Thanh toán

Dự báo cực chuẩn về tháng 5 của 12 con giáp

Đăng bởi Marry Doe - 10/05/2015   |   Lượt xem: 683

Tháng 5 đến hứa hẹn bao điều thú vị và tuyệt vời cho 12 con giáp, cùng tìm hiểu vận mệnh của bạn tháng này ra sao nhé!

Tuổi Tý



Trong tháng 5, vận may của người tuổi Tý sẽ hơi chững lại một chút, nhưng nếu có thể khắc phục được tâm lý, thái độ sợ hãi và không dám tiến lên thì sự nghiệp của họ cũng sẽ có bước phát triển vượt trội. Sư nhiệt tình của họ giống như một vầng mặt trời nhô, sẽ chiếu sáng và thúc giục trái tim của cả những người đồng nghiệp để tạo ra một bầu không khi làm việc hàng say, nhiệt huyết và có sức lan tồa rộng khắp.



Vận thế trong tháng 5 của người tuổi Tý xấu đi nhanh chóng, rõ nhất là ở tài lộc, để tổn thất về tiến của. Do vậy, cần tiết kiệm, chớ lãng phí xa hoa, quản lý tài chính khôn khéo, khắc phục thái độ "thấy khó khăn là chùn bước", làm vậy mới tránh được khốn đốn về kinh tế. Ngoài ra, cần tìm cách cải thiện quan hệ giao tiếp trong tháng này, chủ động tìm hiểu suy nghĩ của người khác để giảm bớt hiểu lầm và sự bất đồng quan điểm. Cẩn thận kẻo xảy ra xung đột chỉ vì những chuyện nhỏ do tâm tư không tốt gây ra, bị kẻ xấu ghét bồ, chớ để muộn phiền làm tổn hại cơ thể, từ đó kéo theo những mất mát lớn về tiền bạc và danh dự.



Tuổi Sửu



Trong tháng 5, nếu người tuổi Sửu vẫn giữ được tính cách thẳng thắn của mình thì họ sẽ nhận được sự bảo đáp xứng đáng, nồng hậu. Người tuổi Sửu đang theo đuổi công việc thiết kế hoặc có liên quan đến nghệ thuật sẽ có bước phát triển rất tốt trong tháng này.



Vận thế trong tháng 5 của người tuổi Sửu xấu đi nhanh chóng, có rất nhiều trở ngại, rõ nhất là về mặt tài lộc, không những để "thâm hụt ngân sách" mà mọi đầu tư đều bị thua lỗ, bởi vậy cần tìm cách giảm thiểu những tổn thất có thể xảy ra. Bên cạnh đó, trong tháng này cũng không được coi nhẹ những khó khăn trong công việc, duy trì tính cách thẳng thắn, nỗ lực làm việc, nếu không "việc sắp thành lại hỏng". Nếu gặp cơ hộí mới, thì cần nghĩ tới cả mặt tốt và xấu, chớ chỉ nghĩ tới những mặt tốt, nếu không sẽ làm "tê liệt" sự cằnh giác của bạn, khiến bạn coi nhẹ rủi ro có thể xảy ra, để rồi "liều đốc sạch một phen", 1àm vậy sẽ rước hoạ vào thân.



Tuổi Dần



Trong tháng 5, sự nghiệp của người tuổi Dần sẽ dậm chân tại chổ mà không thẻ phát triển được, hơn nữa, những nguy cơ tiềm ẩn trước đây đều lần lượt xuất hiện và trở nên rõ nét hơn. Trong thời gian này, có thể họ sẽ nhận được sự đãi ngộ không công bằng nhưng vẫn cần phải giữ thái độ đúng đắn, ứng biến nhanh chóng trong mọi tình huống và chỉ quyết định hành động sau khi đã nhìn nhận rõ bản chất của nguy cơ là gì.









Vào tháng 5, do cung mệnh có rất nhiều sao dữ chiếu vào, nên vận thể của người tuổi Dẩn gặp nhiều trắc trở, sự nghiệp ngưng trệ, hơn nữa nguy cơ tiềm ẩn bấy lâu đểu bộc lộ. Lúc này cần bình tĩnh ứng phó, trước hết phải hiểu rõ bắn chết của nguy cơ rồi mới quyết định hành động, nếu không sẽ chỉ làm cho tình hình xấu thêm mà thôi. Tháng này, "Tài Tỉnh" tổn hại, khó kiếm tiền từ bên ngoài, bởi vậy chớ nên đầu tư hoặc đánh bac.



Tuổi Mão



Trong tháng 5, sự nghiệp của người tuổi Mão thường có chiều hướng đi xuống. Họ cần hết sức cẩn thận bồi sơ sẩy một bước là sẽ dẫn đến "lật thuyền". Trong công việc của họ cũng bắt đầu xuất hiện những nguy cơ và trở ngại. Tuy nhiên, họ tuyệt đối không được do dự, dao động, nếu không sẽ dẫn đến thất bại lớn.



Vận thế trong tháng 5 có chiều hướng đi xuống, rủi ro luôn rình rập, bởi vậy cần tăng cường cảnh giác, kẻo "sập bẫy" bất cứ lúc nào, tài lộc xấu đi nhanh chóng, chỉ hơi lơ là trong quản lý tiền nong thì sẽ thất thoát lớn, có thể khốn đốn về kinh tế. Do có sự xuất hiện của sao dữ "tốt bạo", nên tháng này phải giữ gìn sức khoẻ, cẩn thận kẻo đổ bệnh do làm việc quá sức hoặc xẩy ra những chuyện ngoài ý muốn. Công việc bắt đầu gặp vận đen, sẽ có nhiều khó khăn, song chớ nên chùn bước, nếu không sẽ khó mà ngóc đầu lên nổi.



Tuổi Thìn



Trong tháng 5, tẩt cả những khúc mắc trong công việc của người tuổi Thìn đều sẽ lần lượt được tháo gỡ. Sự nghiệp của họ sẽ có bước phát triển lớn, có thể nói là "một bước đến trời". Nhiệm vụ quan trọng nhất của họ trong giai đoạn này là biết cách nắm lấy cơ hội, phát hiện ra suy nghĩ của người khác để nắm được thể chủ động. Một điều nữa họ cần hết sức lưu ý là đủ làm bất cứ việc gì cũng đều phải biết điểu chinh tâm trạng của mình, không nên tiếc nuối mãi những gì đã qua bồi chi có 'như vậy thì công việc, sự nghiệp của họ mới thật sự phát triển được.



Do tháng 5 có sao "Phúc Tinh" chiếu ở trên cao nên tài 1ộc của người tuổi Thìn khá khởi sắc, khó khăn trong công việc từng bước được giải quyết, có thể "trở lại quỹ đạo chính". V ào tháng này, nên mạnh dạn nắm lấy cơ hội, cố gắng giành thể chủ động để sự nghiệp tiến xa hơn nữa. Dù làm việc gì cũng nên tỉnh táo, đặc biệt là trong kinh doanh, tiền bạc phải rõ ràng, Chớ vì "tình cảm riêng tư" mà cản trở quyết định của mình, từ đó phải chịu tổn thất. Tháng này nên đầu tư vào nhiều lĩnh vực, giữa tháng sẽ có thu nhập không ngờ.





Tuổi Tỵ



Trong tháng 5, sự nghiệp của người tuổi Tỵ sẽ có chiều hướng phát triển đi lên nhưng nhìn chung vẫn khá tăm tối, ầm đạm. Vì không thích dựa dẫm vào người khác nên cho dù có qua được của ải khó khăn hay không thì họ cũng luôn hy vọng tự mình sẽ khắc phục được. Suy nghĩ thường trực của họ là "Cứu người không bằng cứu mình" nên trong tháng này, họ thường xuyên ở vào tình trạng cô đơn, không có chỗ dựa để bẩu víu.



Tài lộc trong tháng 5 có chiều hướng tốt lên, mây đen dần dần tan biến, song tiển đổ vẫn ảm đạm, do vậy không được lơ là thiếu cảnh giác kẽo "lật thuyền giữa sông". Vào tháng này, Iàm việc gì cũng cần có sức mạnh, cần biết lượng sức mình, chớ tham vọng quá mức kẽo rước hoạ vào thân. Ngoài ra, cần hiểu rằng, phãi suy nghĩ thấu đáo, nỗ lực hết mình, vững vàng chắc chắn kẽo "thất bại thảm hại". Mặc đủ tài lộc trong tháng này khá tốt, song đầu tư hay đánh bạc phãi biết dùng 1ại đúng lúc. Về mặt kinh tế, cần chủ ý tiết kiệm để phòng những lúc cần thiết.



Tuổi Ngọ



Trong tháng 5, người tuổi Ngọ thường được sao tốt chiếu mệnh nên sẽ có nhiêu thuận 1ợí trong sự nghiệp. Họ nên nắm lấy thời cơ này và dũng cẳm để trở thành người đi đầu. Tuy nhiên, vì không giỏi trong xử lý các mối quan hệ với đối tác làm ăn nên rất có thể họ sẽ phá hỏng những dự án hợp tác mà không dễ dàng gì có lại được.











Vào tháng 5, do có nhiều sao lành chiếu xuống cung mệnh, nên vận thể của người tuổi Ngọ khá tốt, hãy nắm chắc thời cơ, dũng cảm tiến bước. Vào tháng này, cố gắng tránh những chuyện như "Vì có thành kiến với người khác mà không đồng tình với những việc anh ta làm", nên giữ vững lập trường, giữ lương tâm trong sạch, kẻo rước hoạ vào người. Ngoài ra, cần thứ phát triển công việc một cách đa dạng. Tháng này thu nhập dồi dào, sẽ có khoắn thu ngoài dự kiến, song chớ tham lam vô độ. Không đánh bạc trong tháng này kẻo rước hoạ phá sản.



Tuổi Mùi



Trong tháng 5, sự nghiệp của người tuổi Mùi sẽ rất thuận lợi, hoàn thành được nhiều việc. Trong tháng này, người tuổi Mùi đang là nhân viên ngân hàng, nhân viên văn phòng, hộ lý, nhân viên kinh doanh, nhân viên thẩm mỹ,... đều sẽ đạt được thành tích xuất sắc trong công việc.



Tài lộc trong tháng 5 vẫn rất tốt đẹp, khí thế ngút trời, sự nghiệp phát triển thuận lợi, nghĩ gì được nấy, sẽ có những khoản thu bất ngờ. Tuy nhiên, dù là vậy, vẫn cần sự giúp đỡ của người thân. Trong tháng này, cần cẩn thận trong quần lý tài chính, nếu không rất có thể lãng phí tiền của do tâm tư không tốt, xẩy ra tình trạng "thu không đủ chỉ", cố gắng nỗ lực chăm chỉ, kẽo "sớm nổ chóng tàn".



Tuổi Thân



Trong tháng 5, sự nghiệp của người tuổi Thân sẽ có những nét khởi sắc nhất định. Tuy nhiên, sự u ám vẫn còn và họ cần chuẩn bị đối phó thật tốt với điều này. Nếu có cơ hội hợp tác, tốt nhất là họ nên cố gắng tìm hiểu kỹ tình hình của đối tác rồi mới nhận lời để tránh thua lỗ, hao hụt nặng nề.



Tài lộc trong tháng này có chút khởi sắc, song rủi ro vẫn luôn rình rập, do vậy cần đề cao cảnh giác, đặc biệt 1à về mặt quẩn lý tài chính, để thâm hụt ngân sách, chỉ cần bơi lơ là thiếu tập trung sẽ rơi vào tình trạng khủng hoằng kinh tế, bởi vậy, trừ trường hợp cấp bách, còn không chớ tuỳ tiện vay tiền người khác kẽo rước hoạ khôn lường. Sếu có cơ hội hợp tác thì tốt nhất nên hiểu rõ tình hình đối phương, chớ nên tin từ một phía. Vào tháng này tích cực kiếm tiền, cắt giằm thu chỉ, cẩn thận kẻo bị lừa mà phá san.





Tuổi Dậu 



Trong tháng 5, sự nghiệp của người tuổi Dậu lại có chiều hướng đi xuống, công việc cũng vì thế mà gặp nhiều trở ngại. Hơn nữa, họ cũng dễ bị vướng vào những chuyện thị phi khẩu thiệt, gây ảnh hưỡng, cằn trổ đến công việc. Việc cần làm lúc này là giữ đầu óc bình tính, sáng suốt, tránh để mình vướng vào những chuyện thị phi bồi càng vướng vào thì lại càng bế tắc hơn.









Tháng 5 thuận lợi cho làm việc công, tháng này là thời điểm "được cả danh và 1ợi" cho những người làm công tác xã hội hoặc tuyên truyền. Tháng 5 cũng có lợi cho những người theo đuổi chính trị, làm việc vì dân, tìm kiếm phúc lợi cho dân, nhất định sẽ được xã hội thừa nhận. Nên hướng tới mục tiêu danh vọng và lợi Ích cá nhân bồi 1ẽ tháng này được cầ danh và 1ợi. Công khai trong việc xử lý tiền nong, không được "mập mờ", nếu không sẽ phải đau đầu về tiền bạc.



Tuổi Tuất



Trong tháng 5, người tuổi Tuất được sao "Thiên Phúc" chiếu mệnh nên sự nghiệp sẽ có nhiều nét khởi sắc. Tất cả những khó khăn liên tiếp. trong hai tháng trước sẽ trôi qua nhanh chóng. Những rắc rối trong công việc cũng được giải quyết ổn thỏa, mọi việc đều đạt được hiệu quả cao. Trong tháng này, sức sáng tạo của người tuổi Tuất cũng vô cùng phong phú. Việc tốt nhất mà họ có thể làm được là kết hợp sáng tạo với thực tế; bồi chi có như vậy thì mới mong giúp Ích được nhiều cho sự nghiệp trong tương lai.



Trong tháng này tài lộc có chuyển biển tốt lên, vận thể như "mặt trời mới mọc", mây đen tan biến, mọi khó khăn đều được giấi quyết, hơn nữa được rất nhiều người giúp đỡ, có thể nói "như hỗ thêm cánh". Trong công việc, nỗ lực hăng say sẽ thu được thành quả, làm nhiều hưởng nhiều. Tháng này nên đối xử chân thành với mọi người, mở rộng quan hệ, làm vậy chắc chắn sẽ có ích cho sự nghiệp sau này. Trong tháng này, tiền vào như nước", song cẩn thận trọng trong giao nhận tiền nong, kẽo có kế "thừa cợ gian lận".



Tuổi Hợi



Trong tháng 5, sự nghiệp của người tuổi Hợi thậm chí còn tồi tệ hơn. Hơn nữa, họ cũng vướng vào rất nhiều tranh chấp liên quan đến vấn để nhân sự nên thường khá phiền muộn. Lời khuyên dành cho họ là nên thay đổi tư duy, không nên ôm mãi những tư tưởng cũ và cần có kế hoạch chỉ tiết mỗi khi gặp trở ngại trong công việc. Ngoài ra, cũng không nên lại, dựa dẫm quá nhiều vào người khác để tránh bị lừa gạt hoặc bị bán đứng bồi những kẻ xấu bụng.



Tài Iộc trong tháng này ngày càng xấu đi, sự nghiệp đột nhiên ngưng trệ, hơn nữa còn xuất hiện tình trạng tranh chấp nhân sự, có thể nói tháng này "muộn phiền không sao kễ xiết". Mặc dù công việc bận rộn, song chỉ 1à "công cốc". Quan trọng nhất trong lúc này là cần quyết đoán, ứng phó linh hoạt, không nên khư khư giữ lấy cái cũ, kẽo bị đào thãi bồi quá xa rời thực tế.

 



Nguồn: Mật ngữ 12 chòm sao


Bình luận

Viết Đánh Giá
N
mình tuổi thân, phải tích cực kiếm tiền, cắt giằm thu chỉ, cẩn thận mới được
T
tuổi Mùi nè , hi vọng được như bài viết, cẩn thận hao hụt tiên của nữa chứ