Thanh toán

Đừng để những nỗi sợ này "doạ" bạn tránh xa khỏi chuyện hẹn hò

Đăng bởi Marry Doe - 28/11/2015   |   Lượt xem: 764

Đừng để những nỗi sợ này "doạ" bạn tránh xa khỏi chuyện hẹn hò

1/ Sợ phải chịu tổn thương

Bạn sẽ gặp được nhiều cơ hội tốt hơn khi cởi mở tình cảm hơn, chứ không phải chỉ gặt hái toàn đau thương. (Tất nhiên, cuộc đời sẽ luôn hạnh phúc hơn khi bạn không phải mạo hiểm tình cảm của mình). Vậy nên hãy quẳng những nỗi sợ hãi bị tổn thương hay bị lừa dối đi và cứ yêu thôi. Vì những hạnh phúc và ngọt ngào khi yêu cũng đủ sức đánh bật nỗi buồn chia tay.



2/ Xung quanh bạn có quá nhiều mối tình buồn

Cho dù bố mẹ bạn đã ly hôn hay bạn bè xung quanh đều trải qua những mối tình đầy đau thương thì cũng không có nghĩa là bạn sẽ có kết thúc như họ. Bạn là một cá thể riêng biệt và chuyện tình cảm của bạn cũng sẽ có một kết thúc theo cách của riêng nó.

3/ Sợ mất đi tự do

Bạn vẫn có thể tự do khi hẹn hò với ai đó giống như khi bạn vẫn còn độc thân. Cho dù bạn quá thân thiết hay dành quá nhiều thời gian cho người yêu của mình thì anh ta cũng không thể là tất cả đối với cuộc sống của bạn. Bạn sẽ vẫn có những người bạn khác, có những sở thích của riêng mình để theo đuổi và có công việc để phấn đấu. Nửa kia sẽ không thể ở cạnh bạn 24/7 nên bạn vẫn sẽ có sự tự do của mình khi hẹn hò.

4/ "Đàn ông đều như nhau cả thôi"

Nếu người yêu cũ đã từng lừa dối bạn thì việc bạn cảnh giác với những người đàn ông khác cũng là điều bình thường. Tuy nhiên, không phải ai cũng giống nhau. Có những kẻ lợi dụng và bỏ rơi bạn thì cũng sẽ có người yêu thương và trân trọng bạn. Chỉ cần bạn tỉnh táo nhìn ra được những dấu hiệu cảnh báo nguy hiểm khi hẹn hò thì bạn sẽ tránh được kẻ xấu và sớm tìm được người đàn ông của đời mình.



5/ “Phụ nữ cũng cần phải có sự nghiệp”

Thật sự mà nói thì chẳng ai ngăn cản bạn phấn đấu cho sự nghiệp của mình cả. Bạn vẫn có thể hẹn hò yêu đương và làm tốt công việc của mình cùng một lúc. Nửa kia sẽ hiểu rằng bạn có những trách nhiệm khác cần phải quan tâm chứ không chỉ riêng anh ấy. Một người đàn ông tử tế sẽ không ngăn cản hay làm phiền khi bạn tập trung cho công việc của mình. Vì vậy, đừng cảm thấy áp lực khi hẹn hò và nỗ lực cho sự nghiệp của mình nhé.

6/ Tin rằng mình không xứng đáng với tình yêu

Đừng bao giờ tự cho rằng mình không đủ thông minh hay xinh đẹp để được yêu. Bạn là một cô gái xinh đẹp, cả trong lẫn ngoài. Bạn xứng đáng với tình yêu, nhưng bất kỳ người phụ nữ nào trên thế giới này. Đừng để bản thân rơi vào thế giới của sự cô đơn chỉ vị sự tự ti của mình.

7/ Cho rằng mình sẽ là một cô bạn gái tồi tệ

Nếu bạn chưa từng hẹn hò với ai thì có thể sẽ mất thêm chút thời gian để thích nghi với chuyện hẹn hò. Nhưng điều đó không có nghĩa là bạn sẽ trở thành cô bạn gái tệ hại nhất thế giới này đâu. Ngay cả khi bạn cho rằng mình là một người ích kỷ thì bạn cũng sẽ bất ngờ vè sự ngọt ngào của mình khi yêu đấy. Mr. Right sẽ là người khiến bạn hành động như một cô gái ngọt ngào và đáng yêu nhất có thể.

Chuyện hẹn hò thật ra không đáng sợ như bạn tưởng đâu. Có thể bạn không thể tin vào điều này ngay, nhưng sao lại không thử tìm một người đàn ông cho riêng mình. Bạn sẽ dễ dàng dẹp bỏ mọi nỗi sợ khi có chàng bên cạnh đó. 

Bình luận

Viết Đánh Giá
L
Hãy yêu và can đảm đón nhận tất cả bạn nhé! bạn sẽ thấy rất hạnh phúc
L
Sợ nhiều quá sẽ là lý do làm cho bạn trở thành người cô đơn