Thanh toán

Đừng bỏ cuộc hỡi các bạn trẻ.

Đăng bởi Marry Doe - 23/08/2016   |   Lượt xem: 880

Mình thấy tiếc cho các bạn lắm vì tình yêu đẹp hay 1 hạnh phúc mà bạn đã cảm nhận ở tình yêu này chưa chắc bạn tìm thấy được cho những lần yêu sau

Tiếp xúc và chứng kiến nhiều cặp bạn trẻ trong cuộc sống yêu nhau rất mặn nồng. Vậy mà khi bị cha mẹ ngăn cản chẳng hạn như chàng dẫn nàng về ra mắt, cô gái bị chê không trình độ, không đẹp loại ngay vòng 'gửi xe' hay những cặp đôi may mắn được cha mẹ cho qua vòng 1 mừng vui tiếp tục yêu và tiến xa hơn nữa thì đùng 1 cái bị cha mẹ ngăn cấm do không hợp tuổi. Kết cục thường chia tay do cả 2 đều mệt mỏi hay chán nản. Nhiều khi do người nữ không chịu nổi định kiến của mẹ anh ấy dành cho mình và chàng trai thì thấy áy náy về hành động của mẹ.

Bạn biết không? Mình thấy tiếc cho các bạn lắm vì tình yêu đẹp hay 1 hạnh phúc mà bạn đã cảm nhận ở tình yêu này chưa chắc bạn tìm thấy được cho những lần yêu sau nên bạn đừng nghĩ 'không sao, 1 thời gian mình sẽ quên được anh hay cô ấy và tìm được tình yêu mới thôi' nhé!. Mình cũng không khuyên 2 bạn cứ sống với tình yêu dỡ dỡ ương ương vì bạn sống thế này thì thà chia tay sớm đỡ mất thời gian hơn đấy. Hãy sống tích cực lên các bạn, hãy tin tưởng vào bản thân và với tình yêu mà bạn biết rằng mình đã lựa chọn đúng và cô ấy là 1 nữa không thể thiếu của mình. Bạn nghĩ đi, cha mẹ nào không thương con cái. Vậy thì tại sao họ ngăn cấm bạn yêu? vì thứ 1 họ không phải là người trong cuộc, không cảm nhận hết tình yêu của 2 bạn nên suy nghĩ của họ rất khách quan, có khi họ muốn thử thách xem tình yêu bạn có đủ lớn không?. Thứ 2 họ muốn thử hai bạn có đủ trưởng thành chưa mà đòi cưới?. Thứ 3 nhiều khi trong suy nghĩ của cha mẹ, con cái luôn là 1 cậu bé nhỏ nhoi, chưa chín chắn và họ luôn muốn bạn ở bên cạnh để họ chăm sóc mãi. 

Cho nên, nếu các bạn hiểu ra được điều này thì các bạn hãy minh chứng cho tình yêu của mình cho ba mẹ thấy nhé! Bằng chứng là cho cha mẹ thấy rằng tình yêu của tụi con đã trưởng thành, suy nghĩ chính chắn và những người con chọn hoàn toàn chính xác. Cô ấy không đẹp người nhưng đẹp nết. Anh ấy không giàu sang nhưng chịu khó làm việc, tốt tính. Hai con có thể độc lập về tài chính để tự xoay sở cuộc sống được, có thể nhường nhịn nhau để được nhà êm. Có như thế cha mẹ nào mà có thể đành lòng ngăn cấm con mình đến với nhau phải không?. Còn nếu như bạn chia tay hay bỏ cuộc sớm cha mẹ bạn càng 'đắc ý' cho rằng mình hoàn toàn đúng với việc mình vừa làm và thở phào nhẹ nhỏm.

 

 

Bình luận

Viết Đánh Giá
M
nếu tình yêu chân thành của các bạn bị cấm cản từ phía gia đình thì hãy chứng minh cho họ thấy tình yêu của các bạn là đúng đắn
H
cố gắng và kiên định bạn nhé
H
lúc yêu ai cũng sợ khoản ra mắt cả, nhưng rồi sẽ ổn thôi
H
nếu tự tin với quyết định của mình thì hãy chứng minh cho ba mẹ xem để họ yên tâm.
H
cho cha mẹ thấy rằng tình yêu của tụi con đã trưởng thành, suy nghĩ chính chắn và những người con chọn hoàn toàn chính xác.
P
thời gian sẽ chứng mình sự phản đối của gia đình là vô lí
P
nhiều người có trong đó lắm bạn
P
Nhiều lúc con gái sợ khi bị nhà trai phản đối,nhưng yêu chân thành sẽ vượt qua
P
Hãy tin ở tình yêu nha các bạn
Q
Nếu như vậy thì hãy cố gắng để xây dựng lại hình ảnh tốt đẹp cho phụ huynh thấy, mình không hề như họ nghĩ.