Thanh toán

Đừng bao giờ nói xấu người yêu của bạn với bất kì ai

Đăng bởi - 09/06/2018   |   Lượt xem: 586

Trong tình yêu có rất nhiều quy tắc ngầm mà tự cả hai sẽ phải biết hoặc tự đề ra cho đối phương biết. Ví dụ như không được đi riêng lẻ với trai/gái, đi đâu phải báo cáo môt tiếng, lúc nào cũng phải nhấc máy sau 3 hồi chuông đầu tiên, không được nhắn tin với người lạ…

Và nếu như có vi phạm phải thì nhẹ nhất là cảnh cáo theo kiểu vẫn chấp nhận được, yêu thương thôi.

Nhưng nếu như sự nhắc nhở diễn ra quá nhiều lần mà không một ai chịu thay đổi vì đối phương thì nhẹ là sẽ bị giận dỗi dăm ba ngày.

Còn nặng nhất thì một trong hai sẽ có cảm giác bất lực, muốn buông bỏ, giải pháp để cho nhau lối thoát.

Nhưng cho dù nói nhiều như thế nào thì chung quy vẫn là ai sẽ vì ai mà thay đổi, người bạn yêu hiện tại có đủ sức mạnh để làm bạn từ một đứa ngang bướng, hay nóng tính, vô tâm trở thành đứa nghe lời, biết cách chiều người yêu, luôn quan tâm mọi cử chỉ hành động của người yêu hay không.

Người yêu bạn, cô ấy có thể là người có tính cách vui vẻ, hòa đồng hay thậm chí là cộc cằn, lắm lúc hờn dỗi kiểu trẻ con. Nhưng dù thế nào khi hai người yêu nhau vẫn sẽ có những nguyên tắc yêu riêng mà cả hai phải tự hiểu và làm theo.

Đăc biệt đừng bao giờ nói xấu cô ấy với bất cứ ai mà bạn quen biết. Nếu là người dễ tính, hòa đồng và suy nghĩ đơn giản thì không sao. Nhưng nếu cô ấy là người hay suy nghĩ nhiều, sợ cảm giác cô đơn và hay tủi thân thì mọi chuyện xảy ra lại rất khác.

Kết quả hình ảnh cho Hãy thương một người, ngay khi em giận dỗi người ấy cũng không cãi lại

Đừng bao giờ nói cô ấy là người thích kiểm soát bạn trong mọi việc. Thật ra cô ấy chỉ muốn biết mọi sự việc diễn ra trong ngày của bạn như thế nào thôi. Đó không phải là kiểm soát mà đó là quan tâm.

Đừng bao giờ nói rằng cô ấy là người hay ghen, vì người khác sẽ có cảm giác e ngại và sẽ hạn chế rủ bạn trong những cuộc hẹn lần sau. Nhưng bạn phải biết rằng cô ấy ghen vì cô ấy yêu bạn và thực sự rất sợ mất bạn nên mới vậy.

Nếu bạn muốn đi đâu, hãy nên hỏi ý kiến cô ấy. Có thể giải thích cho cô ấy hiểu cuộc gặp gỡ chỉ là cuộc gặp gỡ rất bình thường. Nếu cô ấy không đồng ý thì hãy tôn trọng ý kiến của cô ấy và đừng nóng giận mà đôi co với nhau.

Việc đó sẽ làm bạn tốn sức và mệt mỏi hơn nhiều so với việc bạn chấp nhận và một giai đoạn nào đó bạn hãy nói cô ấy hiểu về sự việc đó. Đó mới chính là sự tôn trọng nhau và biết cách giải quyết mâu thuẫn trong êm đẹp.

Trong tình yêu, một người đang nóng giận thì phải có một người biết trùng xuống

Hãy tôn trọng cô ấy theo cách cô ấy muốn. Những gì cô ấy không thích thì đừng làm.

Kết quả hình ảnh cho Chẳng cần ồn ào, em chỉ mong tình yêu bình yên như vậy thôi!

Hãy yêu cô ấy chân thành và hãy thay đổi vì cô ấy một cách tự nguyện.

Nếu cô ấy là đúng người mà bạn muốn gắn bó suốt đời trong hàng nghìn con người ngoài kia, thì không có việc gì bạn phải cố gắng tranh chấp để mình là người chiến thắng cả.

Trong tình yêu, nếu không có sự nhường nhịn nhau thì cho dù bạn có thắng trong mọi cuộc tranh cãi thì bạn vẫn là người thua cuộc thảm hại mà thôi.

(st)

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào