Thanh toán

Đông Nhi – Ông Cao Thắng diện đồ đôi tình tứ trong bộ ảnh Giáng sinh

Đăng bởi Marry Doe - 18/12/2017   |   Lượt xem: 1123

Xuất hiện trong bộ ảnh Giáng sinh đầy màu sắc, Đông Nhi và Ông Cao Thắng khiến người hâm mộ phấn khích với những khoảnh khắc đáng yêu, ấm áp mà cặp đôi dành cho nhau.

Là cặp đôi sở hữu lượng fan đông đảo, Đông Nhi và Ông Cao Thắng đại diện cho phong cách trẻ trung, năng động mà giới trẻ luôn theo đuổi. Trong bộ ảnh Giáng sinh đầy màu sắc vừa ra mắt, cặp đôi không ngại trao nhau cái nhìn đầy tình cảm cùng những cử chỉ yêu thương, quan tâm đến đối phương.

Với Đông Nhi và Ông Cao Thắng, Giáng sinh được xem là mùa lễ hội lớn nhất năm. Vì vậy, màu sắc chủ đạo của bộ ảnh sẽ đi theo các gam màu nổi bật. Thách thức của cả hai là làm sao chọn được những bộ đồ đôi thật ấn tượng cho bộ ảnh kỷ niệm.

Chia sẻ về ý tưởng cho buổi chụp ảnh, Đông Nhi cho biết “Nhi và anh Thắng rất thích mặc đồ cặp. Đặc biệt cả hai đều mong muốn có dịp để thay đổi chính mình, mang đến cho fan những hình ảnh thật đẹp và mới mẻ. Đây là lý do cả hai chọn dịp Giáng sinh năm nay để thực hiện bộ ảnh kỷ niệm. Bộ ảnh này ra đời một phần giúp cả hai giữ lại những khoảnh khắc đẹp mà cả hai đều diện đồ đôi”.

Yêu nhau gần 9 năm, cũng có ít nhiều kỷ niệm khó quên, tuy nhiên Đông Nhi lại thấy Giáng sinh 2014 là kỷ niệm đáng nhớ nhất: “Lúc đó, Nhi hoá trang cho anh Thắng thành ông già Noel đi phát quà và hát tặng cho khán giả chương trình Vợ chồng mình hát. Đây chỉ là hoạt động nhỏ nhưng cả hai đã có nhiều niềm vui khi cùng nhau làm chương trình”.

Khi được hỏi về kế hoạch cho năm mới, Đông Nhi không ngần ngại cho biết năm 2018 sẽ là một năm vô cùng quan trọng, vì đó là dịp kỷ niệm cho 10 năm ca hát của Đông Nhi cũng như 9 năm chuyện tình Đông Nhi – Ông Cao Thắng. Vì vậy cô nàng sẽ chuẩn bị khá nhiều bất ngờ dành tặng người hâm mộ.

Bên cạnh đó Đông Nhi còn tiết lộ thêm, Ông Cao Thắng thường xuyên nhờ Đông Nhi làm stylist cho những dịp đặc biệt hay các sự kiện quan trọng.

Quen nhau khá lâu nên việc thấu hiểu sở thích, phong cách của đối phương không hề làm khó Đông Nhi. Vì vậy, cô nàng luôn hỗ trợ bạn trai hết mình khi cần xuất hiện trước công chúng. Nếu yêu thích các trang phục của cặp đôi này, độc giả có thể tham khảo tại coupletx.com.

Theo Zing

Bình luận

Viết Đánh Giá
D
mình cũng đang hóng đám cưới của họ
D
rất hâm mộ tình yêu của hai anh chị
T
trang phục đôi đẹp, trẻ trung nhí
T
hai người này đẹp đôi quá đi, yêu hoài mà không thấy cưới
N
Nhìn đẹp đôi quá đi à, không biết khi nào họ mới chịu cưới đây nhỉ