảm thấy thoải mái nhất khi mặc vì khi đó việc di chuyển của bạn sẽ nhẹ nhàng và dễ dàng hơn. Không nên miễn cưỡng lấy đại một chiếc váy mà mình không thích. Một chiếc váy cưới đẹp là chiếc váy cưới mà bạn cảm thấy thực sự dễ chịu và thư giãn khi khoác nó trên người. Vì thế, hãy lựa chọn chiếc váy vừa vặn với số đo cơ thể để khiến bạn luôn xinh đẹp và rạng rỡ. Hãy nhanh chóng dẹp bỏ suy nghĩ bó bụng hay chít eo gì gì đó ra khỏi đầu óc của bạn, điều đó sẽ khiến bạn cảm thấy vô cùng khó chịu.

Một vấn đề quan trọng nữa chính là lựa chọn đồ lót phù hợp, chi tiết có vẻ nhỏ này nhưng lại vô cùng cần thiết. Một bộ đồ lót phù hợp, cùng tông màu với váy cưới là điều rất hữu ích, khiến bạn không vô tình bị lộ những điểm nhạy cảm của cơ thể và tự tin bước đi hơn. Một chiếc áo lót corset sẽ phù hợp hơn với những cô dâu mũm mĩm của chúng ta.

Đối với những cô nàng mũm mĩm thì chất liệu váy bằng Taffeta hoặc lụa sẽ là một sự lựa chọn thông minh. Taffeta là một loại vải được dệt láng bóng từ sợi tơ nhân tạp, chất liệu lụa mềm mại khiến bạn cảm thấy thoải mái hơn.

Hãy tập trung vào điểm mạnh của cơ thể và chọn váy cưới đúng với kích cỡ size của mình để bạn có thể tự tin tỏa sáng trong ngày trọng đại.

Mimosa

Bình luận

Viết Đánh Giá
D
sẽ có rất nhiều váy phù hợp với các nàng đừng quá tự ti
D
là cô dâu thì luôn xinh đẹp bạn nhỉ
N
Hiện nay có nhiều studio có những kiểu váy cho cô nàng mũm mỉm nhìn rất xinh luôn, cô dâu mũm mỉm vẫn trở nên xinh đẹp thôi